เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
From Cern(เจิ้น) to CernYanisa Sunthornyotin
Day7: ยูนิคอร์นบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ
  • -ไปharderkulm top of interlaken พูดคุยเจ๊าะแจ๊ะกับmadamชาวvirginiaผู้นกจากเมื่อวานจนต้องมานั่งรอเช้าวันนี้เป็นคนแรก​ นางคงเจ็บใจอ่ะ​5555​ทำงานอยู่German มาเที่ยวพักร้อนที่นี่​

    -ลมพัดแรงมาก​ มีฝนตกนิดหน่อยแต่ยังไม่ถึงขั้นหมอกลง​ ยังเห็นทั้งเมืองอยู่

    -ไปล่องเรือทะเลสาปBrienz​ swiss​passขึ้นฟรีอีกแล้ววว​ แต่หนาววววมาก​ โชคดีที่มีห้องปิดในเรืออยู่​ ทะเลสาบก็ยังเห็นเป็นสีมรกตแต่อาจไม่ใสเท่าวันแดดจ้า​ ทว่าก็สวยไปอีกแบบ​ สวยแบบคูลๆ

    -ซัดเคบับ10chfแต่ให้ปริมาณเกินคุ้ม​ กินร้อนๆฉากหลังเป็นวิวภูเขาอันแสนเยือกเย็นเช่นเคย

    -จารพัดกับเพื่อนฟิล์มตามมาสมทบ​ ขึ้นจุงเฟรา​Top of Europeกัน เกิดการBargainราคาGshockอย่างดุเดือดขึ้นระหว่างทาง ฟิล์มอยากได้นาฬิกาใหม่พอดีค่ะ แล้วจารพัดก็มีอยู่เรือนนึงในสภาพใหม่เอี่ยม 
    "ถ้าผมซื้อต่อ จารจะลดให้เท่าไหร่ครับ"
    "50%"
    "โอเคครับ ผมเอาเลย"
    "ปิดดีล"
    เป็นการซื้อขายที่เร็วยิ่งกว่า เดอะ แฟลช ถถถถ

    -มีแต่สีขาวโพลนนน​ แต่ก็ยังพอเห็นว่าเป็นสีขาวจากหิมะเจืออยู่กับหมอก

    -หนาว

    -หนาวมากกก

    -หนาวชห


    มีเพียงเสื้อหนาวสองชั้นอยู่เป็นเพื่อนกับเรานะคะสำหรับวันนี้

    ตอนเย็นพวกเรา มิ่ง ฟิล์ม จารพัด ไปเจอกับอาจารย์ชาคริตที่เคยเจอกันมาแล้วตอนค่ายฟิสิกส์อนุภาคกันค่ะ พอดีเค้ามาเที่ยวที่เมืองInterlakenพอดี ช่างเหมาะเจาะอะไรเช่นนี้!
    พวกเราจัดฟองดูว์ชีสสสสสสสกันไปหนึ่งเซต คือมิ่งเคยจำได้ว่าเคยกินฟองดูว์นะ เมื่อสี่ห้าปีก่อน แต่ไม่ประทับใจเลยอ่ะ พอมาลองอีกที เอ้อ...มันก็อร่อยดีเว้ยเฮ้ย แปลว่ารสนิยมเรื่องอาหารเรานี่มันก็เปลี่ยนไปเหมือนกันนะนี่

    พอจบวันก็แยกย้ายกันไปเข้าหอตามระเบียบ





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in