เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
From Cern(เจิ้น) to CernYanisa Sunthornyotin
Day69: ยูนิคอร์น...ชีวิตมันช่างสวยงาม
  • 10 สิงหาคม

    -นอนถึง9โมงเข้าเมืองไปช้อปของฝาก

    -เดินไปนั่งสตาร์บัครอดูพลุ4ทุ่ม

    -สเต๊กร้านที่ดังอันดับ1ของฝรั่งเศสมีเมนูเดียวสเต๊กกับfries มาจานใหญ่ตักแบ่งเป็นสองจานเล็กให้อารมณ์คล้ายๆร้านเจ๊ไฝบ้านเราคนต่อแถวกันเพียบดีนะมาแต่เปิดร้านทุ่มนึงแต่ค่าเสียหายก็เกินกว่าที่คาดไว้เหมือนกันค่ะตั้ง48.5chf กินโทมาฮอกที่ไทยได้สบายๆเอาน่ะถือว่าเลี้ยงวันเกิดแล้วค่อยไปงดข้าวเย็นไปกินแกลบเอาวันท้ายๆที่โละของเสร็จแล้วก็ได้

    -กินเสร็จสองทุ่มไปนั่งตากลมรอดูพลุในอีก2ชม.ข้างหน้าคนมารอดูเยอะมากกกกกไก่ล้านตัว

    -พลุสวยงามมากค่ะคือเทียบกับวันชาตินี่วันชาติคือขี้เล็บไปเลยคราวนี้เค้าเอาเครื่องยิงลอยไปอยู่กลางทะเลสาบแล้วจุดทีเห็นกันยันค่ดพ่อค่ดแม่แบบห่างไปสองสะพานก็เห็น

    ได้ทำเลดีมากค่ะใกล้มากจุดทีเห็นเต็มๆสองตาแบบซูมอินสุดๆตอนแรกก็แพลนว่าจะดูตรงนี้ประมาณสามสี่นาทีแล้วขยับไปดูหลายๆมุมแต่พอเดินไปเรื่อยๆก็เห็นปริมาณคนคือเค้ามาดูกันทั้งเมืองอ่ะค่ะ55555 ยิ่งกว่ามดอีกเห็นแล้วคนลุกไม่อยากจะคิดถึงตอนขากลับหอพักคนจะไปออที่รถกันขนาดไหน

    เลยเดินไปเรื่อยๆค่ะหาทางฝ่าฝูงชนกลับไปให้ได้แต่ระหว่างเดินก็ยังเห็นพลุแบบเต็มตาอยู่นะคะก็เก็บภาพได้หลายแง่มุมเลยทั้งตัวพลุเองแล้วก็คู่กับคนที่มาดูเรารู้สึกได้ถึงความงดงามความประทับใจจากทั้งสองภาพนี้แล้วการแสดงพลุก็มีเปิดเพลงKill this loveของBlackpinkด้วยว้อททททkpopดังไกลถึงทะเลสาบเจนีวาาาาาา


    รรรรรรัปปัปๆๆๆปาาา

    คู่รักที่จูบกันอยู่อย่างโรแมนติกนี่แทบจะผลักกันออกแทบไม่ทันถถถถ


    แต่ควรรีบกลับจะเป็นการดีที่สุดค่ะห่วงความปลอดภัยของตัวเองรถก็เหลืออยู่แค่ไม่กี่รอบแล้วด้วยเลยดูไม่ถึงพลุรอบฟินาเล่ก็ขอกลับก่อนดีกว่าค่ะ

    แต่ความพีคยังไม่หมดเท่านี้

    ด้วยความเบลอความสุขหรืออะไรก็ตามทำให้มิ่งขึ้นรถบัสผิดสายค่ะ55555แทบจะร้องรู้สึกตัวอีกทีก็ปลายสายแล้วก็เลยถามคนขับนุจะทำยังไงกับชีวิตดีคะ 

    เค้าเลยบอกว่าเดี๋ยวมากะผมๆนั่งบัสนี้ย้อนไปนี่แหละ

    สุดท้ายก็กลับไปCERNจนได้แถมยังมีรถบัสข้ามไปฝั่งฝรั่งเศสมาจอดรอรับอยู่อีก?! ฮือออนึกว่าจะไม่รอดแล้วเราจะร้องงงงอีกรอบ

    สุดท้ายก็กลับมาที่พักจนได้นะคะเรานี่ถ้าให้เทียบระหว่างความรู้สึกของการได้ดูพลุชุดฟินาเล่กับความรู้สึกรอดตายนี่อันหลังอาจจะรู้สึกสุขใจมากกว่าก็เป็นได้นะคะ55555


    เรารู้สึกดีใจที่ได้เกิดมากับดีใจที่เรารอดตายติดๆกันภายในระยะเวลา1ชม.ได้อย่างไรกันถถถถ


    ตอนที่เราดูพลุใกล้ๆเราก็คิดในใจว่าอ่า...ทำไมมันชีวิตสวยงามอย่างนี้นะแล้วพอเราลองเดินออกมามองดูภาพรวมของพลุเราก็เห็นคนที่กำลังรู้สึกแบบเรากำลังมองดูพลุไปด้วยบ้างก็ใช้เวลานี้ร่วมกับคนรักบ้างก็กับครอบครัวบ้างก็ดูคนเดียว(แบบมิ่ง555) แต่สิ่งที่ทุกคนมีร่วมกันก็คือความสุขและความประทับใจในชีวิตที่เราได้รับมาและได้มีส่วนร่วมได้มองดูและสัมผัสกับภาพอันงดงามนี้ไม่ว่าจะดูจากระยะใดหรือดูกับใครก็ตาม


    นี่ก็ใกล้ย่างเข้าวันที่12สิงหาแล้วสุขสันต์วันแม่ล่วงหน้านะคะ

    \\ฮือออจะร้องซึ้ง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in