เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
shortt_1_3
ยังคงมีแต่เขาเสมอมา
  • การที่เรายอมให้คุณเข้ามาในชีวิตมันง่ายมากเลยนะ นั่นมันก็เพราะว่าเราตั้งใจตั้งแต่แรกอยู่แล้วไง พอคุณจากไปมันก็อยู่เหนือความคาดหมายของเรามากโขเลยล่ะ

    มีหลายอย่างที่เราอยากทำร่วมกันกับคุณ ถ้าคุณยังพอจำเรื่องราวของเราได้ คุณจำร้านขนมจีนที่คุณอยากไปแล้วบอกกับเราว่า ไว้ไปด้วยกัน ได้หรือเปล่า
    ไว้ไปด้วยกันอย่างนู้นอย่างนี้ เราเห็นหลายต่อหลายคู่แล้วที่พูดแบบนี้แล้วไม่ได้ไปด้วยกันจริงๆ 
    นู่น คุณไปกับเขาแล้ว

    บางทีเราก็คิดว่าเราดีกว่าเขา เราไม่เคยทำให้คุณร้องไห้ ข้อสุดท้ายเรามั่นใจมาตลอดเลยว่าเรารักคุณมากกว่าเขาด้วยซ้ำ แต่เราจะดีกว่าเขาได้ยังไงในเมื่อคุณยังคงรักเขาอยู่

    ยังจำได้ดีครั้งที่คุณบอกรัก ถึงแม้มันจะไม่บ่อยนัก คุณเชื่อไหมว่ามันทำให้เราเขินคุณตัวเป็นเกลียว 
    และเผลอคิดไปเองว่าคุณรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ตลกร้ายที่คุณไม่เคยรู้สึกกับเราตามที่คุณพูดเลย ประมาณว่าปากคุณพร่ำบอกรักเราแต่สายตาของคุณกลับมองที่เขา

    ท้ายสุดไม่รู้ว่าควรใจหายหรือเปล่าที่คุณกำลังจะเป็นเนื้อหาใหม่ที่ถูกเขียนไว้ในหนังสือท่ีมี่ชื่อว่า
    "แฟนเก่า" และควรที่จะขีดเส้นใต้ไว้หนาๆเลยว่าครั้งหนึ่งมันเคยเกิดขึ้นจริงถึงแม้มันจะไม่ยาวนานก็ตาม
     
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in