เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
การเดินทางคนเดียวของเด็กอายุ19PJuicy
รอขึ้นเครื่องครั้งแรก
  •    จากตอนที่แล้วที่เราได้ขอวีซ่าท่องเที่ยวอเมริกาผ่าน ในที่สุดก็ถึงวันเดินทาง

    ที่บ้านมาส่งเราที่สนามบินตอนสี่ทุ่ม อากู๋เป็นคนพาไปดร็อปกระเป๋าที่เคาร์เตอร์ พอได้ใบขาออกประเทศมาก็มานั่งเขียนแบบโดนคนทั้งบ้านรุมและใช่ค่ะเพราะความตื่นเต้นเราเลยเขียนใบขาออกเป็นภาษาไทย ฮืออ ไอ้เด๋อ ต้องเขียนภาษาอังกฤษตัวใหญ่โว้ย  หลังจากโดนทั้งบ้านประณามและอากู๋ไปขอใบใหม่มาให้พร้อมกับบ่นว่า 

    "แค่เริ่มก็ไม่รอดแล้วจะถึงอเมริกาไหมเนี่ย"  

    พอได้ใบใหม่มาเราก็เขียนถูกสักที พอเขียนเสร็จเราก็เดินเข้าตม.ขาออกประเทศ ซึ่งที่บ้านส่งเราได้ถึงตรงนั้น เมื่อเข้ามาในเกทซึ่งแน่นอนว่าเราทำการบ้านมาอย่างดีด้วยการดูคลิปรีวิวการขึ้นเครื่องบินในยูทูปทำให้เราไม่หลงทางและเดินไปนั่งรอเกทเปิดในบริเวณใกล้ๆอย่างสบายใจ 

    เชคลิสขั้นตอนการขึ้นเครื่องของเรา (กันตกเครื่องแบบคนเด๋อ)

    • เข้าเกทแล้วดูหน้าจอบอกเที่ยวบิน เชคเกทอีกครั้ง
    •เดินไปให้ถึงเกท เชคหน้าจออีกรอบ
    •หาที่นั่งใกล้ๆรอเกทเปิด 
    •เชคหน้าจอทุกๆ15นาทีเผื่อเกทเปลี่ยนจะได้ไปทัน

    หลังจากหาที่นั่งและเชคเกทแล้วสิ่งที่เราทำก็คือนั่งเล่นเกมROVในโทรศัพท์ แต่แน่นอนว่าก็ดูเวลาไปด้วย พอถึงเวลาเที่ยงคืนสิบห้าเกทก็เปิดให้เราเข้าไปนั่งรอขึ้นเครื่อง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in