เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
งาน(เขียน)ของวันนี้w.allflower
DAY14: มุมเดิมที่คุ้นชิน มุมใหม่เพื่อเปลี่ยนแปลง




  • ขณะนี้เป็นวันอาทิตย์ และฉันกำลังอยู่ในหอสมุด ณ เวลา 9:02PM แอร์เย็นม้ากมาก เย็นจนจะแข็ง มือชา ก่อนหน้านี้ประมาณสิบห้านาทีเพิ่งโดนฝนมานิดหน่อย ฮา จะไม่สบายก็ได้ แต่ต้องไม่ใช่ช่วงนี้ ขอร้อง

    รูปที่ลงเป็นตอนหกโมงเย็นก่อนเข้าหอสมุด ท้องฟ้าสีสวยมากเหมือนสายไหมเลยล่ะ น่ากินสุด ๆ แต่จากตรงนี้ต้นไม้ค่อนข้างเยอะเลยมองไม่ค่อยเห็น(ฉันชอบถ่ายรูปท้องฟ้าไว้วันหลังจะเอามาอวด)

    ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาฉันก็มักจะอ่านหนังสือแต่มุมเดิม ๆ โต๊ะเดิม ๆ ของฉันในหอ เป็นมุมที่ทั้งวันทั้งอาทิตย์ตลอดปีต้องนั่งตรงนี้ตลอด(ก็แน่ล่ะถ้ามีโต๊ะหลายตัวแสดงว่าหอคงใหญ่มาก) เงยหน้ามาก็จะเจอฉากเดิม ๆ โคมไฟ ตู้เสื้อผ้าข้างโต๊ะกับผนัง ไม่มีอะไรมากกว่านี้ อ้อ มีโพสต์อิทด้านข้างข้างชั้นอีกสองสามอัน เพราะฉะนั้นปกติแล้วฉันก็จะอ่านที่หอตลอด แต่ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่างก็จะอ่านไปเล่นไป แต่วันนี้ตอนเย็นเผอิญอยากเปลี่ยนที่ เลยติดสอยห้อยตามเพื่อนไปหอสมุดด้วย อาจจะด้วยบรรยากาศฉันจดจ่อได้มากขึ้นกว่าเดิม(นิดหน่อย) ถ้าบังคับตัวเองไม่ได้ก็อาจจะต้องให้สถานที่บังคับแทน


    ไม่รู้ว่ามิดเทอมนี้คะแนนจะเป็นยังไงบ ฉันไม่ได้คาดหวังว่ามันจะดีขึ้น เพียงแต่ว่าก็ทำเต็มความสามารถที่สุด เล่นบ้างเรียนบ้าง ขยันขี้เกียจปะปนกันไป ผลออกมาก็คงตามเนื้อผ้าและหวังว่าจะไม่แย่ไปกว่านั้น

    (เป็นช่วงสอบที่อยากเขียนนอกหัวข้อตลอดเวลา เพราะเริ่มอยากฟรีสไตล์แล้วหรืออาจจะเบื่อ)

    ดึกแล้ว ๆ นอนกันเถอะ หลับปุ๋ย พักสายตา
    ราตรีสวัสดิ์ค่ะ



    .

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in