เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SSL : Sweet Schoollunaitsuki
SSL : Sweet School Live Toruka [1]
  • หลังจากดองมานาน.... รูทโรงเรียนม.ปลายค่ะ....

    อาจารย์โมริอุจิอายุ(27) กับ ยามาชิตะ(17)

    เด็กแซ่บๆ(?)ที่ตอนนี้อาจจะยังแซ่บไม่เต็มที่ แต่โตแล้วน่าจะแซ่บ(...)


    อาจารย์โมริอุจิ ทากะฮิโระ อาจารย์วิชาคหกรรม และเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาของห้องผม

    ถึงจะเป็นอาจารย์ที่ดูเหวี่ยงๆ แต่ก็เป็นมิตรกับทุกคน

    ผมมองคนๆนี้มาตั้งแต่เข้าโรงเรียนมา... เรียกว่าตกหลุมรักเลยก็ได้มั้ง

    อืม... นอกจากนั้นยังเนื้อหอมมากๆด้วย...

     

    “อาจารย์คะ อาจารย์น่ารักจังเลยนะ”

    “ตาก็โต หน้าตาก็ดี เสียงก็เพราะ”

    “อาจารย์มีแฟนรึยังคะ”

    เสียงเจี๊ยวจ๊าวของเด็กผู้หญิงกลุ่มหนึ่งที่รายล้อมอาจารย์ดังขึ้น

     

    น่ารำคาญชะมัด...

    ผมคิดพร้อมฟุบหน้าลงกับโต๊ะเรียน

    .

    “เฮ้ๆ พวกเธอน่ะ ถ้ามีเวลามาคิดอะไรแบบนี้ เอาเวลาไปอ่านหนังสือเตรียมสอบดีกว่าน่า”

    “อาจารย์อ่า”

    “ก็มันอยากรู้จริงๆนี่นา”

    ยัง...ยังตอแยไม่เลิกอีก

    “ไม่เอาน่า... ถ้าว่างขนาดนั้น ไปทำแบบสำรวจอนาคตซักร้อยใบเป็นไง”

    “เอ๋!! ไม่ถามแล้วก็ได้...”

    “ไปๆ ถึงเวลาโฮมรูมแล้ว เอ้อ!!ยามาชิตะ เย็นนี้มาหาครูที่ห้องพักครูด้วย”

    “!?” ผมทำหน้างงๆใส่ผู้ชายตรงหน้า

    “นายส่งแบบสำรวจอนาคตเปล่ามานิ ดังนั้นไปหาฉันด้วยล่ะ”

    .

    .

    พักกลางวัน...

    พวกผมแอบหนีมาพักที่ห้องซ้อมดนตรีด้านหลังของโรงเรียน

    “นี่โทรุ นายส่งกระดาษเปล่าไปจริงดิ” เรียวตะ เพื่อนสนิทผมเอ่ยถาม

    “อืม... ก็ไม่ได้มีอะไรน่าสนใจนิ”

    “เห~~!! ฉันนึกว่านายจะเรียนในมหาลัยT ซะอีก ผลการเรียนกับความสามารถของนายยื่นเข้าได้เลยนะ”ฮงกิ เด็กแลกเปลี่ยนที่ช่วงนี้สนิทกับพวกผมพูด

    “ก็ไม่รู้สิ...ถ้าไม่น่าสนใจก็ไม่รู้จะทำไปทำไมไม่ใช่หรอ”

    “ฮงกิ นายเขียนไปว่าอะไรน่ะ” เรียวตะเริ่มถาม

    “หา! แล้วนายจะรู้ไปทำไมล่ะ”

    เสียงเจี๊ยวจ๊าวดังขึ้น ผมมองออกไปนอกหน้าต่าง ก่อนจะเห็นเหตุการณ์บางอย่าง

    .

    .

    “ฮึก... อาจารย์ทากะ... ยังไงก็ไม่ได้จริงๆหรอคะ” เสียงสะอื้นเล็กดังขึ้น

    “ถึงตอนนี้จะยังไม่ชอบหนูก็ไม่เป็นไรค่ะ แค่อยากให้อาจารย์ลองทำ---”

    “ขอโทษนะ ฉันไม่ได้มีความคิดจะคบกับนักเรียนหรือเด็กๆหรอกนะ”

    เสียงที่คุ้นเคยดังขึ้นก่อนที่เด็กผู้หญิงคนนั้นจะวิ่งจากไป

    “เฮ้อ...” ชายร่างเล็กพูดพร้อมหยิบบุหรี่ออกมาจากกระเป้าเสื้อ

    .

    .

    “เหหหหหห” เรียวตะและฮงกิพูดประสานเสียงกัน

    “เหมือนจะเห็นอะไรดีๆแหละ เนอะฮงกิ”

    “เนอะ~~~~~~”

    ผมมองทั้งคู่พลางถอนหายใจ

    .

    .

    เมื่อเวลาเลิกเรียนมาถึง...

