เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
shortt_1_3
หลุมดำ
  • " ถ้าวันนั้นเราไม่เผลอรักคุณ วันนี้เราคงไม่ต้องมานั่งเสียใจ"

    เราเป็นคนที่สร้างความสัมพันธ์ที่ไม่มีวันเป็นจริงขึ้นมาเองโดยมีคุณเป็นตัวละครหลัก

    เรารู้ตัวว่าเรารักคุณโดยไม่เคยเผื่อใจไว้เลย ไม่เคยเผื่อใจถ้าคุณนั้นหายไป ไม่เคยเผื่อใจว่าถ้าวันหนึ่งคุณบอกให้เราหยุดความสัมพันธ์นี้ เเล้วเรื่องราวมันจะเป็นยังไงต่อ ?

    เเต่ไม่เคยคิดมาก่อนว่ามันจะมาถึงเร็วขนาดนี้

    คุณใจร้ายมากนะที่หายไปโดยทิ้งให้เราลอยคว้างอยู่ในโลกของคุณ โลกของคุณที่เป็นหลุมดำ คุณทิ้งให้เราจมอยู่กับความรู้สึกที่มีต่อคุณ ต่อให้เราเเหวกว่ายไปทางไหนก็ไม่มีท่าทีว่าเราจะหลุดพ้น นอกจากเราจะเเหลกสลายไปพร้อมกับความทรงจำในหลุมดำของคุณไปซะเอง

    มันคงเจ็บน่าดู ถ้าในระหว่างที่เราจมอยู่กับความเสียใจเเล้วเห็นคุณมีความสุขดีกับใครอีกคน

    อย่างว่าล่ะ ความสัมพันธ์ที่เราสร้างขึ้นมาเองในจินตนาการโดยที่เขาไม่เคยตอบรับหรือบางทีเขาก็อาจจะไม่รู้ว่าไอ้ความสัมพันธ์นี้มันมีอยู่จริงมันก็มักจะเจ็บปวดเเบบนี้เเหละ

    ต่อให้คุณถามว่าเราโอเคไหมเป็นพันครั้งเราก็ยังจะยืนยันว่าเราโอเค...
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in