เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Farrier & ColinsMADDOG X
Morning
  • - SF -

    Modern Au Senior engineer x Pilot 


    ——

    แสงแดดตอนเช้า สาดเข้ามาที่หน้าต่างบานใหญ่ติดเตียง
    ทำคอลินส์ตื่นขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เขาลุกขึ้นนั่งอย่างอ้อยอิ่ง 

    ท่อนบนเปลือยเปล่ามีร่องรอยของสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืน 
    หลังการดื่มด้วยกันอย่างเต็มคราบ เขาก็จำอะไรไม่ค่อยได้

    ‘อา..’ ยกมือขึ้นนวดขมับไปพลางลุก 
    เส้นผมสีบลอนถูกเสยปัดไปด้านหลัง ก่อนจะเลื่อนม่านปิดให้มืดเหมือนเดิม 

    ‘ อยากนอนต่อหรอ?’ เสียงทักจากคนที่เข้ามากอดจากข้างหลังเล่นเอาคอลินสะดุ้งตัวโยน

     ‘ ตื่นตั้งแต่เมื่อไหร่ ?’ จะหันไปถามแต่ก็โดนหนวดเคราบนสันกรามอีกฝ่ายจี้คอเอาซะก่อน จึงก้มลง
    มองแขนกำยำที่ค่อย ๆ ขยับกอดลำตัวเขาให้เข้าไปใกล้ 

    ‘ตื่นก่อนนายซักพักแล้ว..’ แฟริเออร์ตอบ ใช้ริมฝีปากจูบย้ำ ๆ ที่ลาดไหล่ 

    ‘อืม’ คอลินส์ตอบ ‘หยุดทั้งที อยากนอนต่ออีกหน่อย’ วางมือบนแขนอีกฝ่ายแล้วนวดเบา ๆ 

    ‘ ไม่เอาน่า ‘ แฟริเออร์กดริมฝีปากที่กระซิบคำท้วงลงที่ต้นคอ 

    ‘ !?.. ‘

    ————

    ‘จะฆ่ากันรึยังไง?’ น้ำเสียงติดลอดไรฟันอย่างหัวเสีย คอลินส์แทบจะไม่มีแรงเหลือซะแล้วในตอนเช้า 

    ตัวการกลับเดินลอยหน้าลอยตาในห้องคอนโดของเขาเฉย 

    ‘ กาแฟมั้ย?’ เขาทำหูทวนลมเปลี่ยนเรื่อง แล้วหันไปยักคิ้วมองคนที่อยู่บนเตียง

    ‘ น้ำตาลก้อนเดียว..’ หัวคิ้วกดลง ดวงตาสีฟ้าจ้องเขม็ง

    ‘ ครับ ๆ ‘ เขาทำท่าตะเบ๊ะแบบที่กัปตันชอบทำกันล้ออีกฝ่าย ไม่ทันไรแฟริเออร์ก็หายไปในครัวก่อนคอลินส์จะคิดคำด่าทัน 

    ‘ น่าหมั่นไส้.. จริง ๆ เลย’ เขาถอนหายใจปลง ๆ ควรชินได้แล้วแท้ ๆ ...

    ‘ มาแล้วครับ กัปตัน ~’ ท่าทางสบายๆพร้อมอาหารเช้าและกาแฟของพวกเขาถูกจัดเสิฟที่โต๊ะทานอาหาร

     ‘.. อย่ามาเรียกแบบนั้นตอนอยู่กันสองคนนะ ...’ เขารู้สึกประหลาดทั้งๆที่ควรชิน 

    ‘ ทำไมเล่า? กัปตันคอลินส์ ไม่ดีตรงไหน’ ขนมปังปิ้งแผ่นกรอบถูกงับคำใหญ่เสียงดัง

    ‘ เรียกชื่อก็พอ ‘ คอลินส์มอง

    แก้วกาแฟทรงเรียบถูกยกขึ้นดื่ม ดวงตาสีฟ้าเข้มจ้องคนที่หนวดเคราเฟิ้มไปหมด 

    ‘ โกนหนวดมั้ย?’ ‘ อา ขี้เกียจจัง ‘ แฟริเออร์ตอบแทบจะทันที พร้อมยู่ปากเกาคางเหมือนจงใจกวน

    ‘ ...โกนให้ ‘ คอลินส์กดสายตามองพื้นเหมือนพูดกับแก้วกาแฟ

    ‘หา?’ 

