เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
9Satra fanfic : Short Fic & One shotkizu_amakusa
[9Satra fanfic] One Shot : [พรานทมิฬxทารคา] Modern day AU :เพื่อน -ตอนที่1
  • ในหนึ่งเดือน จะมีครั้งหรือสองครั้ง ที่มือถือของผมจะสว่างวาบและสั่นขึ้นมากลางดึก

    มันเป็นเบอร์เดียวเท่านั้นที่ผมไม่ได้ตั้งเสียงเรียกเข้า



    เสียงมือถือสั่นดังครืดๆอยู่สามครั้ง จนมันเริ่มไถลไปไกลถึงขอบโต๊ะ มือสีม่วงคว้าเปะปะในความมืดแต่ก็ยังควานหาไม่เจอ สุดท้ายเลยช่างมันปล่อยมันสั่นไป เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเจ้าตัวคนที่โทรมา น่าจะมาถึงหน้าห้องแล้ว

    ร่างสูงเจ้าของห้องเดินลากเท้าออกไปเปิดประตูออกพร้อมกับหรี่ตาสู้กับแสงไฟภายนอก



    “ช้าจังวะ!”

    ยักษ์ผิวสีเขียวที่คุ้นเคยหันมาตวาดทันทีที่เห็นหน้ากัน ทั่วทั้งตัวเปียกไปหมดตั้งแต่หัวจรดเท้า


    นี่รีบขนาดไม่เอาร่มติดตัวมาเลย..แล้วหน้ามัน..แก้มก็บวม แถมคิ้วแตก มันรู้ตัวรึยังวะเนี่ย



    “คราวนี้ทะเลาะอะไรกัน”

    บากชิงถามก่อนเปิดประตูกว้างแล้วดึงแขนแขกประจำที่ไม่ได้รับเชิญให้เข้ามาในห้อง เขาไม่ได้สนใจน้ำจากเสื้อผ้าที่หยดไหลเป็นทางตามแรงที่ดึงเข้าไป



    “เรื่องไร้สาระ แต่ไอ้บ้าอ๊อดดันเถียงกลับ เลยมีเรื่องกันนิดหน่อย ยื้มผ้าเช็ดตัวนะ”


    นิดหน่อย..นิดหน่อยแบบที่คิ้วแตก..

    บากคิดพลางมองหาถุงใบใหญ่ซักใบ



    คนตัวเปียกพูดบอกเหตุไปพร้อมกับถอดรองเท้าและเสื้อผ้าตรงหน้าทางเข้าห้อง ทมิฬก็ถือถุงพลาสติกมาพอดี เขาจึงหย่อนมันลงถุงก่อนคว้าผ้าเช็ดตัวของทมิฬเดินเข้าห้องน้ำไป


    บากเดินถือถุงผ้าเปียกนั่นออกมาที่ระเบียง หยิบกางเกงตัวยาวขึ้นมาพับทบแล้วเริ่มบิดเอาน้ำออก



    ….ถ้าเป็นเมื่อก่อน ทารคามันคงเวียนไปตามห้องของสาวๆที่จะไม่ปฏิเสธมันก่อน แล้วค่อยแวะมาที่นี่เป็นที่สุดท้าย แต่ตั้งแต่เจออ๊อด... มันก็ทิ้งทุกคน

    เลิกยุ่งกับทุกคน ประหนึ่งเจอรักแท้

    ..คิดว่าจะไม่มาหาแบบนี้อีกแล้วซะอีก เพราะถึงเราจะเป็นเพื่อนกันมานาน แต่เราก็เป็นเพื่อนประเภทที่มีเซ็กส์กันได้ และแน่นอนว่าถ้าอ๊อดรู้..

    อ๊อดจะต้องไม่ชอบใจแน่ๆ…

    บากปรายตามองหยดน้ำที่ร่วงหล่นจากกางเกงลงสู่พื้น เขาคิดไปเรื่อยเปื่อยระหว่างที่กำลังเอาเสื้อกางเกงเปียกๆพวกนั้นตากผึ่งลมไว้



    เสียงประตูห้องน้ำเปิดออก แสงไฟจากห้องน้ำเป็นเส้นส่องไปยังเตียง ทั้งห้องมืดหมดแล้วยกเว้นไฟส้มตรงหัวนอนดวงเล็กๆ พอจะมองเห็นว่าบากนอนตะแคงหันหน้าเข้ากำแพงอยู่บนเตียง เขาเว้นที่เผื่อไว้ให้นิดหน่อยสำหรับคนตัวหนากว่า

    ความยวบจากน้ำหนักที่กดลงบนเตียงทำให้เขารู้สึกตัว ทารคาเข้ามาเท้ามือคร่อมบากไว้ น้ำจากผมยาวสีแดงหยดลงบนที่นอนและหยดลงบนตัวบากด้วย



    “หลับแล้วเหรอ”



    บากพลิกตัวกลับมานอนหงายมองตาสีเดียวกันที่จ้องลงมา

    “ยัง”



    ทารคาทิ้งตัวลงเป็นนอนทับ หน้าจมหายลงด้านข้างหูและซอกคอสีม่วง



    “ปลอบหน่อย..”

