เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
RevieWhatever.Cheng Namfon
[Movie] The 100th love with you (2017) ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ


  • สวัสดี. วันนี้วันดี เรามีอารมณ์ในการเขียนรีวิว เราจึงอยากจะมาแนะนำหนังญี่ปุ่นเรื่องนึงที่เราเพิ่งดูจบไปเมื่อไม่นานมานี้เอง.  

    “ผมตกหลุมรักเพื่อนสนิทแต่ไม่เคยกล้าบอก จนวันที่ 31 เดือน 7 เวลา 18.10 คือวันที่เปลี่ยนทุกอย่าง” เคนทาโร่ ซาคากุจิ รับบท “ริคุ ฮาเซกาว่า หนุ่มนักท่องเวลา” เขาค้นพบพรสวรรค์นี้หลังการตาย ของเพื่อนสมัยเด็ก “อาโออิ ฮินาตะ” รับบทโดย "มิวะ" เขาตัดสินใจ เปลี่ยนโชคชะตาด้วยการย้อนกลับไป 7 วัน ก่อนเกิดอุบัติเหตุ การท่องเวลาของเขาเปลี่ยนแปลงอะไรได้หลายอย่าง เปลี่ยนให้เธอเห็นคุณค่าความฝันของตัวเอง เปลี่ยนให้เธอกล้าทำฝันให้เป็นจริง แต่สิ่งที่เขาไม่เคยเปลี่ยนได้เลย คือ ช่วยชีวิตเธอ ในวันที่ 31 เดือน 7 เวลา 18.10

    น่าสนใจไหม? ไม่เลวเลยใช่ไหมละ เอาตามตรงตอนแรกเราดูเพราะพระเอกหรือก็คือ 
    "เคนทาโร่ ซาคากุจิ" เขาหล่อมาก เราโดนเขาดึงดูด และสุดท้ายเราก็โดนพล็อตเรื่องและนางเอกดึงดูดไปด้วยอีกคน พวกเขาทั้งสองคนเคมีเข้ากันมากเว่อร์ ถึงส่วนสูงโคตรจะทิ้งห่างกันมากแค่ไหนก็ไม่หวั่น ลองนึกภาพตาม เคนทาโร่สูง 183 cm มิวะสูง 149 cm ห่างกันตั้ง 34 cm. ให้ตายเถอะ ตอนกอดกัน จูบกัน จูงมือกัน มันหวานมาก หวานสุดๆ ทำให้เรารู้ซึ้งถึงความรู้สึกของเหล่าคุณชายทั้งหลาย ทำไมถึงชอบผู้หญิงตัวเล็กๆน่ารักๆกันนัก เราก็ชอบ เเต่ความเป็นผู้หญิงด้วยกันยังหยุดยั้งจิตใต้สำนึกเราได้อยู่
     
    ที่เราอยากจะเเนะนำหนังเรื่องนี้เพราะ หนังไม่ได้จบในแบบ " Happy Ending" ที่ทุกๆท่านคุ้นเคย ตอนเราดูจบ เรารับรู้ได้เลยว่า ชีวิตแม่งต้องเดินต่อไปจริงๆ คนเราไม่สามารถและไม่ควรที่จะจมปลักอยู่กับช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตจนไม่อาจก้าวเดินต่อไปได้ โชคชะตาถูกลิขิตไว้เเล้วและไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้ คนที่จากไปก็ไม่อาจหวนกลับ แต่ความทรงจำและความรู้สึกดีๆที่มีให้กันมันจะกลายเป็นแรงผลักดันให้กับคนที่ยังมีชีวิตอยู่ เป็นกำลังใจที่ทำให้พวกเขาสามารถอยู่ต่อไปได้ จนกว่าจะถึงวันที่พวกเขากลับมาเข้มแข็งด้วยตัวเอง เหล่าคนที่จากไปก่อนก็จะกลายเป็นความทรงจำอันล้ำค่าที่ตราตรึงอยู่ในใจพวกเขาที่ยังต้องต่อสู้ในโลกความเป็นจริงต่อไป จนกว่าพวกเขาจะได้กลับมาพบกันอีกเมื่อเวลานั้นได้มาถึง...........

    เข้มแข็งไว้นะ
    Just Stay Strong. I Believe In You.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in