เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สมมุติว่าJar Pilawan
ตอน ชอบเพราะ... เรื่องของ มีนา
  • เฮ้ย มีนา มาๆ กูมีเรื่องจะเม้าท์ (ฉันเองจากตอนที่แล้ว ฉันชื่อมีนา)

    ฉัน : มีไรมึง
    นัทตี้ : มิ้นกับพี่บอล เป็นแฟนกันแล้ว กรี๊ด(แบบตัวร้ายในละคร)
               กูนีี่น่ะแรดไม่ทันอีมิ้นมัน เห็นล่ะกูหมั่นไส้
    ฉัน : คือมึงค่ะ เพื่อนค่ะ ตื่นค่ะ มึงหัวเกรียนซะ และถ้ามึงเป็นผู้ชายมึงหล่อกว่าพี่เค้าอีกอ่ะ
    นัทตี้ : มึงหยุด กูชอบพี่เค้า กูเสียใจ
    ฉัน : เอาน่าๆๆ เดี๋ยวกูเลี้ยง ลูกชิ้นทอด ของทอดจะสมานแผลใจ
    นัทตี้ : ก็ได้

    แอบโล่งอกนะเนี้ย สมมุติว่านัทตี้จะบอกว่าพี่เต้ยมีแฟน ฉันคงช็อก พี่เต้ยคนที่ฉันแอบชอบเรียนอยู่คณะเดียวกันพี่เค้าอยู่ปี 3 ฉันเป็นเพื่อนกับพี่เค้าใน FaceBook นะก็เข้าไปค้นทุกซอกทุกมุมล่ะนะไม่เจอคนที่คิดว่าจะน่าจะเป็นแฟน แต่สมัยนี้คนเค้าก็ไม่ค่อยเปิดเผยรึเปล่า อย่าคิดเลยล่ะ กัน ป้าค่ะขอไส้กรอกล้วนอีกไม้

    แม็กเดินมาที่โต๊ะฉัน
    แม็ก : มึงไปทำตัวลับๆล่อๆ ข้างสนามเมื่อวานเพื่อ
    ฉัน : เรื่องของกูป่ะ
    แม็ก : มึงชอบใคร บอกมา
    ฉัน : กูไม่บอก
    แม็ก : พี่อาท
    ฉัน : ไม่ใช่
    แม็ก :พี่ต้น
    ฉัน : พ่องมึงดิ
    แม็ก :พี่เต้ย
    ฉัน : ไม่รู้โว้ย
    แม็ก :บอกมา
    ฉัน : กูชอบพี่เต้ย จบได้ยัง มึงห้ามบอกใคร เข้าใจป่ะ
    แม็ก :กูไม่บอก แต่กูอยากรู้ทำไมมึงถึงได้ไปชอบพี่เค้าได้ ผู้หญิงประสาทๆแบบมึงชอบใครได้ไง
    ฉัน : ก็ได้กูจะบอก มึงจะได้เลิกทำตัวน่ารำคาญแบบนี้สักที

    ทำไมฉันถึงชอบพี่เต้ยอ่ะเหรอ ทำไมกันเรื่องมันมีอยู่ บังเอิญฉันเดินไปซื้อโค้ก พี่เต้ยนั่งกับเพื่อนที่โต๊ะประจำกลุ่มพี่เค้า ฉันเห็น ฉันเห็น ฉันเห็น ในมือพี่เค้า มีหนังสือการ์ตูนเรื่อง วัยกระเตาะ ตึ่ง ตึง ตึ๊ง

    แม็ก :แค่เนี้ย เนี้ยนะ
    ฉัน : กูว่าล่ะมึงไม่เข้าใจ ไปไหนก็ไป กูจะลงสีต่อล่ะ หู้ว

    การ์ตูนเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฉันชอบมากเลย ตอนพี่เต้ยอ่าน ฉันแอบเห็นเพื่อนๆก็แซวเค้าเพราะชื่อมันอาจจะดูง้องแง้งล่ะมั้ง พอรู้ว่ามีคนชอบหนังสือเล่มเดียวกับเรามันดีใจยังไงไม่รู้

    มันทำให้อดคิดไม่ได้ว่าพี่เต้ยก็อาจจะมีความคิด ความชอบเหมือนฉันก็ได้นะ
    สมมุติวันนั้นฉันไม่ได้เดินไปซื้อโค้ก ฉันคงไม่ได้แอบชอบใคร

    *เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้น ชื่อและสถานที่เป็นเรื่องสมมุติ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
น่าร้ากกก