เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyดากาลดา กิติคุณ
ประกันสุขภาพยามเจ็บป่วย มีไว้ อุ่นใจกว่าไม่มี
  • ประกันสุขภาพรูปแบบใหม่ ประกันเติมเงิน ใช้เมื่อยามเจ็บป่วย


    ทำไมต้องทำประกันจ่ายเงินไปตั้งเยอะสุดท้ายไม่ได้ใช้ ก็สูญเปล่า” 


    นี่คือคำกล่าวของผู้ที่มองว่าการทำประกันเป็นเรื่องไม่สำคัญแต่ในความเป็นจริงเราไม่ควรมองข้ามการทำประกันเนื่องจากเราไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้นหากประสบอุบัติเหตุต้องเข้ารักษาพยาบาลจะเอาเงินที่ไหนมาเป็นค่ารักษาเมื่อลูกโตขึ้นจะเอาเงินที่ให้ลูกเรียนจนจบมหาลัยดังนั้น การทำประกันไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดีประกอบกับในปัจจุบันมีกรมธรรม์ในรูปแบบประกันที่หลากหลาย อย่างเช่น ประกันเติมเงินที่เบี้ยประกันมีราคาถูกจึงสมควรที่จะมองหาประกันไว้อุ่นใจสักหน่อยเริ่มจากทำความรู้จักรูปแบบของประกันต่างๆทำไมต้องทำประกัน






    ทำไมเราต้องทำประกันสุขภาพประเภท ประกันเติมเงิน 


    หนึ่งในทางเลือกที่หลายคนเลือกทำเพื่อลดความเสี่ยงที่เราคาดการณ์ไม่ได้คือประกันสุขภาพและประกันสุขภาพของไทยประกันชีวิตเติมเงินยามป่วยก็เป็นอีกทางเลือกของคนที่กำลังมองหาแบบประกันเพื่อคุ้มครองสุขภาพของตนเอง


    ประกันเติมเงินใช้เมื่อเจ็บป่วย เป็นแบบประกันที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งคุ้มครองชีวิตและเงินชดเชยรายได้พิเศษถึง3ต่อคือเมื่อรักษาในโรงพยาบาลทั้งจากเจ็บป่วยและอุบัติเหตุรับเงินชดเชยค่ารักษาพยาบาลรายวันสูงสุดวันละ3,000บาทนานสูงสุด 365วันกรณีผ่าตัดใหญ่ รับเงินชดเชยสูงสุด60,000บาทต่อการรักษาหนึ่งครั้งและเมื่อออกจากโรงพยาบาลยังได้รับเงินปลอบขวัญสูงสุด3,000บาทและหากไม่มีการเคลมสินไหมทดแทนทุกกรณีตลอดสัญญาจะได้รับเบี้ยประกันปีสุดท้ายคืน100%สามารถสมัครได้ง่ายๆโดยไม่ต้องตรวจสุขภาพรับประกันตั้งแต่อายุ 16- 60 ปีระยะเวลาชำระเบี้ยประกันและระยะเวลาคุ้มครอง5ปีมีรายละเอียด ต่อไปนี้


    เติมเงินชดเชยรายได้เมื่อนอนโรงพยาบาล จากอุบัติเหตุหรือ เจ็บป่วย วันละ 3,000บาทติดต่อกันสูงสุด 365วัน


    เมื่อผ่าตัดใหญ่ได้เงินชดเชย60,000บาทมีการเติมเงินปลอบขวัญนอนโรงพยาบาล มีเงินปลอบขวัญสูงสุดครั้งละ3,000บาทส่วนเบี้ยประกันนั้นเริ่มต้นเพียง 9บาทและคุ้มครองสูงสุด 600,000บาทในกรณีที่คุณไม่เคลมทุกกรณีตลอด 5ปีในปีสุดท้ายจะได้รับเบี้ยคืนถึง100,000บาท


    เห็นการคุ้มครองแล้วเรียกได้ว่า คุ้มอยู่นะครับโดยเฉพาะคนที่กำลังเริ่มศึกษาแบบประกันสุขภาพอย่างไรก็ตาม การซื้อประกันไม่ว่าจะเป็นประกันแบบไหนล้วนเป็นการลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นโดยที่เราไม่รู้ล่วงหน้าถ้ามีประกันไว้ก็อุ่นใจกว่ายกเว้นว่าเราจะไม่ได้เดือดร้อนเรื่องในยามที่เราต้องควักกระเป๋าจ่ายค่ารักษาพยาบาลเป็นล้านหรือว่าหลายล้านขึ้นไปและประกันของไทยประกันชีวิตเติมเงินยามป่วยเองก็ถูกออกแบบขึ้นมาให้ซัพพอร์ตการลดความเสี่ยงต่อสุขภาพในกรณีแบบนี้


    สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเลย! 


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in