เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MY DIARY.Malibu<3
โกโก้เย็นที่รัก
  • 'ถ้าขอพรได้สิบข้อ หนึ่งในสิบนั้นจะขอให้ได้กินโกโก้เย็นอร่อยๆทั้งปี"


    พูดเหมือนง่ายนะ ไอ้การที่ได้กินโกโก้เย็นเนี่ย เหมือนแค่เดินไปซื้อที่ร้านตรงหน้าปากซอยก็ได้แล้ว
    แต่ความจริงเราเรื่องมากกว่านั้นไง ...


    เวลาจะซื้อโกโก้เย็นกินแต่ละทีก็เหมือนต้องเสี่ยงดวง มันลุ้นว่าร้านนี้จะทำให้เราประทับใจในรสชาติ
    ของโกโกรึเปล่า ถ้าสั่งไปว่าเอาโกโก้เย็นแก้วนึงค่ะ บางร้านก็จะมาแบบหวานเว่อร์ หวานเหมือนเทนม
    ข้นทั้งกระป๋องลงไป คือแทบจะไม่มีรสชาติของโกโก้หลงเหลืออยู่เลย แม่งโคตรจะเฟล เฟลสุดๆ
    แล้วถ้าสั่งไปว่าเอาโกโก้เย็นหวานน้อยค่ะ ก็คือหวานน้อยมากจนไปถึงขั้นไม่หวานเลย ขมแบบรสชาติโกโก้แท้ๆ ซึ่งก็ทำให้เฟลเช่นกัน


    ไหนความพอดี?


    แต่พอได้เจอร้านที่ทำโกโก้เย็นอร่อย ถูกใจเรา แล้วเหมือนได้เจออีกสิ่งดีๆอีกอย่างหนึ่ง ไม่ได้เว่อร์นะ 
    เราจะรู้สึกอยากขอบคุณที่ทำให้หนูอารมณ์ดีขึ้นเพราะรสชาติโกโก้อร่อยๆนะคะ คิดในใจเลยว่าร้านนี้จะได้ตังค์จากเราอีกแน่นอน


    โกโก้เย็นเป็นอะไรที่เราชอบก็จริง 
    แต่มันก็ต้องมาพร้อมกับความพอดีด้วย
    ไม่มากเกินไปและไม่น้อยเกินไป


    เราชอบโกโก้มากเราก็จะสั่งแต่โกโก้ทุกรอบไม่สั่งเครื่องดื่มอื่นเลย คือชอบอะไรมากอยู่แล้วก็ไม่อยากลองอะไรอย่างอื่นเพิ่ม ถึงอย่างอื่นจะดีกว่านี้ ถึงได้ลองอะไรใหม่ๆเราอาจจะชอบก็ได้


    แต่อย่างไรก็ตาม 
    ตอนนี้ขอมีความสุขกับสิ่งที่ชอบก่อนนะ.



    (ปล.ใครมีร้านโกโก้เย็นอร่อยๆแนะนำ โปรดบอกบุญเราหน่อยนะค่า ขอบคุณค่ะ)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in