เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
2019hybridx_
HELLO, AUG
  • สวัสดีทุกคนที่เข้ามาอ่าน นี่ก็เป็นอีกหนึ่งบทความที่พยายามจะตกผลึึกอะไรสักอย่างจากความคิดในช่วงที่ผ่านมา
    ช่วงนี้อารมณ์แห่งความนิ่งมันกลับเข้ามาทักทายอีกแล้ว และความง่าวก็ยังคงอยู่กับเรามาตลอด
    ขอเล่าเรื่องแรกเพื่อยืนยันตัวตนของคนเขียนก่อนเลยแล้วกัน
    1. เรื่องมีอยู่ว่า เราจะเอาหนังสือไปคืนห้องสมุด พอกำลังจะกลับก็ดันลืมว่าต้องเอาไปคืนที่เคาท์เตอร์ แม่งเอาไปวางโต๊ะกลางเฉยเลย ชื่อหนังสือก็ยังค้างอยู่ในระบบว่าเป็นชื่อเรายืม ผ่านไปสามวันเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าลืมคืน กลับมาหาในห้องสมุด เจอไป1ใน3เล่ม รู้สึกแย่มาก หาไม่เจอสักที ตายแน่ พยายามภาวนาให้เจอหนังสือเล่มนั้นไวๆ  T _ T  ใครหยิบไปรีบเอามาคืนที่ชั้นหนังสือเลยนะคะ หลังจากนี้ต้องมาห้องสมุดบ่อยกว่าเดิมเพื่อมาหาหนังสือสองเล่มนั้น
    2. ช่วงนี้ขี้เกียจเป็นพิเศษ ไม่ค่อยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันได้เลย มีแต่คิดอยากทำนั่นทำนี่ แต่ไม่ได้ลงมือทำสักทีมันก็เปล่าประโยชน์ จุดที่ยากที่สุดก็คือเริ่มต้นเนี่ยแหละ แย่ชะมัด 
    3. ไม่ค่อยอยากส่งโปสการ์ดแล้ว เริ่มเบื่อ อยากหาอะไรอย่างอื่นทำแล้ว เซ็งๆชะมัด คุณโปสการ์ดอย่าเพิ่งน้อยใจเลยนะคะ
    4. รู้สึกขยันวาดรูปมากขึ้นโดยเฉพาะในเวลาเรียน 55555 ชอบวาดรูป สนุก เพลินดี ชอบวาดรูปคนกับวาดรูปแปลกๆประหลาดๆ
    5. ช่วงนี้ดูซีรี่ย์เรื่อง cable girls อยู่ชอบภาษาสเปนมากเลย ฟังแล้วลื่นหูดี พูดเร็วสุดๆ อยากพูดได้มั่งจัง
    6. เปิดเทอมแล้ว ไม่อยากเรียน 55555 มันเป็นเรื่องปกติมั้ยเนี่ย
    7. ช่วงนี้มีเพลงดีๆเพราะๆฟังเยอะเลย ชอบมาก ชีวิตมีความสุขดี ถ้าขยันเดี๋ยวมาแนะนำ
    หมดแล้วคิดไม่ออกแฮะ เอ้อ สมัครวิ่งมาราธอนไปด้วย ไงล่ะๆๆๆๆ ครั้งแรกของเราเอง ไว้ยังไงเดี๋ยวเล่าให้ฟัง ช่วงนี้ก็จะขยันออกกำลังกายหน่อยๆ พูดงี้แล้วนึกถึงอะไรรู้มั้ย นึกถึงน้ำเต้าหู้ชาเขียว อยากกินแล้วอ่ะ เห้อ

    เอ้อๆๆเมื่อเร็วๆนี้ได้เรียนรู้เรื่องความรักมาบ้าง ความซับซ้อนทางมิติอารมณ์ ผู้ชายบางคนนี่ก็เข้าใจยากดีจังแฮะ ยังไงก็แล้วแต่ น้องมาร์คคะ พี่รักหนูนะ สุขสันต์วันเกิดนะเจ้าเด็ก เป็นความน่ารักสดใสกำลังใจของพี่ตลอดไปนะ อยากให้หนูมีความสุขเยอะๆ รักกับสิ่งที่ตัวเองทำ เวลาเห็นหนูแล้วพี่รู้สึกดีมากๆ ไม่ว่าหนูชอบอะไรพี่ก็ยินดีด้วยหมดเลยนะ รักนะคับคนเก่ง หอมหัวๆๆๆๆๆ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in