เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
TravelogueSopapitch Neat Narawong
NYC negative | memorable places | กล้องฟิล์มตัวจิ๋วลุยมหานครนิวยอร์ค
  • NYC Analogue

    หลังจากดูหนังสั้นของพี่่บาส นัฐวุติ ก้อินมากๆ เพราะเราใช้กล้องฟิล์มรุ่นเดียวกับจูนจูน ตอนไปนิวยอร์คครั้งเเรกกับน้องสาวสองคนด้วย เลยอยากมาแชร์สถานที่ประทับใจเล็กๆผ่านกล้องฟิล์มขนาดเท่าฝ่ามือตัวนี้กัน ( :
    camera : Rollei 35 SE
    Developed & scanned by airlab

    Queen j ♡

    | Washington sq. park |

    เป็นพาร์คที่จูนจูนไปนั่งเปิดอ่านหนังสือ บรรยากาศดีมาก เเดดออกแล้วยิ่งเพิ่มระดับความฟิน มีคนมาเล่นดนตรี อ่านหนังสือ พาน้องหมามาเดินเล่น เเค่ไหนั่งชิวๆ ดูคนเดินไปมาก็สนุกเเล้วววว






    | Union sq. park |

    เป็นปาร์คเล็กๆ อยู่ในย่านช้อปปิ้ง วันที่ไปมีถ่ายรายการคล้ายๆdance battleพอดี มีคุณลุงนั่งเล่นหมากรุกอยู่ 2-3โต๊ะ เเต่ที่ประทับใจสุด คือ มีคุณหมอใส่เสื้อสครับถือกาแฟกับเเซนด์วิชมานั่งกินตรงบันได รู้สึกเหมือนหลุดออกมาจากGrey’s anatomy ชอบๆ



    | Time square |

    จริงๆตอนไปมีละครเวทีหลายเรื่องที่อยากดู ที่มาเเรงช่วงนั้นจะเปน Anastasia เพราะพึ่งชนะรางวัล Tony มาหมาดๆ เเต่งบไม่ถึง (แต่เพื่อนเราที่ไปดูมา ไม่ค่อยชอบนะ เลยไม่ค่อยเสียดายละ 555) เราเลยดูwicked ชอบมากๆ เเละที่พีคคือน้องสาวเราลงรูปในไอจี เเล้วคนที่เล่นเปนFiyeroมากดไลค์ ฟินๆไป แนะนำสำหรับคนที่ไม่ได้ตั้งใจมาดูเรื่องไหนโดยเฉพาะ ก้ลองไปดูตั๋วที่TKTS จะได้ราคาถูก ตอนที่ไปเราก้เล่นลอตเตอรี่Hamiltonด้วย เผื่อฟลุคๆ 55 ไว้รอตอนมาลอนดอนละกันนะ เรื่องที่ติดไว้มี Dear evan hansen กับWaitress (ตอนนี้พี่Jason Mrazเล่นเป็น Dr. Pomatterอยู่ด้วยยย)






    | Guggenheim museum |

    กุ๊กไก่แฮมมิวเซียมมม มีartworkให้ดูจนอิ่มหนำไปเลย ยังมีให้ตามเก็บอีกที่ Bilbao กับ Venice ส่วนที่ Abu Dhabi เริ่มสร้างมาตั้งเเต่ปี 2011 แต่ยังไม่มีกำหนด completion date ข้างในมีคาเฟ่สวย น่านั่ง แต่มันเงียบเหงา รู้สึกเขินๆเลยไม่ได้เข้าไปลอง









    | SoHo |

    เป็นย่านช้อปที่สนุกสุดเลย ตึกอิฐแดงๆทำให้บรรยากาศมันน่ารักมาก แล้วอยู่ใกล้ๆกับNYU เลยมีนักศึกษามาเดินเล่นกันกรุบกริบ ร้านเเต่ละร้านก็เด็ดๆทั้งนั้น เช่น glossier ที่เป็นshowroom อยู่ในตึกตรง Lafayette st ไม่ได้ถ่ายรูปมาเลย เเต่ตัวช้อปคิ้วท์มาก ห้ามพลาด, lululemon, VS pink แล้วก้มีleica storeด้วย เผื่อใครอยากซื้อเสื้อยืดนู่นนี่ มีให้เลือกเยอะเเยะเลย





    สุดท้ายเป็นบันทึกกรุบกริบ แพลนเราไม่ค่อยจะครบเท่าไหร่ เจอฝนเจอแดดก้จะเปลี่ยนใจทันที 5555 รักเมืองนี้มากๆ ถ้ามีโอกาสจะกลับไปหาอีกนะะะะ : -D

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in