เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
งาน(เขียน)ของวันนี้w.allflower
DAY25: htiwEM
  •  

     “มันง่ายมากที่เราจะนั่งและมัวแต่ทำแต่สิ่งเดิม ๆ ทำทุกอย่างแบบปลอดภัย ๆ 

    ไม่มีความเสี่ยงอะไรทั้งนั้นมันง่ายมากที่จะเลื่อนตัวเองไปบนสายพานของชีวิตที่ทำอะไรซ้ำ ๆ

    แต่สำหรับเรานั่นมันไม่ใช่การใช้ชีวิตการใช้ ชีวิตคือเรื่องท้าทายและออกไปเสี่ยง

    ออกไปหาความตื่นเต้นใหม่ ๆ ที่เราไม่เคยรู้จัก”

    บทสัมภาษณ์ของ แอน กับ โจเซฟ (Credit : https://puiifaifai.wordpress.com)

     

     

                    การฟังเพลงเยียวยาทุกสิ่ง ยิ่งกับเพลงที่ชอบ เหมือนได้ฮีลลิ่งตัวเองอีกนิด

         วันนี้ฟังเพลง cover ของเยริน แบค ประทับใจเหมือนเคย เยรินคือพลังอีกแหล่งของเรา

                    ยิ่งเห็นว่าเยรินพัฒนามากเท่าไหร่ฉันก็อยากพาตัวเองให้ไปได้ไกลแบบนั้นบ้าง

                    (YERINB - Something to Prove https://soundcloud.com/eyriej/smthngtoprve)

                    พอเปลี่ยนเพลงก็ไปฟัง oh wonder โอ้ ฟังทั้งอัลบั้มก็ไม่เบื่อ กำลังใจมาอีกนิดสร้างมันขึ้นมา

                    เหนื่อยๆ ก็ไปหาอะไรกิน ถึงเวลาก็เตรียมตัวหลับตา

                    ถึงเวลาจะต้องพักก็จะพักจริง ๆ แล้วนะ

                    อ้อ แม้จะเหลืองานอีกมากมายก็ตาม

                    เห็นเพื่อนรู้สึกไม่ดีแต่ทำไม่รู้จะทำยังไงให้เพื่อนรู้สึกดีขึ้น เลยส่งเพลงไปให้

                    กลับมาสดใสแบบเดิมไว ๆ นะ อยากได้เพื่อนคนที่ยิ้มให้อปป้า และนาก

                    เดี๋ยวพระอาทิตย์ก็ขึ้นมาใหม่ใช่ม้า :^)

     

     

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in