เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
งาน(เขียน)ของวันนี้w.allflower
DAY11: สดใส
  •  



     

     

    ภาวนาให้วันนี้ฝนไม่ตก... เพราะตอนสาย ๆ ฉันเพิ่งซักเสื้อผ้าเสร็จช่างเป็นฤดูฝนสมชื่อจริง ๆ ปีนี้เปียกฝนมากกว่าทุกปีอยู่ท่ามกลางสายฝนนานกว่าที่เคย(แบบที่ไม่ได้เดินวิ่ง ไปอยู่ท่ามกลางบรรยากาศแบบนั้นเอง)อ่า เปิดมาก็นอกเรื่องเลย  วันนี้เป็นวันหยุดแบบสี่สิบบาทอาจารย์ใจดียกคลาสให้ทั้งวัน แต่... พรุ่งนี้สอบ ค่ะ ประหนึ่งยิ้มท่ามกลางทุ่งดอกไม้แล้วจู่ ๆ ฝนก็ตก

     

    วันหยุดก็ต้องสดใสร่าเริงกันสักหน่อย ก้มมองเสื้อที่ตัวเองใส่สดใสจริง ๆ เสื้อสามสีเลยทีเดียว สีอะไรจะมาประกอบกันเป็นเสื้อตัวเดียวได้ เหลือง ชมพูฟ้า ตรงตามที่ใส่เป๊ะและเป็นสีโทนอ่อน ที่ดูนิ่มนวลขึ้นมาหน่อยมุมซ้ายมีรูปเจ้าตูบสองเขี้ยวกับกระดูกในความคิด ถ้าจำไม่ผิดเสื้อตัวนี้ซื้อที่ตลาดและพ่อ(แม่)จ่ายเงินให้...ยังไม่มีกำหนดการคืนกำไรแต่อย่างใด น่าจะเกือบปีได้แล้ว เป็นเสื้อกึ่ง ๆ ตัวโปรดอยู่เหมือนกันใส่สบาย ใส่บ่อยเพราะไม่ค่อยมีเสื้อใส่ ที่จริงตอนนั้นซื้อมาอีกหนึ่งตัวหรือสองตัวนี่จำบ่ได้แล้ว พิมพ์ไปปั่นวิวให้อปไปด้วย แล้วก็จะไปอ่านหนังสือต่อด้วยซึ่งจะอ่านตอนกี่โมงก็ไม่อาจเดา(อารมณ์ตัวเอง)ได้

     

    วันนี้แวบมาเขียนเร็วสักหน่อย(แต่ก็ลงดึกเหมือนเคย)เพราะตอนดึกไฟจะลุกท่วม จะอ่านหนังสือรู้เรื่องขึ้นมาแบบประหลาด

    สู้ ๆ แอบปวดหัวเหมือนกันแฮะ

     

     

     

     

    2:00 - 2:10 PM

    .

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in