เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
マイ・メモリーSadako Mai
Turn On the Write [บทเพลงของเธอ]
  • ท่วงทำนองแห่งความรัก ประสานเสียงหลอมรวมไปในความรู้สึก
    "ความรู้สึก" นั้นส่งผ่านบทเพลงที่เราสองคนฟังร่วมกัน ... 

    ... รอยยิ้มที่เป็นของฉัน และรอยยิ้มที่เป็นของเธอ ... มันช่างชัดเจนในแววตา 
    เป็นความรู้สึกที่อบอวลไปด้วย เสียงหัวเราะ ลมหายใจ และเต็มเปี่ยมด้วยความสุข
    แววตาอันสุกใสที่จ้องมองกัน มีพลังฉุดดึงริมฝีปากทั้งสองประสานด้วยจุมพิตโดยไม่รู้ตัว

    มันช่างเป็นบทเพลงความรักที่หอมหวาน 
    .. ในยามที่มีแค่เรา เพียงเราสองคน ..

    =============================================================

    กาลเวลาพัดพาความหอมหวานนั้นให้จืดจางจากความรู้สึก
    ท่วงทำนองแห่งความรักที่เคยสดใส กลับกลายเป็นบทเพลงที่ไม่คุ้นหู

    ... วงกลมที่เป็นของฉัน และวงกลมที่เป็นของเธอ ... มันช่างกว้างและเด่นชัด
    เป็นวงกลมที่เต็มไปด้วยความเฉยชา และพลักดันความรักออกจากหัวใจไปเรื่อยๆ
    ความเงียบงันเริ่มเข้าปกคลุมทุกอนูของความรู้สึก โสตประสาทแว่วเสียงหยดน้ำตา 
    ความเย็นชาเหล่านั้นพัดพาความหนาวและความอ้างว้างเข้าสู่หัวใจ

    บทเพลงเดิมที่เคยฟังร่วมกัน ยังคงหมุนวนท่วงทำนองต่อไป
    .. แต่หากเวลานี้ มีเพียงแค่ฉันที่ยังคงรับฟังมัน โดยที่ไม่มีเธอ ..

    ==============================================================

    ไม่มีบทเพลงใดที่ฉันอยากจะลืม เพราะไม่มีท่วงทำนองใดที่ฉันต้องจดจำอีกแล้ว
    มีเพียงความรู้สึกเดียวที่ยังคงอยู่ภายในใจ ที่ฉันไม่สามารถหยุดมันได้เหมือนหยุดบทเพลง

    คือบอกความรู้สึกให้หยุดคิดเรื่องราวของเธอ ... นั้นคือสิ่งที่ฉันอยากจะลืม ...



    .. บท เพลง ของ เธอ ..








Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in