เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แรนด้อมๆa30ww
ยู่ๆ
  • พายุเข้าค่ะคุณ

    ฝนตกเป็นบ้า ตกเปาะแปะเกือบทั้งวัน แล้วก็ตกหนักๆตอนกลางคืน แล้วน้ำก็ท่วม แล้วก็สกปรกไปหมด แต่ก็ชอบนะ
    เวลาฝนตก เพลงของ Lily allen จะยิ่งทำให้บรรยากาศลอยฟุ้งมาก จริงๆดนตรีนางลอยทุกเพลง แต่ให้ Miserable without your love เบลอสุด ฟังไปเรื่อยๆรู้สึก high มากกก กล่อมใจน้องได้ดีเหลือเกิน เอาจริงๆเราโคตรหลงเสียง Lily มันมี curve บางอย่างในเสียงที่ทำให้เราหมุนวนดำดิ่งลงในตัวเอง ฟังแล้วใจเหมือนลูกข่างที่ใกล้หมดรอบหมุน มันจะเหวี่ยงช้าแต่มีจังหวะตวัดเร็วทำให้รู้สึกวูบไหวเหมือนจะไม่ไหวแล้ว แต่ก็ยังไปต่อ 

    ได้ยินเสียง Lily ครั้งแรกเพลง fuck you จากฉากหนึ่งในหนังเรื่อง Love,Rosie (2014) ก็จำเนื้อเพลงมาแล้วไปเสิร์จดู พอถัดมาอีกฉาก เป็นฉากนางเอกเดินเข้าไปในงานแต่งของพระเอกหรือยังไงเนี่ยแหละ littlest things ก็ดังขึ้น ฟีลตอนนั้นเหมือนตกลงไปในสระน้ำดังตู้มเลย จังหวะและเนื้อร้องมันเร่งเร้าแบบแปลกๆจนเราไม่รู้ว่าควรตอบสนองยังไง มีความโหวงเหวงแบบที่เรารู้ว่ามันไม่ชอบมาพากลแต่ก็ยังเดินต่อไปในทางมืดๆ

    จริงๆแล้วก็ใช้ชีวิตแบบนั้นอยู่บ่อยๆ เช่น รู้สึกว่าเวลาเหลือน้อยมาแล้วที่ต้องคิด Brief ให้เสร็จเพื่อส่งอาจารย์ และในหัวยังมืดมนมาก แต่...ก็ยังนอนต่อ 
    นอนต่อที่ว่า ก็นอนได้ไม่นาน เพราะในใจมันจะลุกลี้ลุกลนจนต้องตื่นมาคิดงานต่ออยู่ดี เอาจริงๆนี่บ่นชีวิตการเรียนแล้วเนอะ ไม่เกี่ยวกะ Lily แล้วล่ะ

    แล้วก็ สแน็คแจ็ครสซาวครีมอร่อยนะ ดูโฆษณาแล้วอยากกินรสลาบหมึกมากกว่า แต่พอได้ลองแล้วก็ชอบรสซาวครีมมากกว่าแหละ ที่กินเพราะเป็นสปอนเซอร์เทยเที่ยวไทยเลยนะเนี่ย ไปลองๆ 

    ง่วงแล้วล่ะ ฝนตกอยู่ด้วย จังหวะแบบนี้แหละที่เหมาะจะดูโคนันซักตอนแล้วซุกตัวนอน
    บัยคร่ะ





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in