เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
i write you a lotmoondaykid
5th
  • ครบ5เดือนแล้ว ขอบคุณที่ยังอยู่ตรงนี้ คอยดูแลเราในตอนที่เราไม่โอเค ถึงเธอจะปลุกยาก จะนอนเก่งแต่ก็ยังอยากปลุกเธอไปเรื่อยๆอยู่ดี(แต่อีกใจคือนอนเก่งให้น้อยกว่านี้เถอะ)

    ตามที่เคยอ่านมาเค้าบอกว่าสารเคมีที่ทำให้เรารู้สึกวูบวาบเวลามีความรักจะอยู่ประมาณ2เดือน-2ปี

    ก็แอบน่ากลัวอยู่หน่อยๆเพราะเราเคยเจอปัญหาการหมดรักมาแล้วครั้งนึงแล้วเราไม่อยากรู้สึกแบบนั้นกับเธอ เพราะเธอเป็นสิ่งที่ดีชิบหายในชีวิตเราและเราคาดหวังให้มีกันแบบนี้ไปนานๆ ของขวัญครบรอบแต่ละเดือนที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นการมีเธออยู่ด้วยไปเรื่อยๆทุกเดือน

    ถึงตอนนึงสารเคมีที่ทำให้เรารักกันแบบลุ่มหลงจะหมดลง เราจะเริ่มเห็นข้อเสียของกันมากขึ้นและมากขึ้น อะไรที่เคยเป็นเรื่องเล็กและมองข้ามได้อาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ หวังว่าในตอนนั้นเราจะสามารถใจเย็นได้เหมือนตอนแรกรัก พยายามปรับตัวและมองผ่านสิ่งเหล่านั้น หวังว่าสายตาที่เราเริ่มมองชัดขึ้นจากแต่ก่อนจะไม่ทำให้เราเห็นเพียงข้อเสียแต่เห็นข้อดีของการมีกันและกันด้วย

    เหมือนเทศน์แต่เราหวังให้เป็นแบบนั้นจริงๆนะเพราะในท้ายที่สุดถ้าจะต้องเลิกกัน ก็อยากให้เรายังคงหวังดีต่อกันน่ะนะ

    ป.ล. ไม่ได้อยากเลิก แค่คิดไว้ก่อน

    ป.ล.2 ไม่อยากเลิกจริงๆนะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in