เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
i write you a lotmoondaykid
คู่กัน
  • ระหว่างทำของขวัญครบรอบ6เดือนให้คุณเราก็เปิดเพลงของscrubb

    เพลงคู่กัน หนึ่งในเพลงโปรดของเรา(ถึงจะฟังไม่บ่อยเพราะช่วงนี้อินLANY)


    เดินผ่าน มองคนไม่รู้จัก วนเวียนและเป็นอยู่

    ดูไปก็รู้สึก อย่างเคย เหมือนเคย

    ลองมองผ่าน ความทรงจำที่มีอยู่ คงมีเพียงฉันคนหนึ่ง

    คนเดียวที่รู้จัก อย่างเดิม เหมือนเดิม


    ในตอนนั้นเราก็เป็นคนเฉยๆคนนึง อยู่นิ่งๆเงียบๆในมุมของตัวเอง(ถึงเธอจะบอกว่าเราดูเด่นก็ตาม)


    วันเดือนปีเคยเป็นแค่เพียงสายลมผ่าน

    ก็ใครคนนึงทำเวลาฉันให้รู้สึกมีความหมาย


    ทำให้เราได้นั่งนับว่าอีกกี่วันจะครบรอบ วันสำคัญที่จะถึงอยากจะทำอะไรให้เธอ ตื่นเต้นทุกวันที่จะได้เจอกัน ขอบคุณทุกช่วงเวลาที่มีเรา


    คนๆหนึ่งได้เปลี่ยนแปลงทุกๆอย่างไป

    คนที่ทำให้ยิ้มได้ ไม่ว่าเราจะเศร้าเพียงไหน


    ในตอนที่เราโคตรแย่ เธอก็เป็นคนคอยปลอบ คอยทำให้เรายิ้ม คอยโอ๋เรา แม่ง ขอบคุณจริงๆนะ


    เธอคนหนึ่ง ทำให้รักฉันเปลี่ยนไป

    ก็ไม่รู้ไม่เข้าใจ อาจเป็นเพราะคู่กัน


    เธอทำให้ความรักของเราเปลี่ยนไป จากที่จริงจังอยู่แล้วก็จริงจังมากขึ้นไปอีก แอบฝันไปถึงชีวิตในอนาคต ไม่ว่าจะอีกหนึ่งเดือน หนึ่งปี หรืออีกหลายๆปี ก็เพราะคู่กันน่ะแหละ ถึงได้มีอิทธิพลต่อใจเราขนาดนี้


    ในวันหนึ่งแค่มองเธอนั้นเดินผ่าน เพียงคนไม่รู้จัก

    ทำวันที่เป็นอยู่เปลี่ยนไป จากเดิม


    ตอนที่ยังไม่รู้จักกัน ตอนที่ยังไม่มีกันอยู่ในสายตามันก็เป็นแค่โลกใบเดิมแต่พอได้รู้จักแล้วก็ทำให้โลกของเราเปลี่ยนไปแบบสิ้นเชิง


    วันเดือนปีเคยเป็นแค่เพียงสายลมผ่าน

    (แต่)ใครคนนึงทำเวลาฉันให้รู้สึกมีความหมาย


    คนๆหนึ่งได้เปลี่ยนแปลงทุกๆอย่างไป

    คนที่ทำให้ยิ้มได้ ไม่ว่าเราจะเศร้าเพียงไหน

    เธอคนหนึ่ง ทำให้รักฉันเปลี่ยนไป

    ก็ไม่รู้ไม่เข้าใจ อาจเป็นเพราะคู่กัน


    ก็คงเพราะคู่กันจริงๆ :)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in