เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงความรักaduangth
จัดอันดับความเจ้าชู้ ของผู้ชายแต่ละวัน

  • จัดอันดับความเจ้าชู้ ของผู้ชายแต่ละวัน

    .

    วันเกิดของคนแต่ละคนนั้น สามารถบ่งบอกอะไรได้หลายอย่าง รวมถึงลักษณะนิสัยความเจ้าชู้ก็สามารถบอกได้เช่นกัน แต่ถ้าแค่มาทายนิสัยความเจ้าชู้ก็คงจธรรมดาเกินไป ดังนั้นเราเคยขอจัดอันดับความเจ้าชู้ของผู้ชายทั้ง 7 วันกันดีกว่า ทีนี้เราจะได้เตรียมรับมือว่าหนุ่มที่เราแอบปิ๊งอยู่เนี่ย เลเวลความเจ้าชู้ของเขารับมือยากมากน้อยแค่ไหน

    .

    อันดับ 1 ผู้ชายที่เกิดวันจันทร์
    พื้นฐานนิสัยของคนเกิดวันจันทร์ เป็นคนอ่อนโยน ฉลาด ไหวพริบดี มีศิลปะในการพูดช่างเจรจา สามารถทำให้คนรอบข้างเคลิ้มไปกับคำพูดที่แสนอ่อนโยน จึงเป็นที่มาของการโปรยเสน่ห์ ด้วยการใช้คำพูดทำให้คนหลุ่มหลง เมื่อมีความรักมักแสดงความดื้อรันออกมาบ่อยๆ ด้วยความเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองจึงต้องการให้คนรักเอาใจอยู่เสมอ

    .

    อันดับ 2 ผู้ชายที่เกิดวันอังคาร
     คนเกิดวันอังคาร นิสัยพื้นฐานเป็นคนสนุกสนาน เจ้าสำราญ มุทะลุ วู่วาม ตรงไปตรงมา ซึ่งเป็นเสน่ห์ของคนวันอังคารที่ใช้ดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดีทีเดียว เวลาเจอคนที่ถูกใจก็มักส่งสายตาไปก่อน ถึงแม้จะอารมณ์ร้อนแต่ก็ไม่ใช่คนที่จะเข้าไปคุยก่อน จึงจัดระดับความเช้าชู้ให้อยู่ในระดับสูงแต่ในแง่ของอารมณ์ไม่ใช่เจ้าชู้โดยนิสัย

    .

    อันดับ 3 ผู้ชายที่เกิดวันศุกร์
    คนเกิดวันศุกร์มักเป็นหนุ่มเจ้าสำอาง รักสวยรักงาม หนุ่มวันศุกร์จะแสดงความเจ้าชู้เมื่อเจอคนถูกใจ รักใครชอบใครแล้วก็ออกแนวเจ้าบุญทุ่ม ช่างเอาอกเอาใจสารพัด อยากได้อะไรก็พร้อมจะหาให้ เป็นคนโรแมนติกและเมื่อให้ไปแล้วก็คาดหวังว่าจะได้รับสิ่งเหล่านั้นตอบกลับด้วย

    .

    อันดับ 4 ผู้ชายที่เกิดวันอาทิตย์
    พื้นฐานนิสัยของคนที่เกิดวันอาทิตย์เป็นคนกล้าเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย คิดเร็ว ใจร้อน ด้วยความเป็นคนเจ้าเสน่ห์ สดใสร่าเริง สนุกสนาน มักทำให้คนอื่นประทับใจอยู่เสมอ อารมณ์เจ้าชู้ของหนุ่มวันอาทิตย์เป็นประมาณว่าส่งยิ้มให้นะแต่ไม่ได้หวังอะไรมากมาย เพราะคนวันอาทิตย์ถ้าคบใครอยู่แล้วก็คบอยู่คนเดียวและใช้เวลาในการศึกษาดูใจกันอยู่นาน จึงจะตกลงคบกันอย่างลึกซึ้ง

    .

    อันดับที่ 5 ผู้ชายที่เกิดวันพุธ

    คนเกิดวันพุธ มีดาวพุธเป็นสัญลักษณ์ของเทพีแห่งความรัก ดวงจึงมักพัวพันกับเรื่องความรักอยู่เสมอ มักเป็นคนรักสวยรักงาม นิสัยพื้นฐานเป็นคนรอบคอบช่างคิดช่างไตร่ตรองกับทุกเรื่องราวที่เข้ามาในชีวิต เสน่ห์ของคนวันพุธอยู่ที่การเป็นคนพูดจาน่ารัก น่าฟัง มีมนุษย์สัมพันธ์ทำให้คนรอบข้างประทับใจมาก

    .

    อันดับ 6 ผู้ชายที่เกิดวันเสาร์
     คนเกิดวันเสาร์ นิสัยพื้นฐานเป็นคนสุขุม มีระเบียบ มีเสน่ห์ สามารถทำให้คนรอบข้างประทับใจ มักมีดวงเรื่องความรัก ด้วยความเป็นคงมั่นคง แน่วแน่ จริงใจ จัดว่าเป็นคนเช้าชู้หลบใน จะทำอะไรก็ทำแบบเงียบๆ เมื่อถูกใจก็จะแค่มองและส่งสายตา หรือส่งยิ้มให้คนที่แอบปลื้ม ไม่ใช่คนประเภทชอบใครก็เดินตรงเข้าไปทำความรู้จัก

    .

    อันดับ 7 ผู้ชายที่เกิดวันพฤหัสบดี
     นิสัยพื้นฐานของคนเกิดวันพฤหัสบดีมักเป็นโอบอ้อมอารี มีเมตตา เห็นอกเห็นใจคนอื่นอยู่เสมอ เป็นคนจริงใจ ตรงไปตรงมา ออกแนวห้าวหาญวู่วาม รักใครรักจริง เวลาเกลียดก็จะไม่เสแสร้ง ด้วยความเป็นคนน่ารัก สดใส เปิดเผย จึงทำให้คนรอบข้างหลงรักได้ง่ายๆ และด้วยความเปิดเผยตรงไปตรงมานี้เอง ทำให้คนเกิดวันนี้เป็นคนที่ไม่เจ้าชู้

    .

    ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–31 ตุลาคม 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง
    ดวงรายเดือนตุลาคม 2562 โดยอาจารย์ดาริณ ปักธง

    ดวงรายเดือนตุลาคม 2562 โดยอาจารย์ดาริณ ปักธง (Clip)
    ดวงความรัก เดือนตุลาคม 2562 โดยพี่หมอนุช tarot of the day (Clip)
    ดวงความรัก ประจำเดือนตุลาคม 2562 กับ พี่หมอนุช Tarot of the day

    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in