เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ผู้ชาย A14 และ คุณที่ A12sunnyside1909
ผู้ชาย A14 | #Fictober Day 14 : Fierce
  • มันเป็นจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นอบอุ่นอันคุ้นเคยที่ห้อมล้อมเขาเอาไว้

    ราวกับฉุดรั้งให้เขาตกลงไปในกับดัก

    เขาทอดถอนใจอย่างพึงใจ ยกมือขึ้นประคองใบหน้าที่ก้มลงมานั้นไว้ จูบตอบอย่างอ่อนหวานและเต็มอกเต็มใจ

    ฉับพลันเขารู้สึกว่าตนเองถูกกระชากให้ตกจากที่สูง

    !!

    เขาสะดุ้งพรวด ลุกขึ้นมานั่ง

    เขาหอบหายใจราวกับวิ่งมาเป็นระยะทางที่ยาวนาน เขามองภาพตรงหน้าอย่างมึนงงอีกครั้ง เขากำลังอยู่ในรถไฟที่กำลังเดินทางไปข้างหน้าอย่างมั่นคง เสียงกึงกังของมันยังคงดังต่อเรื่องไม่หยุด

    ผู้ชายที่นั่งที่ A14 ตรงข้ามเขา กำลังโงกหลับ

    เขามองนัยน์ตาที่ปิดสนิทคู่นั้น และริมฝีปากบางที่เม้มเข้าหากันน้อยๆ

    พลันระลึกได้ว่า มันคือริมฝีปากนี้เอง

    คือริมฝีปากนี้เองที่จูบเขาในความฝัน

    คือริมฝีปากนี่ที่เขาโหยหา


    เขาโงนเงนลุกขึ้น สมองปวดหนึบจากอาการเมาค้าง เขาต้องหลับตาครู่หนึ่งเพื่อไม่ให้ตัวเองล้มลง

    ผู้ชาย A14 พลันลืมตาขึ้นมองเขาที่ลุกยืนอย่างงุนงง เขามองนัยน์ตาสีดำคู่นั้น

    เขาโน้มตัวลง

    ประทับริมฝีปากลงไปบนริมฝีปากบางๆที่ให้ความรู้สึกคุ้นเคยเช่นเดียวกับในความฝัน

    แม้กระทั่งกลิ่นหอมๆอบอุ่นของผืนป่าก็ยังเหมือนกัน

    ไม่เหมือนอยู่อย่างเดียวตรงที่ จูบของเขามันยังปะปนด้วยรสอ้วกหน่อยๆ แต่ช่างแม่มันเถอะ เขาไม่สนแล้ว

    เขามอบจูบอย่างดุดัน เรียกร้องและเนิ่นนาน

    ริมฝีปากบางๆคู่นั้นชะงักเพียงครู่เดียวเท่านั้น ก่อนจะสัมผัสตอบอย่างเร่งเร้าพอๆกันหรืออาจจะมากกว่า


    -

    #ผู้ชายA14
    @sunnyside1909

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in