เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
shortt_1_3
Ask
  •            น่าเเปลก เเปลกจริงๆเมื่อฉันเป็นคนบอกเลิกเเฟนตัวเองเเล้วมานั่งส่อง facebook ของเขาอย่างนี้ มีเเต่คนถามฉันว่าเลิกกับเเฟนทำไมทั้งๆที่ยังดูรักกันดี ฉันได้เเต่ตอบพวกเขาเหล่านั้นไปว่า "ฉันไม่รู้" 
    เพราะฉันไม่รู้จริงๆ ฉันเป็นพวกคนที่ไม่เข้าใจอะไรเลยสักอย่าง มันน่าเเปลกดีเหมือนกัน

    ฉันเปิดเข้าเเอพพลิเคชั่น Ask อย่างเคย เเต่สิ่งที่ไม่เหมือนเคยคือ "เธอคนนั้นตอบคำถามที่ไม่ใช่คำถามของฉัน"อาจจะเป็นคำถามของเดือนก่อนหรือปีก่อนซึ่งฉันไม่รู้เลยว่าฉันบอกเขาไปเยอะเเค่ไหน
    "คิดถึงเหมือนเดิม"
    "สบายดีไหม"
    "มีเเฟนหรือยัง"
    เเละมักจะจบลงที่คำถาม"คิดถึงเหมือนเดิม"เสมอ

    เราคุยกันในแอพพลิเคชั่นนี้ตลอด จนสุดท้ายฉันคิดว่าฉันควรจะพอได้เเล้วกับความรู้สึกที่มีต่อเธอคนนี้เพราะกลัวความรู้สึกเดิมๆจะกลับมาเเละเพราะอีกเหตุผลนึงนั่นก็คือ 
    "ฉันมีคนอื่นตอนคบกับเธอคนนั้นเเละเธอคนนั้นก็ไม่เคยรู้"
    นี่คงเป็นเหตุผลที่ฉันไม่เคยบอกใครว่าฉันเลิกกับเธอคนนั้นทำไม ฉันเลือกไม่ได้ระหว่างเธอคนนั้นกับคนของฉันในตอนนี้ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัว
    ฉันไม่ได้ตั้งใจ ฉันก็ไม่อยากเสียคนของฉันในปัจจุบันไปเหมือนกัน เเละสิ่งสุดท้ายที่ไม่มีใครรู้ในความรู้สึกของฉันคือ
    "ฉันยังรักเธอคนนั้นอยู่เหมือนเดิม"


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in