    น้ำเสียงเหมือนหมดแรง ทิ้งทุกอย่างลงที่นี่



    “ไปกันไม่ได้แล้วเหรอ”


    บากฝังจมูกลงไปในกลุ่มผมสีแดง สูดกลิ่นแชมพูจากหัวเปียกๆที่ฟุบอยู่ด้านข้าง มือก็ลูบเส้นผมยาวๆพวกนั้นอย่างเพลิดเพลิน



    เหมือนจะใส่ใจนะ แต่มันไม่สำคัญสำหรับผมเท่าไหร่ ว่าเขาจะคบกับใครแล้วเป็นยังไง แค่ทะเลาะกันเป็นครั้งคราวจนเจ้าคนความอดทนต่ำนี่ทนไม่ได้เป็นระยะๆ ผมก็พอใจแล้ว



    “ไม่รู้... แต่ถ้าวันนี้นอนคนเดียวคงเป็นบ้า อยากหลับโดยไม่คิดอะไร” ทารคาพลิกตัวมานอนหงายข้างกัน เขายกมือขึ้นมานวดตาและนวดขมับไปด้วย แต่บากก็แอบเห็นว่ามันคงมีความเศร้าปนออกมากับความเครียดนิดหน่อย


    “งั้นก็ไม่ต้องคิดอะไร นายจะอยู่นี่กี่วันก็ได้”

    บากชันตัวคุกเข่าถอดเสื้อตัวเองแล้วค่อยๆดึงกางเกงวอร์มของทารคาออก พลางจับน่องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อให้อยู่ในท่าชันเข่าข้างนึง


    “ทำความสะอาดมาแล้วเหรอ”



    “อือ”



    “รอบคอบจังนะ”



    “ก็ไม่ได้ให้ใครทำเลย จะทำทั้งทีก็ต้องเตรียมตัวซิวะ—-อะ”

    บากแยกขาทารคาให้กว้างขึ้นอีกนิดเพื่อที่จะแทรกตัวเข้าไปได้สะดวก เขาเริ่มปรนเปรอด้านล่างด้วยลิ้นอย่างไม่ทันให้เจ้าของมันตั้งตัว



    ถึงจะไม่ได้เข้าไปอยู่ในความคิดของมันซักเท่าไหร่


    แต่ผมจะเป็นคนทำให้เขาลืมทุกอย่างในหัวได้จนหมดสิ้น


    ไม่ว่าเขาจะรักใคร


    ไม่ว่าเขาจะคิดถึงใคร



    ผมจะทำให้ทุกอย่างที่เขาคิดถึงหายไปจนขาวโพลน




    “ด..เดี๋ยว อื----”

    สายตาหรี่พร่าเพราะความอึดอัดจากช่องทางด้านล่าง ทารคาหันไปดึงผ้าห่มมาปิดหน้าไว้ครึ่งนึง เหมือนมันจะพอช่วยปิดบังความอายปนกระดากนี่ได้บ้าง


    บากขยับนิ้วผ่านชั้นในสีเข้มที่ไม่ได้ถอดออก ขอบของมันเปียกนิดหน่อย

    “แน่นจังนะ แค่นิ้วยังคับมากเลย”


    “อือ ปกติช่วงนี้เป็นคนทำอย่างเดียวน่ะ“ เขาหอบหายใจช้าๆ ทารคาหลับตาไม่รับรู้อะไรนอกจากการรุกล้ำจากด้านล่างและเสียงเจลที่บากใช้เป็นตัวช่วย

    เสียงเนื้อกระทบกันผ่านมันจนฟังดูเฉอะแฉะ


    “ยกขาแล้วกอดมันไว้ซิ”



    “!!”


    บากขยับมือช้าๆเหมือนอยากให้ชิน เขาแอบขยายนิ้วทีละนิดเพราะความใจร้อนลึกๆ

    ใบหน้าที่โผล่พ้นผ้าห่มมากำลังพยายามสะกดกลั้น ช่างเร้าอารมณ์เขา


    “นี่ ทำแรงๆได้มั้ย..”