    “โทรุ!หมดคาบแล้ว” ฮงกิสะกิดผมที่นอนหลับอยู่

    “นอนตั้งแต่เที่ยงจริงๆแฮะ นายน่ะ” เรียวตะพูดแซว

    “อย่านะ ตาแก่มัตสึโมโตยังไม่กล้าปลุกเลยนะ ฮะๆ” ฮงกิเสริม

    “ไม่เข้าใจว่าคนเอื่อยเฉื่อยอย่างนี้ ทำไมถึงป๊อปในหมู่สาวๆได้นะ”

    “พวกฉันที่แอคทีฟขนาดนี้ควรจะป๊อปกว่านะ”

    สองคนนั้นเริ่มเข้าสู่บทสนทนาประหลาดอีกครั้ง

    “พวกนายน่ะ กลับไปก่อนเลย... ฉันต้องไปคุยเรื่องแบบสำรวจ..”

    “ให้พวกฉันรอมั๊ยโทรุ?”

    “ไม่เป็นไร.. งั้นฉันไปก่อนนะ... เจอกัน”

    .

    .

    ห้องพักครู

    “อืม.... ยามาชิตะ... โอ้ เจอแล้ว...” ร่างเล็กค้นหาบางสิ่งบางอย่าง

    *ก๊อกๆ*

    “ขออนุญาตครับ”

    “ยามาชิตะงั้นหรอ... เข้ามาได้เลย”

    “แป๊ปนึงนะ... ฉันกำลังเก็บเอกสารอยู่ นายนั่งรอก่อนได้เลย”

    ชายร่างเล็กตรงหน้าพูดก่อนจะเอาของในกระเป๋าเสื้ออกมาวางบนโต๊ะ เพื่อให้ตัวเองขยับง่ายขึ้น

    “สูบบุหรี่..มันผิดกฏนะครับอาจารย์”

    “อ..อ๋อ.. อันนั้นฉันยึดมาจากเด็กนักเรียนน่ะ”

    “จริงหรอครับ... งั้นผมขอพิสูจน์หน่อย..”

    เด็กม.ปลายร่างสูง พร้อมค่อยๆเดินเข้าไปใกล้อาจารย์ อาจารย์ตัวเล็กรู้สึกถึงบางอย่างที่ไม่ดี จึงเริ่มเดินถอยไป ก่อนจะพบว่าตัวเองอยู่ติดผนัง

    ร่างสูงค่อยๆโน้มใบหน้าเข้าไปใกล้ๆหน้าของอาจารย์... ทีล่ะน้อย.... ทีล่ะน้อย...

    อาจารย์ตัวเล็กรู้สึกจนมุม ทำได้เพียงหลับและเบือนหน้าหนี

    “ถ้าไม่ได้สูบ... แล้วทำไมถึงต้องถอยหนีหรอครับ..” เด็กม.ปลายกระซิบที่ข้างหู

    “ก..ก็นายทำฉันตกใจ!”

    “หรอครับ”เด็กม.ปลายยิ้มเจ้าเล่ห์

    “แต่ตอนกลางวันผมเห็นนะ..”

    เด็กหนุ่มพูดพร้อมท้าวแขน2ข้างกับกำแพงกันคนตรงหน้าหนี

    “เห็นอะไร.. ”

    “ทั้งหมดแหละครับ”

    “...”

    “งั้น... เรามาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่าครับ อาจารย์” เด็หนุ่มถอยออกพร้อมกลับไปนั่งที่เก้าอี้ตัวเดิม

    “อ...อ่า“ อาจารย์หนุ่มตอบรับโดยไม่ได้รู้สึกว่าใบหน้าจนถึงใบหูของตัวเองขึ้นสีชัดเจน

    .

    .

    “ทำไมถึงส่งกระดาษเปล่ามาล่ะ ยามาชิตะ”

    “ผมไม่ได้มีอะไรที่สนใจเป็นพิเศษ”

    “ไม่มีเลยหรอ หมอ?ทนาย? ความสามารถของเธอสามารถเข้าเรียนมหาลัยดังๆได้หลายที่เลยนะ”

    อาจารย์หนุ่มพยายามพูดโน้มน้าวใจ

    “อย่างน้อยก็เลือกเรียนให้จบซักอย่างเถอะ มันน่าจะมีประโยชน์กับนายในอนาคตนะ”

    เด็กหนุ่มนั่งนิ่งซักพัก ก่อนจะพูดบางสิ่งบางอย่างออกมา

    "อาจารย์บอกว่าไม่ชอบเด็กสินะ.." เด็กหนุ่มบ่นพึมพำ

    "เธอพูดอะไรนะ"

    "งั้นถ้าผมเรียนจบแล้ว ผมมารับอาจารย์ไปเป็นเจ้าสาวได้ใช่มั๊ยครับ"

    .

    .

    .

    TBC....


     

    ฮริ้งงงงงงงงงงงง

    ครั้งหน้าพบกับ-----!!!!!! /โดนหิ้วเพราะจะสปอย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in