เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#Fictobermin_zkim
Day 2 : Jealous

  • ‘คิมดงฮยอนก็แค่เด็กขี้อิจฉา’





    เขาอิจฉาอิมยองมิน





    เขาอิจฉาที่สายตาของพี่เซอุนมีไว้มองแต่พี่ยองมินพี่ชายคนสนิทของเขา อิจฉาที่พี่เซอุนเอาแต่เรียกหาพี่ยองมินทุกครั้งเมื่อมีปัญหาหรือทุกครั้งที่ต้องการความช่วยเหลือ



    ทั้งๆที่เขาก็อยู่ข้างกายอีกคนแท้ๆ  ก็ไม่รู้ว่าพี่เซอุนจะเห็นเขาเป็นเด็กไปถึงเมื่อไหร่ ในสายตาพี่เซอุนก็เห็นเขาเป็นเด็กตัวเล็กๆที่ต้องคอยดูแลเท่านั้นแหละ



    จนในบางทีคิมดงฮยอนอยากจะเขย่าตัวอีกคนแรงๆแล้วบอกไปว่าเขาโตพอที่จะดูแลคนอื่นได้แล้วน่ะ





    โดยเฉพาะคนที่ชื่อจองเซอุน












    ‘อิมยองมินก็แค่ผู้ใหญ่ขี้อิจฉา’





    เขาอิจฉาคิมดงฮยอน





    อิจฉาที่ไอ้น้องชายตัวดีได้อยู่ใกล้ๆเซอุนตลอดเวลา เพราะสองคนนั้นอยู่คลาสเดียวกันในรายการเซอไวเวิล คิมดงฮยอนเลยมักทำตัวติดกับเซอุนเสียยิ่งกว่ากวังฮยอนที่มาจากค่ายเดียวกันเสียอีก  เขาอิจฉาที่ดงฮยอนได้รับสายตาอบอุ่นรวมถึงความเป็นห่วงเป็นใยจากเซอุน 



    ทุกครั้งที่มือเล็กๆนั่นยีผมดงฮยอนด้วยความเอ็นดูทำเอาใจเขากระตุกด้วยความอิจฉาทุกครั้ง อิมยองมินได้แต่กำหมัดแล้วถอนหายใจให้กับตัวเอง






    อย่าให้ถึงทีเขาบ้างแล้วกันจะอ้อนให้ลืมไอ้แสบนั่นเลย











    ‘จริงๆแล้วจองเซอุนก็เป็นคนขี้อิจฉาเหมือนกัน’




    เซอุนอิจฉาอิมยองมินกับคิมดงฮยอน




    ถึงแม้หลังจบรายการจะมีติดต่อกันบ้างประปรายแต่เขาก็ยังคิดถึงช่วงที่ยังถ่ายรายการอยู่ดี ถึงตอนนั้นจะลำบากไปหน่อยแต่เพราะมีสองคนนั้นอยู่ด้วยมันเลยมีความสุขนี่นา คิดแล้วก็อดเหงาอยู่หน่อยๆไม่ได้เซอุนอิจฉาสองคนนั้นที่ยังอยู่ด้วยกันทำเพลงด้วยกัน แถมไปไหนมาไหนด้วยกันได้บ่อยๆอีก ในขณะที่ตัวเขานั้นทำเพลงคนเดียว ถึงมันสนุกก็จริงแต่ลึกลงไปในใจแล้วเซอุนก็เหงาอยู่ดีนั้นแหละ 



    วันที่เจอสองคนนั้นที่รายการเพลงอดคิดไม่ได้เลยว่าดงฮยอนกับยองมินเหมาะกันจริงๆ คงจะเป็นดูโอ้ที่เท่ไม่หยอก คนตัวเล็กได้แต่ถอนหายใจกับตัวเอง คิดไปคิดมากแล้วเซอุนอาจจะไม่ได้อิจฉาสองคนนั้นหรอก เพราะจริงๆแล้วเซอุนอาจจะแค่กลัว






    กลัวว่าเวลาผ่านไปเราจะไม่สนิทกันเหมือนเดิม






















Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in