เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storykhangarn
จากลา
  • วันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:17 น.
    เราเลิกกับแฟนที่คบกันมา 3 ปี และเพิ่งฉลองครบรอบ 3 ปีไปเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เขายังลงรูปและแท๊กเราใน Facebook อยู่เลย มีคนมาเม้นแซวว่าจะแต่งเมื่อไหร่ตั้งหลายคน...

    เขาให้เหตุผลว่า เขาเหนื่อยกับการที่เราใจร้อนเกินไป และเขาไม่อยากบังคับให้เราทำอะไรที่ไม่เป็นตัวเองอีกแล้ว อยากให้กลับไปเป็นเพื่อนกัน เราไม่รู้ว่านี่เป็นเหตุผลจริงๆรึเปล่า แต่เขาบอกว่าเขาคิดมาดีแล้ว เราก็คงทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว....

    ถ้าเราไม่รักเขา ไม่เต็มใจจะทำ เราจะทนมาทำไมตั้ง 3 ปี เราไว้ผมยาวเพื่อเขา หัดแต่งหน้า ใส่กระโปรง แต่งตัวน่ารักๆก็เพื่อเขา เพราะเรารู้ว่าเขาชอบ...

    เขาเคยคุยกับเราเรื่องแต่งงาน เขาบอกว่าเขาเลือกเรา เขาอยากใช้ชีวิตกับเรา แต่สุดท้ายมันก็เป็นแค่คำพูดที่หลอกคนโง่แบบเราให้คล้อยตามเท่านั้น...

    ทำไมกันนะ ตอนจะคบกันก็ตัดสินใจด้วยกัน แต่ตอนเลิกกันถึงได้ตัดสินใจคนเดียว...

    ต่อจากนี้เราต้องกลับมารักตัวเอง ใช้ความรักที่เราเคยให้เธอไปกลับมารักตัวเราเอง เธออยากเป็นเพื่อนเราก็จะเป็นให้ แต่เราไม่รู้ว่าเราจะเป็นเพื่อนที่ดีได้ไหม เพราะเราคงรักเธอแบบเพื่อนไม่ได้จริงๆ.....

    ขอให้เธอโชคดี ดูแลตัวเองนะ เธอจะเป็นแฟนเก่าคนโปรดของเราตลอดไป...

    รัก
    จากเรา


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in