    “มีง..ใจเย็น ให้เวลากู—“



    ไม่รอให้พูดจบ ริมฝีปากเข้าประกบอย่างกระทันหันแต่เนิบนาบ ความอุ่นร้อนไล้ในช่องปากอย่างคืดถึง นิ้วด้านล่างดันลึกเข้ามาอย่างรู้หน้าที่ ทำเอาคนผมแดงที่นอนอยู่ด้านล่างตัวสั่นเกร็งจนปลายเล็บชา


    “ฉันว่านายชอบข้างหลังพอควรนะ ยิ่งทำไปพร้อมๆกันยิ่งถึงเยอะ”



    “...ฮะ...ก็..ใช่ แต่จะบอกให้อ๊อดทำให้ได้ไง น่าอายจะ.. อ๊ะ เดี๋ยว มันเยอะไ—-“


    บากถอนนิ้วออก มือชุ่มยกเอ็นแข็งมาจ่อรอตรงช่องทางที่เตรียมไว้อย่างดีจนฉ่ำเยิ้ม

    “ไม่ต้องพูดเรื่องอ๊อดตอนนี้ก็ได้ ไม่อยากคิดไม่ใช่เหรอ”


    เขาดันตัวเข้าไปอย่างช้าๆ จนร่างสีเขียวด้านล่างกระตุกจนยกสะโพกลอยขึ้นมา ความเกร็งเสียวจากท้องน้อยค่อยๆดันแล่นขึ้นมาที่หัวนมสองข้างจนเห็นเด่นชัดแม้ผ่านเนื้อผ้า

    บากโลมเลียมันและขบเม้ม


    “ย..อย่าเพิ่งขยับ..นะ”

    ทารคาปล่อยน้ำหนักของขาทั้งสองข้างบนไหล่ผอมนั่น ริมฝีปากชื้นเหงื่อหันไปจูบข้อเท้าที่พาดอยู่ข้างๆไล้เรื่อยไปจนงับปลายนิ้ว


    “ได้..จะให้นายพักแป๊บนึง”

    บากหยุดพักและทำแค่ถูเบาๆไปมาในช่องทางแคบ บางจุดที่รู้ว่าเป็นจุดดีๆ เขาก็แกล้งเน้นย้ำจนคนด้านล่างส่งเสียงออกมา ถึงแม้จะได้ยินไม่ชัดเท่าไหร่ เพราะเอาผ้าห่มไปนอนกัดไว้ แต่ได้ยินก็คือได้ยิน




    มีความรักไปเถอะ..


    ความรักที่ดีและสวยงาม


    มีมันให้เยอะๆแล้วก็ผิดหวังกับมันให้มากเข้าไว้




    “พอ.. หมดเวลาแล้ว”


    บากเริ่มขยับตัวให้ลึกและบดเบียดข้างในย้ำๆแต่เชื่องช้า เมื่อเห็นอีกฝ่ายหายใจถี่ขึ้นจึงเริ่มเร่งจังหวะแรงขึ้น แรงขึ้นจนเป็นการกระแทก เขากระแทกอีกหลายครั้งจนเหมือนอยากย้ำให้จดจำ



    ..แล้วพอนายผิดหวังจากบรรดาความรักของนาย

    นายก็จะกลับมาหาฉัน



    น้ำใสจากทั้งด้านล่างและทั้งสองตาของทารคาไหลออกมาด้วยความพุ่งพล่านของอารมณ์

    บากฝังเขี้ยวลงที่ไหล้ซ้าย เขากัดจนเป็นรอยช้ำสีเข้ม


    “เจ็บโว๊—อึก”



    “ของขวัญต้อนรับไง”


    บากยิ้มอย่างคนพึงใจ ยิ่งเห็นร่างหนาที่อยู่ใต้เขาร้องไม่ได้ศัพท์เพราะอารมณ์ที่โหมจนยุ่งเหยิง เขายิ่งรู้สึกได้ใจที่มีแต่เขาเท่านั้นที่ได้เป็นคนสร้างความปั่นป่วนอารมณ์ให้เพื่อนคนนี้ ช่วงเวลานี้เป็นของเขาเพียงผู้เดียว












    แผลเป็นยาวผ่าริมฝีปากสีม่วงแตะกับหลังมือหนาของคนที่นอนหลับสนิทอยู่ข้างๆอย่างแผ่วเบา  เนิ่นนาน

    บากสูดกลิ่นที่คิดถึงจากปลายนิ้วไล้ไปจนถึงข้อมือ เขานิ่งลงเมื่อลากยาวไปถึงหัวไหล่ มืออีกข้างที่จับไว้ค่อยๆคลายออกอย่างหลวมๆ ระวังไม่ให้เจ้าของมือตื่น

    บากชันตัวเล็กน้อยพอไม่ให้เตียงยวบ เอื้อมมือไปปิดสวิสท์ไฟ จนห้องทั้งห้องมืดสนิท




    จะคิดว่าสะดวกหรืออะไรก็มาเถอะ

    ขอแค่มาก็พอ...











Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in