เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
i write you a lotmoondaykid
Honestly
  • พูดแบบจริงจัง เราเป็นคนยึดติด ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง(ยกเว้นการยกคลาสที่แจ้งล่วงหน้า)

    ไม่รู้ว่าเคยเล่ามั้ยแต่เรามีดินสอกดรุ่นนึงที่ชอบมาก ใช้มาตั้งแต่ม.2 เป็นรุ่นที่ปัจจุบันน่าจะเลิกผลิตแล้วเพราะหาที่ไหนก็ไม่เจอ(ทั้งในประเทศและนอกประเทศ เราเจอครั้งสุดท้ายตอนไปอีออนที่ฮอกไกโด เจอแล้วดีใจมากจนหยิบมาสองสามอัน) แต่ด้วยความที่ไม่เจอแล้วเราเลยตัดใจไปใช้ดินสอกดอันอื่นที่มีน้ำหนัก หน้าตา ขนาดถูกใจเราแทน

    เป็นตัวอย่างของความยึดติดล่ะนะ แต่ที่จะบอกจริงๆก็คือ เราไม่ใช่คนที่ชอบเปลี่ยนแปลง จะบอกว่าเบื่อยากก็ไม่ถูก แต่ถ้าเราชอบอะไรแล้วหรือถูกใจกับอะไรสักอย่างแล้วเราจะไม่ไปใช้อย่างอื่น

    ต่อให้มีดินสอกดที่โฆษณาว่าดีกว่า ไส้จะถูกหมุนให้แหลมตลอดเวลาเราก็ไม่เปลี่ยนใจ เพราะงั้นไม่ต้องกลัวว่าเราจะเปลี่ยนใจเลยนะคะ เราไม่ชอบสรรหาอย่างอื่นที่ดีกว่ามาลองหรอกนะ 

    ในเมื่อเราเจอคนที่เข้ากันได้ดีขนาดนี้แล้วเราก็จะไม่หาเรื่องใส่ตัวทำให้เธอเสียใจหรอก

    เธอรู้มั้ยว่าบางทีคนเราไม่ได้ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดตามคำโฆษณา เราแค่ต้องการสิ่งที่พอดีและเหมาะกับเรา แค่นั้นมันก็จะกลายเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของเราแล้ว


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in