เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ว่าด้วยเรื่องวาดรูปmaewmazz
ตอนที่ 5: จะแต่งงานทั้งที เลือกสีชุดแบบไหนกัน?
  • เราได้มีโอกาสวาดรูปงานแต่งของเพื่อนๆ พี่ๆ มาบ้าง แต่ละคนก็ชอบสีที่แตกต่างกันออกไป
    วันนี้เรารวบรวมเสื้อผ้าหน้าผมและโทนสีชุดแต่งงานของบ่าวสาวให้ทุกคนดูกัน เผื่อเป็นไกด์ไลน์ให้คู่รักนำไปใช้กันค่ะ

    พร้อมแล้ว~ไปกัน!

    1. ชุดนี้ เจ้าสาวใส่ชุดแบบ Tea-Length ชุดกระโปรงสั้นสีขาวคล้ายมินิเดรส เพิ่มกิมมิกตรงด้านบนเป็นผ้าลูกไม้บาง ชายกระโปรงจะอยู่ระหว่างที่ข้อเท้าและหัวเข่า ❤ ส่วนเจ้าบ่าวเป็นสูทสีน้ำเงินปกแบบมีหยัก สวมคู่กับกางเกงเนื้อผ้าเดียวกัน ด้านในเป็นเชิ๊ตสีขาว ดูสบายๆ

    2. เจ้าสาวในชุดแบบ Ballgown สีแดงสด ท่อนบนจะรัดรูปจนถึงช่วงเอวและเป็นทรงสุ่มบานฟูฟ่องเหมือนเจ้าหญิง ช่วยอำพรางหุ่นได้ดีเลยนะ ❤ มาพร้อมกับเจ้าบ่าวในชุดสีเทาปกมีหยักผูกคู่กับหูกระต่าย ดูสดใสไปอีกแบบ

    3. เจ้าสาวมาในชุดแบบ Ballgown สีชมพูอ่อน ฟรุ้งฟริ้ง อ่อนหวานมาก ❤ เจ้าบ่าวสูทกระดุมสองแถว พร้อมกับผูกเนคไท เพิ่มความสุขุม สง่ามาก

    4.  เจ้าสาวในชุด Ballgown สีชมพูสลับขาว มีลวดลายดอกไม้ตกแต่ง ❤ ส่วนเจ้าบ่าวมาในชุดทักซิโด้ผูกหูกระต่าย ดูหรูหราและสง่ามาก

    5. ชุดพื้นเมือง ชุดนี้เป็นของภาคเหนือ เป็นผ้าฝ้ายล้านนา งามแบบไทยๆ สไตล์แม่หญิงล้านนา ❤ ส่วนเสื้อของเจ้าบ่าว ก็เป็นเนื้อผ้าเดียวกัน ดูมีความสำนึกรักบ้านเกิดมาก เราเทใจให้ชุดนี้เลย

    6. ชุดจ้าวสาวเป็นแบบ A line เป็นกระโปรงแบบบานเล็กน้อย โดยจะค่อย ๆ บานออกตั้งแต่สะโพกลงไป ทำให้มีลักษณะคล้ายรูปตัว A เหมาะกับเจ้าสาวที่มีรูปร่างเล็ก ไม่สูงมาก ❤ เจ้าบ่าวมาในสูทสีดำ คู่นี้เจ้าบ่าวจะค่อนข้างอ้วนหน่อย สีมืดๆ จะทำให้ดูสุขุมนุ่มลึก เน้นความเป็นชายมาดแมนแสนเท่ขึ้นมาเลย

    7. ชุดไทย เจ้าสาวมาใน ชุดไทยประยุกต์ คลุมสไบโปร่ง ❤ เจ้าบ่าวเป็นชุดไทยแบบดั้งเดิมที่เป็นเสื้อราชปะแตนและโจงกระเบน เข้ากันอย่างลงตัว บ่าวสาวมีความเป็นไทย เรียบร้อย และสง่างามเคียงคู่กัน

    8. เจ้าสาวมาในชุดทรง A Line ช่วงด้านบนลำตัวจะเข้ารูปแล้วปล่อยบานช่วงล่าง ❤ เจ้าบ่าวใส่สูทสี Blue Navy ปกทรงกล้วยหอม พร้อมผูกหูกระต่าย หรูหราและลงตัวมาก

    9. เจ้าสาวมาในชุดทรง Trumpet สีชมพูอ่อน ด้านบนตกแต่งด้วยลูกไม้สีชมพูเข้มเข้ากัน ❤ เจ้าบ่าวมาในสูทกระดุมสองเม็ดแถวเดียว สีครีม เป็นสูทที่คอเสื้อสูทจะยาวลงมาเป็นรูปตัววี ด้านในเป็นเชิ๊ตสีน้ำตาล ดูยังไงก็ไม่เบื่อ

    10.  เจ้าสาวมาในชุดแบบ Ballgown สีขาว ฟรุ้งฟริ้ง อ่อนหวานมาก ❤ เจ้าบ่าวในชุดสูทผูกหูกระต่ายสูทแบบกระดุมหนึ่งเม็ด ดูไม่ทางการมาก สบายๆ

    11. เจ้าสาวมาในชุดทรง A Line สีชมพูพร้อมถือช่อกุหลาบแดง สวยเด่น ❤ เจ้าบ่าวใส่สูทสีเทา พร้อมผูกหูกระต่าย 

    12. และสุดท้ายรูปนี้เป็นรูปถ่ายพรีเว็ดดิ้ง ชุดเจ้าสาวเป็นเอี๊ยมกางเกงขาสั้น แนววินเทจ ❤ ชุดเจ้าบ่าวมาในแบบไม่ใส่สูท ลุคแนวๆ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร แถมยังคุมโทนสีน้ำตาลคลาสสิก แลดูอบอุ่นอ่อนโยนขึ้นมาเชียว

    จบแล้ว 12 ชุด เพื่อนๆ ชอบชุดไหนกันบ้างนะ ​:)

    ...
    รู้จักกันมากขึ้น
    http://www.blisby.com/blog/artist-interview-maewmazz

    ผลงานเพิ่มเติม
    www.facebook.com/maew.mazz/photos_stream
    www.pinterest.com/maewmazz/maewmazz-illustration
    แนะนำ พูดคุย 
    LINE ID : @maewmazzgiftshop

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in