เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SMILE : DIARY ♡❥REMEMBER : DIARY ∞
เกลียด.. ความคิดข้างใน
  • " พยายามจะลืมทุกเรื่องราว พยายามจะลบมันออกไปแต่ยังคงเกลียดตัวเองที่ยังจำทุกเรื่องราว "

    ทุกคนล้วนมีความทรงจำทั้งดี และร้ายที่ผ่านมาทั้งนั้น แต่สำหรับบางคนยังไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าสิ่งนั้นมันดีหรือไม่ดีเราเคยมีเพื่อนอยู่คนนึงเขาเป็นผู้ชายที่ไม่เหมือนใคร เขาเป็นคนกวนๆชอบแกล้งคนนั้นคนนี้ อยู่เรื่อยๆแต่กับเราเขาก็ชอบแกล้งนะ เราแกล้งกันไปมาทุกวัน จนทุกอย่างมันไม่เดิมนะสิ...

    เราสองคนเริ่มคุยกันทุกวัน ทั้งที่บ้านที่โรงเรียน เราคุยผ่านแชทนะส่วนที่โรงเรียนเจอกันก็มีคุยกันบ้าง เราคุยกันไปตลอดเฉพาะในแชทนะ ส่วนตอนเจอเราไม่กล้าคุยกันเลยเขามีอะไรก็มักปรึกษาเรา ทะเลาะกับแฟนบ้างเรื่องอื่นบ้าง เราเป็นแค่ที่ปรึกษา เราก็ไม่ได้คิดอะไรมากหรอกแค่เพื่อนกันเขามาปรึกษาเราก็แนะนำไป

     " จนวันนึงทุกอย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป "
    เขาเริ่มเปลี่ยนไป หรือเราคิดไปเอง เขามาบอกกับเราว่าเขา แคร์เรามาก เราก็คิดๆว่าเขาคงแค่แกล้งทุกทีก็ชอบแกล้งกัน เราก็เลยตอบไปว่า ไม่ต้องมาแคร์เราหรอก แล้วเขาก็เงียบๆไปจากวันนั้นที่เขาทักเราก่อนทุกๆวันเขาก็หายไป เราเลยทักเขาไปบ้างบางทีก็ตอบบางทีก็ไม่ตอบ ตั้งแต่วันนั้นมาทุอย่างมันเปลี่ยนไปหมดเราสองคนไม่ได้คุยกันอีกเลย

    เราไม่รู้จริงๆ ว่าเรื่องทั้งหมดมันผิดที่เราใช่หรือเปล่าแต่แค่อยากบอกว่าเรากลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมได้มั้ยแค่อยากถาม ทุกครั้งที่เจอกันเขาไม่เคยที่จะทักทายเราเลยได้แต่มองแล้วเดินจากไป ถึงเรื่องมันจะผ่านมานานกว่า 7 กว่าปีแล้วนะแต่แค่ทักทายสักคำก็ยังดีนะ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in