เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
From Cern(เจิ้น) to CernYanisa Sunthornyotin
Day64: ยูนิคอร์นกับวันที่เริ่มเงียบเหงา
  • 5 สิงหาคม

    ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปก็ไม่มีเลคเชอร์ของSummer studentแล้วค่ะแก๊งค์ที่เคยเจออยู่ทุกเช้าก็เริ่มหายหน้าหายตากันไป 

    เพราะรีบไปทำงานของตัวเอง?

    เปล่าเพราะตื่นสาย

    ไม่มีเลคเชอร์แล้วไงตื่นสายได้\\ผิด

    แต่มิ่งยังคงตื่นเช้าอย่างสม่ำเสมอนะคะความหิวมันปลุกมิ่งขึ้นมาถถถ

    ตอนเช้ากลับสู่วิถีชีวิตแบบเดิมคือการนั่งทำงานที่ห้องสมุดวันนี้ขอแบ่งเวลามาเคลียร์Reportเสียหน่อยค่ะช่างมีมากมายเหลือเกินแต่ก็ได้กดส่งReportของCERNไปเรียบร้อยหมดภาระไปอีกหนึ่งเช่นเดียวกับReportฝึกงานคณะก็หมดภาระไปอีกหนึ่ง

    เหลือเพียงแค่Reportไทย-CERNอย่างเดียว...กับงานโปรเจคจำนวนมากมายมหาศาลของที่คณะ

    วันนี้ตอนเย็นนัดกับจารพัดและกลุ่มเด็กไทยไปกินข้าวเลี้ยงส่งผาธรรมที่จะกลับไทยพรุ่งนี้ในเมืองเจนีวาค่ะ


    จิ้มไปจิ้มมาสุดท้ายหวยลงที่ร้านอาหารจีน

    สั่งซุปเสฉวนหมูกรอบเป็ดย่างและอีกมากมายมากินอิ่มเอมเปรมปรีย์แต่อนิจจาด้วยความที่พึ่งกลับจากโรมเลยเอาเงินCHFออกจากกระเป๋าตังค์ไปขออนุญาติติดอาจารย์ไว้ก่อน30CHFนะคะ


    เสร็จแล้วก็เดินตามผาไปยังที่พักตอนนี้ของเขาเพื่อไปรับมรดกตกทอดข้าวสารสิบโลที่ผาพกมาจากไทยแต่ดันกินไม่หมด(เหลือเยอะมาก) ก็เสร็จพวกเราไปว่าก็ว่าเถอะข้าวที่ซื้อมาจาการคาร์ฟูร์ถุงล่าสุดมิ่งยังกินไม่หมดเลยสงสัยจะได้ยกมรดกนี้ต่อให้แก๊งค์ทำอาหารเย็นเสียแล้วกระมัง


    เมื่อจบภารกิจร่ำลากันเสร็จเรียบร้อยก็กลับหอค่ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in