เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ความรู้ทั่วไปChillz Jitreewan
4 ตลาดนัดกลางคืน ที่เที่ยวกลางคืน พิกัดกรุงเทพ 2019
  • 1. ตลาดนัดหัวมุม Market & More


    เป็นอีกหนึ่งตลาดที่มีของกินของช้อปเยอะมาก ถือได้ว่าเป็นแหล่งช็อปปิ้งชื่อดังย่านเกษตร-นวมินทร์ จุดเด่นคือ เป็นตลาดนัดที่มีการตกแต่งแบบวินเทค มีตลาดนัดรถโบราณตอนกลางคืน ทำให้คนที่รักรถชอบมาที่นี่ จัดให้เป็นสถานที่ Hangout ยอดฮิตสำหรับหนุ่มสาวสายชิค


    2. ตลาดนัดจตุจักร (กลางคืน)


    เรียกได้ว่าเป็นตลาดนัดยอดฮิตสำหรับวัยรุ่นจริงๆ มีเสื้อผ้า รองเท้า หลากหลายมาก แถมราคาเกือบเท่าราคาส่งเลยนะคะ แต่ตลาดค่อนข้างกว้างนิดนึง ใครที่เหนื่อยง่ายอาจจะต้องโบกมือลาไปได้เลยล่ะค่ะ เสื้อผ้ามีหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน รวมถึงชุดเวลาไปเที่ยว เรียกว่าครบเครื่องเลยล่ะค่ะ

    3. ตลาดสายใต้ เซ็นเตอร์ สายใหม่ 


    เป็นอีกหนึ่งตลาดบรรยากาศดี ของกินอร่อยแถมมีให้เรื่องเยอะมาก นอกจากของกินแล้วยังเป็นแหล่งรวมของมือสองคุณภาพดี เสื้อผ้าราคาก็เกือบเท่าขายส่งแล้วล่ะค่ะ มีจำหน่ายทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ สัตว์เลี้ยง รวมถือเฟอร์นิเจอร์มือสองชิคๆ ขอแอบกระซิบหากไปเสาร์-อาทิตย์คนก็อาจจะเยอะนิดนึงนะคะ

    4. ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์


    สถานที่สุดท้ายจะธรรมดาได้ยังไง ? ตลาดรถไฟ เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งตลาดและเป็นที่เที่ยวกลางคืนกรุงเทพที่เป็นแลนด์มาร์กสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษาก็ชอบมาเดินตลาดนี้ นอกจากจะมีเสื้อผ้าหลาหลายรูปแบบแล้ว ยังมีสินค้ามือสองไว้จำหน่าย สำหรับใครที่ชอบสินค้ามือสองอีกด้วย โซนอาหารก็ไม่น้อยหน้าตลาดอื่นค่ะ เพราะพื้นที่ที่นี่เค้ากว้างขวางเป็นอย่างมาก ใครมาช้อปปิ้งตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์รับรองเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

    เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ตลาดกลางคืน ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นนะคะ เพราะในกรุงเทพมีตลาดนัดกลางคืนเยอะมาก แบ่งเป็นโซนๆ เลยทีเดียว ใครไม่อยากเจอแดดร้อนๆ ก็ลองไปเดินเล่นที่นี่ดูนะคะ บางที่เราก็สามารถเป็นแม่ค้าเองได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการขายเสื้อผ้า หรือ ขายของกินตลาดนัด ก็สามารถจองพื้นที่ขายได้หมดเลยล่ะค่ะ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบน้าาา ครั้งหน้าจะมาแนะนำอะไร อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ 


    เครดิตรูปภาพ : https://proxumer.com/th/articles/best-night-market


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in