เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
การเดินทางคนเดียวของเด็กอายุ19PJuicy
บนเครื่องบิน
  •    นอกจากการดูหนังฟังเพลงที่ทำให้เราไม่ง่วงนอนแล้วอีกหนึ่งสิ่งก็คือการกินอาหารบนเครื่องนั่นเอง (รู้เลยว่าไม่เห็นแก่กินจริงๆ) อาหารบนเครื่องอร่อยมาก แถมมีมาเรื่อยๆยังกับบุฟเฟ่ มีเสิร์ฟทั้งชา กาแฟ น้ำผลไม้ และไวน์ ซึ่งถ้าเราดื่มไวน์เป็นก็คงจะลองบ้างเพราะแอร์โฮสเตสขยันเดินถามเหลือเกินว่าไวน์เพิ่มไหม เสียดายที่ดื่มไม่เป็นเลยไม่ได้ลองได้แต่ดื่มชาร้อนแก้ง่วงไป

       พอจะถึงไต้หวันเราก็ลุกไปเข้าห้องน้ำล้างหน้าแปรงฟัน ซึ่งเราก็ลองทุกอย่างในห้องน้ำเช่นกัน ทั้งสบู่ โลชั่น น้ำแร่ฉีดหน้า แปรงสีฟันยาสีฟัน ผ้าปิดตา เรียกได้ว่าคุ้มค่าตั๋วสุดๆ

       เมื่อถึงไต้หวันเราก็เดินไปตามทางไปเกทที่ต้องไปรอขึ้นเครื่องอีกครั้ง แน่นอนว่าเราไม่ลืมที่จะเชคหน้าจอดูเกทอีกครั้ง เราจะต้องไม่ติดอยู่ไต้หวัน!! เมื่อไปถึงเกทเราก็หาที่นั่งชาจแบตโทรศัพท์และบอกที่บ้านว่าถึงไต้หวันแล้ว ทีนี่ปัญหาคือความง่วงที่ครอบงำเราสุดๆเพราะอดนอนมาทั้งคืน แต่เราจะมานอนที่สนามบินไม่ได้ไม่เจตแลกแต่ตกเครื่องคงไม่ดีแน่ๆ 

    เรานั่งรอเวลาไปเรื่อยๆจนในที่สุดก็มีประกาศเรียกขึ้นเครื่องก็ถึงเวลาที่เราจะได้นอนสักที

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in