เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ใครไม่ไป (ฉัน)พาไปNoeyy
ใครไม่ไป (ฉัน)พาไป 003 : SATเธอDAY กับ ปอ เปรมสำราญ
  •  / หลายๆคนอาจคุ้นหรือเคยอ่านหนังสือที่รวมเรื่องสั้นอย่างๆ Abstract Bar - ความจริงเพียวเพียว ของ ปอ เปรมสำราญที่กำลังมาแรงในกลุ่มนักอ่านรุ่นใหม่ ซึ่งมาจากสำนักพิมพ์ P.S. Publishing 


    // เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้เอง ทางสำนักพิมพ์ได้มีการจัดอีเว้นเชิญชวนนักอ่านพบปะกับผู้เขียน (ปอ เปรมสำราญ) นักวาดภาพประกอบ (ฝ้าย ณัฐฐินันท์ ภูขะมา) รวมทั้งพี่ๆบรรณาธิการ ทั้ง 2 คนของสำนักพิมพ์ (สุพรรณี สงวนพงษ์ และ ปนิธิตา เกียรติ์สุพิมล) เนื่องในโอกาสวันเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ “ SUNSET - ไม่มีใครเป็นเจ้าของดวงอาทิตย์ ’’ ซึ่งจัดที่ร้านหนังสือ BOOKMOBY ชั้น 4 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
:ในส่วนของหน้างานได้มีการเปิดรับเรื่องสั้นจากนักเขียนที่อยากจะลองส่งเรื่องสั้นของตัวเองให้กับทางสำนักพิมพ์อีกด้วยค่ะ

    /// บรรยากาศมีความสบายๆและเป็นกันเอง ซึ่งในช่วงแรกได้มีการเล่าถึงกระบวนการทำงาน เทคนิคงานขียน หรือจะเป็น แหล่งวัตถุดิบที่ทำให้เกิดงานเขียนของคุณปอ ซึ่งมีช่วงนึงที่พี่ปอบอกว่า “..อินสไปเรชั่นหรือคนที่ทำให้เราอยากเขียนมันแรง ก็ไม่ต้องฟังเพลง หรือบิ้ว เพราะเราได้วัตถุดิบที่มันใช่มันก็จะไปเลย..’’ และมีการโปรโมทและขั้นตอนกว่าจะมาเป็นหนังสือเล่มใหม่ที่พึ่งออกมาอย่าง SUNSET ที่รวมเรื่องสั้นที่จะพบตัวละครและความสัมพันธ์ต่างๆ รวมทั้งยังได้มีการพูดคุยกับนักวาดภาพประกอบ(ฝ้าย ณัฐฐินันท์ ภูขะมา)ประจำเล่มนี้อีกด้วย มีประโยคนึงที่เราจำได้แม่นมาก ซึ่งเป็นช่วงการตั้งคำถามเกี่ยวกับสีที่นำมาใช้ออกแบบ(ถ้าเราจำไม่ผิด) ทางคุณฝ้ายได้ตอบว่า “...สีแดงสีชมพูอาจจะไม่ได้หมายถึงความรักเสมอไป มันน่าจะเป็นได้ในหลายๆสี...”

    //// สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับติดตามงานเขียนของคุณปอ เปรมสำราญอยู่แล้วหรือมีความสนใจอยากลองอ่านเรื่องสั้น ก็อย่าลืมอุดหนุนได้ตามร้านหนังสืออิสระ หรือร้านหนังสือทั่วไป 

    \ สามารถติดตามเรื่องราวดีดีอีเว้นท์ที่เราไปมาได้อีกช่องทางที่ Fanpage  :  ใครไม่ไป (ฉัน)พาไป 
    \ ขอบคุณผู้อ่านทุกๆคนค่ะ :)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in