เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MoN DaYNaMon
A-KATANYU The Man Who Stand Up
  • "กล้าฝัน กล้าคิด และกล้าทำ"



    "กตัญญู สว่างศรี" คือใคร เป็นคำถามที่ถูกถามตลอดเวลาที่เราแชร์โปรโมทงานนี้ไปที่หน้า face book wall อึ้ง!!!! กับคำถามพร้อมกับสงสัยเหมือนกัน เออ.... ใครวะ พร้อมกับนึกย้อนไปว่าเริ่มรู้จักผู้ชายที่ชื่อ "ยู" หรือ "กตัญญู สว่างศรี" ได้อย่างไร???

    ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว (มั้ง) เราเห็นกตัญญู ครั้งแรกในรายการ BOARD JOCKEY ทาง YouTube ของ Salmon House ในชื่อทีม "เศรษฐีลองกอง" แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรกับทีมนี้มาก เพราะจริงๆ เราเชียร์ทีม พี่หนุ่ม โตมร กับแชมป์ ทีปกร บรรยากาศของเกมส์ก็จะมีโกลาหล โต้เถียงกันตลาดแตก แต่สนุกมากกกกก (เดี๋ยวๆ นอกเรื่องละ) แต่...นี่ก็ไม่ใช่เหตุการณ์ที่ทำให้เรารู้จัก หรือจำชื่อและหน้าตาของ "ยู" ได้นี่นา

    อีกครั้ง...ได้มีโอกาสดูคลิป บริษัท Rabbit’s Tale ครบรอบ 8 ปี ที่นำพนักงานมาเข้าเครื่องจับเท็จ แล้วเปิดใจ ถาม - ตอบ กันระหว่างเจ้านายกับลูกน้อง เจอคำถามที่โดนๆ ที่ว่า "เคยลาป่วยโดยที่ไม่ป่วยเลยป่าววะ?"  "เคยครับ" น้ำเสียงที่มาพร้อมกับคำตอบที่หนักแน่นของผู้ชายร่างอวบนิดๆ สวมแว่น ใส่เสื้อลายขวาง เฮ้ยยยยย ทำเอาหัวเราะลั่นเลย เออ...ไอ้นี่ใครวะ เจ๋งอ่ะ ชอบ ทำไมตอบได้ใจมาก หน้าคุ้นๆ แต่นั่น ก็ยังจำไม่ด้หรอกว่าคือคนเดียวกันกับที่เล่นบอร์ดเกมในวันนั้น

    พยายามแล้วแต่นึกไม่ออกจริงๆว่ารู้จักได้ยังไง แล้วไปขอ add friend เป็นเพื่อนบน face book ด้วยเหตุผลอะไร แต่เรารู้แน่ ๆ ว่าผู้ชายคนนี้มีความฝันในการสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้คนผ่านการพูด ที่เรียกกันว่า "stand up comedy" รักและกล้าทำในสิ่งที่เราคิดว่าเป็นไปไม่ได้ (ซึ่งเราไม่รู้ว่ามีคนคิดเหมือนเรามั้ย) เราไม่รู้หรอกว่าเขากดดันกับความคาดหวัง หรือกระแสต่อต้านจากคนรอบข้างมากเท่าไหร่ ในวันที่เขาบอกว่าจะจัด stand up show ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ (เล่นใหญ่มากกก) เพราะไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่สิ่งที่สัมผัส และรู้สึกได้คือ "ความกล้า"  กล้าคิด กล้าฝัน และลงมือทำ นี่เป็นเหตุผลเดียวที่เราตัดสินใจซื้อบัตรทันทีที่เปิดขายโดยไม่ลังเลสงสัยเลยว่า กตัญญู คือใคร???? 

    แม้ถึงตอนนี้เรายังหาคำตอบให้ไม่ได้ว่า "ยู" คือใครแต่....เราเชืื่อว่าเขาทำได้ ! 

    โชว์เดี่ยวไมโครโฟน The Man Who Stand Up จะจัดขึ้นทั้งหมด 3 รอบ คือ 22 ก.ย. เวลา 20:00 น. และ 23 ก.ย. เวลา 14:00 และ 20:00 น. ที๋โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ที่ thaiticketmajor.com

    สำหรับใครที่อยากรู้จักกตัญญู  ไปกด like page "A - Katanyu" ได้เลยค่ะ https://www.facebook.com/akatanyu/

    ส่วนคลิปนี้ จะทำให้คุณรู้จักกตัญญูมากขึ้น 




    https://www.facebook.com/RabbitsTale/?hc_ref=ARTIGg0wVeXG14c8HMWh-IXUf261TbQOqoOTXu5OHRSy0q7qo-1b_mUVkjg8_Ry3-RM&fref=nf

     https://www.facebook.com/akatanyu/

    2 กันยายน 2560
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in