เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyy9m5x
01 SWIFT
  • FICTOBER ,DAY01 (ㅡSWIFT)

    DANEIL X WOOJIN #แดนอู

    นิยามคำว่าเร็วของคนอื่นผมไม่รู้หรอก แต่สำหรับผม..

    "ไม่มีอะไรเร็วและเลวไปกว่าปากของน้องพัคอูจิน ปี1แล้วจริงๆ!!"

    ผมกัดฟันกรอดหลังจากที่สมองกำลังนึกถึงใครสักคนแล้วมันก็ดันเดินมาพอดี

    "ว่าไงไอหน้าห-- หมี"

    คำพูดบางคำของพัคอูจินก็ทำให้คังแดเนียลอยากจะลากเขาไปหาหมอฟันและดึงเขี้ยวบ้าๆนั่นทิ้งไปให้ไกลหูไกลตาสักที

    "อรุณสวัสดิ์"
    "พี่แม่งพูดทักทายน้อยกว่าผมตั้ง1พยางค์ โคตรเหี้ย"

    ผมอยากจะสบถตอบกลับไปบ้าง แต่ติดตรงที่ว่าชีวิต20กว่าปีที่ผ่านมาของผมดันไม่เคยพูดคำหยาบสักครั้ง หรืออาจจะเคย?ผมไม่แน่ใจว่า'ไอบ้า'นับเป็นคำหยาบมั้ย

    "กวนตีนแล้วไม่โดนด่าเลยว่ะ พี่แม่งโคตรน่าเบื่อ"

    เรื่องตลกของพัคอูจินคือเขารู้ว่ารุ่นพี่ตรงหน้าไม่พูดคำหยาบ แต่ก็อยากได้ยินกับหูตัวเองสักครั้ง พัคอูจินน่ะเสพติดการอยากเป็นคนแรกและคนสุดท้ายของใครสักคน

    "ไอเวร.."

    พัคอูจินหูผึ่งหลังจากได้ยินคำที่หยาบที่สุดในชีวิตของคังแดเนียล

    "เออออ..แล้วมีอะไรอีกนะ"
    "พี่พูดตามผมนะ"

    "ไอเหี้ย"
    "ไอเหี้ย.."

    คนตรงหน้ายิ้มกว้างแม้สิ่งที่สอนไปอาจไม่ใช่เรื่องดีสักเท่าไหร่

    "ไอสัส"
    "ไอสัส.."
    "ถ้ามีใครมายุ่งในเรื่องที่เราไม่อยากให้ยุ่ง ให้ตอบคำว่าเสือก"
    "เสือก"
    "แต่คำนี้ต้องตอบตกลงนะ"
    "อ่าห้ะ คำว่าไรวะน้อง"

    "เป็นแฟนกันมั้ยครับ :-)"


    ไวกว่าปากของพัคอูจินอาจจะเป็นพัคอูจินเมื่อตกหลุมรักใครสักคน..



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
january jay (@jargon)
แงงงงง ทำไมเค้าเพิ่งเคยอ่าน เสียใจ ;;
น่ารักมากเลยค่ะะะะ สั้นๆแต่ดียยย์มากเรยย เขิง ><
rena_960912 (@rena_960912)
เขินนนนนนนนนนนนนน