เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Fluffy-kinky-spooky-fictober-novelbershark_rinh
Day 2 - Forced Deal
  •    ชิลลิ่งคว้าชุดเอี๊ยมที่กองบนพื้นมาสวม ตอนนี้มันเหลือสายที่โยงได้เพียงข้างเดียว และเพราะเสื้อยืดถูกฉีกขาดไปแล้ว ผิวเนื้อของเขากระทบกับสายลมอ่อนๆ เขารู้สึกหนาวสั่นจนขนลุก สายตาจับจ้องไปที่คนที่แอบอยู่หลังถังขยะ

       คนๆนั้นเขาเห็นทุกอย่างเลยสินะ พอเขาค่อยๆเขยิบออกมา... เขาสูงแค่สะดือของเราเอง ตัวเล็กเหมือนเด็กประถม สวมเสื้อกันฝนสีเหลืองและรองเท้าบูทสีน้ำเงิน ทั้งที่วันนี้ฝนไม่ตก คิดดูอีกทีการใส่เสื้อกันฝนไว้ตลอดเวลาในเมืองที่ฝนตกเกือบตลอดปีก็เป็นความคิดที่เข้าท่าทีเดียว ดวงตาที่ถูกคว้านทั้งสองข้างจ้องมาที่เรา

       "คุณไล่พวกนั้นไปหรือ-- ขอบคุณมากครับ"
       "ฉันเปล่า-- " อ๋อ ต้อง'เธอ'สินะ " --พวกนั้นหนีไปเพราะตำรวจมาเจอเข้าต่างหาก"

       เสียงของเธอแหลมเล็กแบบเด็กผู้หญิงและมีน้ำเสียงที่ดูหัวร้อนตลอดเวลาแต่ชิลลิ่งไม่ทันสังเกต เขาชะงักไปเมื่อได้ยินคำว่าตำรวจ

       เศษเสี้ยวความทรงจำทั้งภาพ เสียง และความรู้สึกหลั่งไหลเข้ามาในคราวเดียวราวกับว่าเหตุการณ์ทั้งหมดมันได้เกิดขึ้นพร้อมกัน ความบอบช้ำจากการถูกกระทำ "อย่าดิ้นสิวะ" ความทุกข์ทรมานเพราะถูกจับใส่ปลอกคอเหล็กและล่ามด้วยโซ่ขนาดใหญ่ไม่ให้ไปไหนไกลเกินหนึ่งเมตร ความสิ้นหวัง   
    ความเจ็บปวดจากการถูกกระชากเส้นผม "เออ ร้องดังๆ" ความขมขื่น ความโหยหิวจนแทบไม่มีแรงขยับเขยื้อน ความโกรธ "ดังอีก" ความสับสน และเสียงกระสุนปืน ถ้าอย่างนั้นทำไม...

       "ตะ..ตำรวจหรอ?" เขาพูดตะกุกตะกัก
       "ตำรวจหญิงน่ะ-- " มิน่า เอ๊ะ เธอโกรธอยู่หรอ
       " --แต่พอหล่อนรู้ว่าเป็นนายก็เดินผ่านไปเลย จะว่าโชคดีก็ได้ที่ไม่ใช่ไอ้ตำรวจโรคจิตนั่น"

       เราพยายามแสร้งยิ้มกลบเกลื่อนแต่ดูเหมือนผลจะไม่ใกล้เคียง ทันใดนั้นเองเราก็เพิ่งสังเกตว่าเธอถือลูกโป่งใบสีแดงของเราอยู่

       "ขอบคุณครับที่เก็บมาให้ ลูกโป่งผ-- "
       "ถ้าอยากได้คืน-- ก็เอาอาหารมาแลก ถ้าไม่ฉันก็จะกินนายซะเลย"

       เธอสั่งด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์พร้อมจ้องเราด้วยเบ้าตาที่กลวงโบ๋ แต่เราสัมผัสไฟพิโรธได้จากแววตานั้น

       ชิลลิ่งไม่มีทางเลือกจึงแลกทวิงกี้ส์สภาพบู้บี้ในกระเป๋าชุดเอี๊ยมกับลูกโป่งคืนมา เขาผูกเชือกไว้ที่ข้อมือ สำหรับเขาแล้วเรื่องอาหารเป็นปัญหาเล็กน้อย ไม่เหมือนเธอ ยัยหนูเสื้อกันฝนเมื่อได้ทวิงกี้ส์ไป

       เธอก็ฉีกห่อแล้วกินมันทันที เธอคงหิวมากเลยทีเดียว เรานั่งดูเธอกินอย่างมูมมาม

       "มองอะไร" แม้จะได้สิ่งที่เธอต้องการแล้ว เธอยังไม่มีทีท่าจะหายหงุดหงิด
       "ผมขอถามหน่อยว่า-- คุณ เอ่อ ทำไมถึงมาอยู่ข้างบนนี้ล่ะ"
       "สำหรับฉันน่ะหรอ ในอุโมงค์ระบายน้ำหรือข้างบนนี่ก็ไม่ต่างกันหรอก บนพื้นนี่มีดีอย่าง อย่างน้อยมันก็ยังมีวันที่ฝนหยุดตก" มีครีมสีขาวติดอยู่ที่มุมปากของเธอ แต่เราไม่กล้าขัดจังหวะ
       "แล้วนายล่ะ"

       ชิลลิ่งไม่ตอบคำถามของเธอ เขาเหมือนเหมอไปและเผลอจับสายโยงชุดเอี๊ยมข้างที่ห้อยต่องแต่งโดยไม่รู้ตัว แต่เธอสังเกตเห็น

       "เอ๊า ไม่ตอบอีก-- ถ้างั้นฉันไปล่ะ" หลังจากกินทวิงกี้ส์จนหมด เธอลุกขึ้นแล้วเดินจากไปอย่างไม่แยแส
       "เดี๋ยวสิครับ ขอผมไปกับคุณได้ไหม"
       "ตามใจนาย  แต่อย่ามาแย่งอาหารของฉันล่ะกัน"

       เราลุกขึ้นและเดินตามเธอไปในทันที เธอคนนี้อาจจะเหมือนเย็นชาไม่ใส่ใจคำพูดของเรา ทว่าที่เราขอไปแบบนั้น เพราะเราสัมผัสได้ว่าเธอก็คงคิดเหมือนกัน

       ลูกโป่งที่ผูกกับข้อมือของชิลลิ่งปลิวไปตามลมอ่อนๆ แต่เขาไม่รู้สึกหนาวอีกต่อไป


    ..........

       "นี่นาย รู้ว่าฉันปากเลอะทำไมไม่บอก คิดว่ามันน่าขันมากนักหรอ"
       "ขะ..ขอโทษครับ ไม่ใช่อย่างที่คิดเลยครับ"
       
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in