เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Art first (because life can wait)jchang
Currently listening#4



  • 1.  PREP - Who's Got You Singing Again 






    ใครทำให้คุณกลับมาร้องเพลงได้อีกครั้ง ? 

    ใครกันที่ทำให้ดวงตาของคุณสดใสเป็นประกายได้อย่างนั้น ? 



    เฮ้ออ .... เอาเหอะ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม แค่ได้เห็นคุณมีความสุข ผมเองก็ ... 




    ดีใจด้วยนะ คุณแฟนเก่า :) 
     










    2. HAIM - Little of Your Love 






    มันเป็น Summer Festival 


    ฉันใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวสีเหลืองสด รองเท้าบู้ทสั้นหนังสีน้ำตาลแบบฉบับcowgirl แขนสองข้างเพ้นท์ลายดอกไม้ เปลือกตาสองข้างทาสีฟ้าสด 


    เบียร์เย็นอยู่ในมือ อากาศร้อน ผู้คนเบียดเสียดกันอยู่หน้าเวทีคอนเสิร์ต โยกตัว เต้นรำ ร้องเพลง


    Yeah,  You gotta give me just a little of your love, baby

    And I'll try









    3. Angie - Housewife Spliffin' 




    Other girls in our class call her 'bitch'. 


    There are various rumours about her - she secretly has an affair with the headmaster, she plans weeds at home, her mum is a whore and her dad used to be a drug dealer and etc. 


    But man, she is so damn hot. She, in our ugly school uniform, is writing something in her Biology notebook and the way she holds her pen is just ... too sexy. 

    Standing up promptly, I still keep my eyes fixed on her and at the exact same moment, she turns her head and looks back at me. 

    Those eys, oh my fucking god, those piercing, beautiful, foxy eyes .. 


    'Where are you going, mate? Biology will start in like 5 minutes'

    My mate asks when I am about to walk away from my table. 


    'I need a bathroom' 








    4. Fazerdaze - Lucky Girl 





    เฉลิมฉลองให้กับโซโล่ทริป ทริปแรกในชีวิต 

    ฉันนั่งลงกับพื้น มองท้องฟ้าสีสด วางเป้ใบหญ่ลงข้างตัว ก่อนจะใช้มันแทนหมอนหนุน 


    I am so free and lucky. 


     




    5. Cigarettes After Sex - Sweet 





    ผมมองเธอที่นั่งอยู่หน้ากระจก ... ใช้มือเล็กๆสองข้างรวบผมยาวๆขึ้นเป็นหางม้า 

    ยิ้มกว้าง .... ก่อนผมจะทิ้งตัวกลับไปนอนต่อบนเตียง 



    บางครั้งความรักก็ไม่จำเป็นต้องพูด .. 








    6. Sunset Rollercoaster - My Jinji





    พระอาทิตย์ตกไปตั้งนานแล้ว แต่พวกเรายังคงทิ้งตัวอยู่บนเตียง 


    ผมมองไม่เห็นหน้าเธอ ได้ยินเพียงเสียงสะอื้นที่ดังออกมาเป็นพักๆ 


    หนึ่งชั่วโมง สามสิบนาที ครึ่งวัน หลายเดือน - เสียงเข็มนาฬิกาดังต่อเนื่อง แต่ผมไ่ม่รู้เลยว่าเธอร้องไห้มานานแค่ไหนแล้ว 



    'อย่าร้องเลยนะ ... อย่าร้องอีกเลย..' 



    ผมได้แต่ปลอบเธอเสียงดังอยู่ในใจ 









    7. M*A*R*S - Spring Time Blues 





    จะเศร้าไปทำไมกัน เดี๋ยวเธอก็กลับมาเหมือนฤดูใบไม้ผลินั่นแหละ 










    8.  Critic - Blue Time 





    เพลงสำหรับการท่องเที่ยวริมทะเลแบบ Slow life ไปเพื่อนอน กิน นอน กิน นอน ... 








    9. RWAM - Pilow 




    จมอยู่ใต้ผิวน้ำ 

    พยายามลืมตา 

    กลั้นลมหายใจให้นานที่สุด 

    ตะเกียดตะกาย 


    กี่วินาทีกัน ... ที่เราจะได้อยู่ด้วยกัน 










Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in