    ‘... เดี๋ยวโกนให้..’ คอลินส์เสียงดังขึ้นอีก

    ‘โอ้..’ ลากเสียงแซว  ‘งั้นรบกวนด้วยนะครับ’  ยัดขนมปังเข้าไปทั้งแผ่น
     คราวนี้ยิ้มอารมณ์ดี แล้วซดกาแฟอึก ๆ ตาม 

    ‘..... ให้ตายสิ’ เขาเองก็มีหนวดขึ้นนิดหน่อยเหมือนกัน แต่มันไม่ได้ดูเกรอะกรังทั้ง ๆ  ที่ผ่านไปคืนเดียวแบบอีกฝ่ายหรอก 

    คอลินส์รวบจานและแก้วเปล่าที่จัดการเสร็จแล้วไปเก็บ

    ก่อนจะเดินไปที่ห้องน้ำ หยิบผ้าขนหนูมาพาดบ่าไว้แล้วเริ่มแปรงฟัน 
    แฟริเออร์ก็เดินตามมายืนข้าง ๆ หยิบแปรงของตนยื่นให้เจ้าของผมสีบลอนบีบยาสีฟันให้

    คอลินส์แกล้งบีบใส่ไปซะเยอะเพราะหมั่นไส้

     ‘ เฮ้ เยอะเกินไปแล้วนา’ คิ้วหนาเลิกขึ้นจนหน้าผากยับย่น แต่ก็กล่าวขำ ๆ ยอมแปรงไปทั้ง ๆ แบบนั้น

    คอลินส์บ้วนปากก่อนจะหันไปหยิบโฟมสำหรับโกนหนวดมาตีฟอง
    ทามันลงไปที่รอบสันกรามและใต้จมูก เขาหยิบมีดโกนต่อจากนั้นแล้วค่อย ๆ แนบใบลงกับผิว 
    ลากมันไปตามทางเดียวกันช้า ๆ เพื่อไม่ให้บาดผิว แฟริเออร์มองความละเมียดละไมนั่นก็เลือกคิ้วอีกครั้ง เขามองลำคอเนียนที่มีไฝประปราย

     ‘ ฮืม..’

    แฟริเออร์ลูบเครา กอดอกเหมือนกำลังมองศิลปะมาสเตอร์พีซตรงหน้า

    ‘.. อะไร?’ คอลินส์ชะงักมือก่อนจะมองไปที่อีกฝ่ายผ่านกระจก

    ‘ รออยู่นะ ‘ เขาวางมือลงบนเอวคนที่ตั้งคำถาม

    ..น่ามองขนาดนี้ ไม่รู้ตัวเลยรึไง ...

    'รู้แล้วน่า' เขาจัดการล้างหน้าเอาโฟมออกให้หมด แล้วหันไปหยิบมีดโกนอันใหม่มาวางไว้ 
    ตีฟองที่มือจนขึ้นฟูแล้วนวดไปกับสันกรามอีกฝ่าย แฟริเออร์ก็จงใจกวนด้วยการอยู่ไม่นิ่งเหมือนสุนัขที่ไม่ชอบอาบน้ำ 

    'อยู่เฉย ๆ ได้มั้ย' คอลินส์จับแก้มทั้งสองข้างนั้นแล้วจ้องตา สีหน้าของเขานิ่งตึงว่าดุ

    'อูย..น่ากลัวจัง' เจ้าตัวก็ยักคิ้วกวนไปอีกทีก่อนจะอยู่นิ่งๆให้ คอลินส์หยิบมีโกนมา เริ่มกดลงไปบนผิวแล้วลากไปอย่างระมัดระวัง

    ' ถ้าไม่อยู่นิ่ง ๆ มันจะบาดเอานะ ...' คอลินส์เสริมขึ้นมาในระหว่างที่ตาจ้องใบหน้าอีกคนไปด้วย ยกยิ้มพอใจในฝีมือของตนที่ออกมาเรียบเนียนขนาดนี้

    ' ขอบคุณ ' แฟริเออร์พูดผ่านฟองมากมายรอบปาก แต่ก็โดนสายตาดุ ๆ ท้วงอีกรอบว่าให้เงียบน่ะ 

    ...

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in