เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
musictauy109
กลับบ้านไปกับเพลง
  • ........... บางที่การนั่งรถ เรือ เครื่องบินที่ fight บินอันยาวนาน
    เพลย์ลิสต์เพลงดีๆ ก็อาจจะคลายเหงาได้บ้าง...........
    .
    .
    .

    โดนส่วนตัวเป็นคนติดฟังเพลงช้า ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เเต่ตอนฟังมันเหมือนได้ปลดปล่อยความคิด 
    ทบทวบเรื่องราวที่เรามีความสุขบ้าง ทุกข์บ้าง คิดถึงบ้าง ให้กำลังใจตัวเองบ้าง ยิ่งอยู่บนรถคนเดียวด้วยเเล้วยิ่งฟุ้งซ่าน5555 เพลงที่เเนะนำก็จะประมาณนี้มาก



    • 1.เอาเป็นว่าชอบเพลงของวงนี้ทุกเพลงเลยดีกว่านั้นคือ '' PREM '' ชอบความหมาย ทำนอง เสียงนักร้อง ดนตรที่มันไม่รก เพลงเเล้วฟังอีก  3 เพลงนี้คือฟังวนไปวนมา งานของพี่เปรมไม่ผิดหวังเลย รอคอย ซิงเกิลหน้านะคะ







    • นอกจากจะชอบฟังเพลงช้า ยังชอบฟังเพลงเก่าๆ 10ปีก่อนๆ ที่อิเอล็กทรอนิกส์ยังไม่มีอิทธิพลมากมายขนาดนี้ ยิ่งยุค 80s 90s เพราะดนตรีมันมีเอกลักษณ์ 

















    • เพลงชุดนี้ะนิยามว่าอะไรดี เอาเป็นว่าฟังเเล้วมันะลอยๆ เพ้อๆ อินดี้ๆ  บางที่ก็ขัดเเย้งในตัวเอง     ไม่เข้าใจ ถ้าได้ฟังสดๆ อารมณืร้านเหล้า อาจจะกระอักความเจ็บปวดเอาได้















    ...........การนั่งบนรถฟังเพลงเราว่ามันเหมือนการบำบัดนะ บางที่อารมณ์มันก็ผ่านไปกับเสียงเพลง การที่เราเลือกเพลงดีๆสักเพลงก็เหมือนอยากทำความรู้จักกับสถาวะอารมณ์ตอนนั้น หรือไม่ก็ผ่อนคลายากเสียงเพลงได้ สำหรับวันหยุดยาวนี้ทุกคนก็คงมีการวางเเเผนไว้ล่วงหน้าเเล้วเเหละว่าะทำอะไร อาจจะกลับบ้านไปหาครอบครัวที่ไม่ได้เอกันมาหลายเดือน ไปกินหล้ากับเพื่อนสมัยมหาลัย สมัยมัธยม ไปเที่ยวกับเพื่อน พ่อเเม่ เล่นน้ำสงกรานต์ให้ฉ่ำปอด หรือนอนยาวมาราธอน เเม้กระทั้งทำงาน(สู้ๆน้าาา) เดินทางโดยสวัสดิภาพจ้าา.......


    เพลงช้าหมดเลย 55555 บอกเเล้วว่าชอบเพลงช้า ไว้โอกาสหน้าะมาเเนะนำเพลงเร็วากคนที่ชอบเพลงช้า 





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in