เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Actually, It's Rafe!absolutelyw
#1 Fiennes find fine.
  •       ชีวิตส่วนใหญ่ของผมก็ไม่ได้ต่างอะไรกับชายสูงวัยเท่าไหร่นัก แต่ที่ต่างกันอยู่นิดหน่อยคือ ผมเป็นนักแสดง ผู้คนมักรู้จักผมในบทลอร์ดโวลเดอมอร์ (Lord Voldemort) ในเรื่องแฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ผมมักจะได้บทประมาณ-- ชายผู้มาพร้อมกับความลับในกำมือ ชายที่มีความรักและก็ต้องตายจากไป ตัวร้ายที่มีปมตั้งแต่เล็ก-- นี่คือสิ่งที่ผมเป็น ในวงการมายา นอกจากในภาพยนตร์ใหญ่ ๆ แล้ว ก็ยังมีละครเวทีอย่าง Richard III ที่ผมแสดงใน Almeida Theatre ตลอดเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม จนแทบไม่ได้พักเลย มีแสดงอยู่หลาย ๆ รอบ แต่ผมชอบที่จะอยู่ในห้องแต่งตัวหลังเวที มันเหมือนปลุกให้ผมรู้สึกกระปรี้กระเปร่าอยู่บ้าง แต่หลังจากค่ำคืนที่ยาวนานนั้น ผมคงต้องหลับเป็นตายแน่ ๆ แล้วก็ต้องตื่นเช้าเหมือนทุกวัน อ่านบท จำ ซ้อม แต่งตัว เริ่มแสดง  และ จบ 
          ผมมักจะบอกเอเย่นต์ของผมเรื่องการไปท่องเที่ยวคนเดียว  ผมชอบไปเที่ยวที่ไกล ๆ และไม่มีใครรู้จักผม เมื่อหลายปีก่อน ผมมีโอกาสได้ไปเนปาล ที่นั่นดูสงบมาก และปราศจากคนที่รู้จักผม และไม่ลืมที่จะถ่ายรูปเก็บบรรยากาศที่นั่น แต่ทุกวันนี้ผมชอบไปที่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กอยู่บ่อยครั้งหลังจากที่ไม่มีงานอะไรเข้ามาแทรกแซงระหว่างการพักผ่อนของผม ที่นั่นมีพระราชวังฤดูหนาว (ผมกำลังตามรอยเรื่อง Anastasia อยู่หรือเปล่า?) ผมชอบศิลปวัฒนธรรมและภาษา ซึ่งตอนนี้ผมก็กำลังเรียนภาษารัสเซียอยู่!









          ผมได้ค้นพบว่าน้ำหนักตัวเองลดลงอย่างเห็นได้ชัดหลังจากจบการแสดงละครเวทีตลอดเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม แก้มตอบและกลับมาไว้หนวดที่ดูรุงรังอีกครั้ง ซึ่งผมควรทำอะไรสักอย่าง ทำอะไรฆ่าเวลา ผมเลือกที่จะอ่านหนังสือของเชคสเปียร์อีกครั้ง (เขาเป็นนักกวีและนักเขียนที่ผมชื่นชอบ) และเล่มนั้นคือคอริโอเลนัส ผมนึกถึงตอนที่ผมได้กำกับและแสดงเองในเรื่องนี้ (โดยปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคปัจจุบันทุกอย่าง ยกเว้นบทพูด) ถึงมันจะดูเหนื่อยมากก็ตาม แต่ผมยอมลงทุนเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุดเท่าที่ความสามารถผมจะมีได้ มีการสัมภาษณ์ต่าง ๆ ที่ผมต้องไป หลังจากเสร็จทุกอย่าง ผมก็ทานมื้อค่ำตามปกติ อาบน้ำให้คลายอาการเหนื่อยล้าจากการทำงานมาตลอดทั้งวัน บางวันนอนหลับ บางวันก็นอนไม่หลับ ถ้านอนไม่หลับ ผมต้องทำอย่างไร? ผมเลือกอ่านหนังสือก่อนนอนทุกครั้ง พอไม่นานก็จะเริ่มง่วงและหลับลงไปในที่สุด 
    เช้าวันต่อมา ผมชอบที่จะตื่นตั้งแต่เช้าตรู่ ทำมื้อเช้า กาแฟหนึ่งแก้ว แต่งตัวและเสื่อโยคะสีม่วงพาสเทล --ใช่! ผมมีคอร์สโยคะ และผมชอบที่จะเรียนมัน. 







Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in