เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
From Cern(เจิ้น) to CernYanisa Sunthornyotin
Day53: ยูนิคอร์นพยายามจะเฮลตี้
  • 25 กรกฏาคม

    วันนี้เรามีภารกิจจะต้องไปถ่ายรูปรวมกันที่หน้าGlobe of scienceตอน8.30ค่ะ 
    ปัญหาก็จะอยู่แค่ตรงที่ว่า รถจากSt.Genisเข้าไปยังCERNนั้น ปกติมิ่งจะขึ้นรอบ8.30นี่สิ

    แต่ดั่งมีพระผู้ช่วยมาโปรด เจ้าหน้าที่ของทางCERNได้ส่งเมลมาแจ้งให้ขึ้นรถตอน8.04หน้าโรงแรม เพราะคันนี้เองก็ผ่านจุดถ่ายรูปเช่นกัน เราเองก็พึ่งรู้ว่ามีรถรอบก่อนหน้า8.30ด้วย

    ปรากฏว่าๆๆๆมันเป็นแค่รถตู้คันเล็กๆค่ะ5555จุคนไม่พอ แล้วเราก็อยู่ในกลุ่มของคนที่ขึ้นไม่ได้พอดี

    แอบหวังให้มีรถบัสตามมาอีกคัน แต่ก็ไม่มีค่ะ
    ดังนั้น...ราวกับฟิตต่อมาจากเมื่อวานบวกกับอยากไถ่โทษแพนเค้กราดนูเทลล่าที่กินไป
    มิ่งกับเพื่อนอีกคนจึงเลือกที่จะเดินไปค่ะ

    ก็ไกลพอสมควร แต่ก็เหมือนได้ออกกำลังกายและรับวิตามินDยามเช้าไปด้วยภายในตัว

    อีกสองคนขี้เกียจเดิน เลยนั่งรถบัสสาธารณะที่ต้องเสียเงินเข้าไปค่ะ

    เมื่อเราไปถึงหน้าGlobe of scienceก็หาที่ร่มๆนั่งรอเจ้าหน้าที่อีกซักพัก ในที่สุดก็ได้ถ่ายรูปรวมค่ะ เย้!

    ด้วยความที่เจ้าหน้าที่ค่อนข้างมาเลท ก็เลยทำให้เข้าเลกเชอร์สายไปนิดหน่อย ต้องเก็บกาแฟยามเช้าไว้กินช่วงพักแทน

    กลางวันที่จริงอยากจะกินอะไรที่มันเฮลตี้มากกว่านี้ แต่ไม่รู้เป็นอะไร อารมณ์ชั่ววูบก็ชักนำให้เดินผ่านร้านสลัดไปคว้าเอาพิซซ่ามากิน ฮือออ อยากจะร้องไห้~จะผอมลงมั้ยล่ะเนี่ยยย

    ตอนบ่ายก็นั่งทำงานค่ะ วันนี้มาเขียนรายงานด้วยLateXต่อ จัดหน้า เมลคุยปรึกษาSupervisorเป็นระยะๆเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อย ช่วงนี้เหมือนทุกคนจะดูยุ่งๆ เลยตอบเมลกันไม่ค่อยเร็วเท่าไหร่ค่ะ

    เวลาทำงานก็ต้องใช้ความอดทนในการรอนิดนึง









เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in