เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Beauty DiaryDigitalKnowledge
4 โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลียอดฮิต! ติดอันดับ ได้รับความนิยม




  • ถ้าพูดถึงการศัลยกรรม จะคิดถึงที่ไหนกัน เชื่อว่ามีคนจำนวนไม่น้อยนึกถึงประเทศเกาหลีใต้ ประเทศที่ขึ้นชื่อว่ามีผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมความงามอยู่เป็นจำนวนมาก และคนไทยหลายคนเลือกที่จะเดินทางเพื่อไปศัลยกรรมที่นั่น วันนี้เราจึงรวบรวม 4 โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลียอดฮิตมาฝาก มาดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้าง 


    1. Marble

    มาร์เบิ้ล โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีชื่อดังภายใต้การบริหารของผู้อำนวยการ ซอ อิลบอม ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาให้บริการไม่ว่าจะเป็นการทำศัลยกรรมตา จมูก โครงหน้า หน้าอก รวมถึงการชะลอวัย โดยศัลยแพทย์จะทำการวิเคราะห์สรีระของคนไข้อย่างละเอียด เพื่อให้ได้ผลที่ดี ตรงตามที่ต้องการ 

    จุดเด่น 

    • ทีมงานดูแลคนไข้อย่างใกล้ชิด สื่อสารได้หลายภาษาทั้งภาษาอังกฤษ, จีน, ญี่ปุ่น, ไทย, อินโดนีเซีย, รัสเซีย, มาเลเซีย และอื่นๆ

    • มีคอร์สนวดหลังการผ่าตัดเสริมหน้าอกและการดูแลรอยแผลเป็น

    • ทีมแพทย์ดูแลรายละเอียดของคนไข้แต่ละบุคคล ด้วยการปรึกษาระบบ 1:1

    • มีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน


    2. EU Maxillofacial & Dental Center

    EU Maxillofacial & Dental Center เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีและศูนย์ศัลยกรรมเฉพาะทางด้านโครงหน้าและขากรรไกรที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง โดยมีทีมศัลยแพทย์ชื่อดังคอยให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดขากรรไกร และการผ่าตัดศัลยกรรมปรับโครงหน้า เป็นต้น

    จุดเด่น 

    • เป็นศูนย์ศัลยกรรมสำหรับโครงหน้าและขากรรไกรโดยเฉพาะ

    • ทีมศัลยแพทย์จะผ่าตัดคนไข้เพียง 1-2 เคสต่อวันเท่านั้น

    • ใช้เทคนิคพิเศษในการดึงชั้นกล้ามเนื้อหลังการตัดกระดูก ลดการห้อยของเนื้อหลังผ่าตัดระดับหนึ่ง

    • หลังผ่าตัดมีอาการบวมช้ำน้อยและหายไว


    3. Banobagi Hospital

    เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นโครงหน้า จมูก ตา ยกกระชับ หน้าอก ดูดไขมัน มีเครื่องมือที่ทันสมัย และหลากหลาย มีเครื่องมือที่ใช้ในห้องผ่าตัดอย่างครบครัน รวมถึงมีระบบกระแสไฟฟ้าฉุกเฉินกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของคนไข้เป็นหลัก 

    จุดเด่น 

    • เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่มีครบทุกด้าน

    • เหมาะกับคนไข้ที่ต้องการทำศัลยกรรมหลายส่วน

    • เน้นความเป็นธรรมชาติโดยดึงจุดเด่นของคนไข้ให้ดูโดดเด่น และแก้ไขจุดด้อยให้ดีขึ้น


    4. GNG Plastic Surgery

    GNG Plastic Surgery เป็นสถาบันทางการแพทย์ที่มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดเสริมจมูก การตัดตกแต่งปีกจมูก การผ่าตัดขากรรไกร  การผ่าตัดโครงหน้า คอยให้บริการและช่วยดูแลผู้ที่จะเข้ามาทำการศัลยกรรมที่เกาหลี 

    จุดเด่น 

    • เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี แบบ One Stop Service

    • เน้นการทำศัลยกรรมปรับโครงหน้าให้ออกมามีลักษณะที่เป็นธรรมชาติ

    • มีบริการห้องพักแบบส่วนตัวเพื่อติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

    • มีพยาบาลเฉพาะทางดูแลและบริการตลอด 24 ชั่วโมง



    นอกจากนี้โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลียังมีอีกหลายที่ ไม่ว่าจะเป็น TL Plastic Surgery,  Grand plastic surgery ซึ่งแต่ละที่ก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน สำหรับใครที่ต้องการทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี อย่าลืมพิจารณาและอ่านรีวิวเกี่ยวกับโรงพยาบาลนั้นๆ ให้หลากหลาย เพื่อช่วยให้การตัดสินใจนั้นเป็นไปในทางที่ดี และได้ผลลัพธ์ตรงกับความต้องการมากที่สุด


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in