เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Books&IdeaBeam Tennyson
Book wares for Bookworms! สินค้าฟินๆสำหรับเหล่าหนอนหนังสือ
  • ตอนเด็กๆเราชอบดูโคนันมาก ที่ชอบที่สุดคือตอนที่มีจอมโจรคิดส์ออกมา เพราะโจรบ้าอะไรก็ไม่รู้หล่อมาก หล่อที่สุดในสามโลกการ์ตูน (อนึ่ง สำหรับเราแล้วชินอิจิไม่หล่อ ไม่รู้ทำไม ทั้งๆที่หน้าตาเหมือนกันยังกับเอาภาพมารีไซเคิล)

    และเราก็ชอบดูอินุยาฉะมากเช่นกัน แน่นอนว่าตัวละครที่เราชอบคือท่านเส็ตโชมารู คน(?)อะไรไม่รู้หล่ออีกแล้ว หล่อวัวตายควายล้ม ดราก้อนบอลเราก็ชอบดู ถึงจะไม่มีคนหล่อมาก แต่ก็มีคนหัวใจหล่ออย่างเบจิต้าอยู่ (อี๋)

    ทุกครั้งที่ความรักที่มีต่อตัวละครมันแน่นอก เราต้องยกออกด้วยการใช้เงินค่าขนมเบี้ยน้อยหอยน้อยซื้อสินค้าเกี่ยวกับตัวละครหรือการ์ตูนเรื่องนั้นๆมาเก็บไว้ เวลาที่เราใช้แฟ้มจอมโจรคิดส์ หรือพวงกุญแจเส็ตโชมารู&เบจิต้า เราจะมีความสุขมากเพราะได้พกของที่ชอบไว้ใกล้ตัว แถมยังเป็นการป่าวประกาศให้เพื่อนๆและคนที่เห็นได้รับรู้อีกว่า ฉันเมนคนไหน (...เริ่มจะผิดบริบทละ)

    พอโตขึ้น ความชอบก็เริ่มโตตาม เราเริ่มใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการหาวรรณกรรมดีๆมาเติมเต็มชีวิต เราชอบ The Little prince หลงรัก Catcher in the rye ฯลฯ และส่วนที่ยังคงเป็นเด็กน้อยแน่นอกต้องยกออกในตัวเราก็เรียกร้องอยากจะได้หลักฐานความรักมาเก็บไว้กับตัวอีกครั้ง ปัญหาคือ วรรณกรรมเหล่านี้มีสินค้าให้เปย์เหมือนอย่างการ์ตูนญี่ปุ่นซะเมื่อไหร่... 

    ...ซะเมื่อไหร่ล่ะ

    ขอแนะนำ Out Of Print ที่ๆจะทำให้ความฝันของเหล่าหนอนหนังสือ โดยเฉพาะวรรณกรรมคลาสสิคเป็นจริง เพราะที่นี่มีทั้งเสื้อยืดอกาธา คริสตี้, กระเป๋าผ้าเจ้าชายน้อย, สร้อยคออลิซอินวันเดอร์แลนด์  หรือแม้แต่แก้วมัคลายเอ็ดการ์ อัลลัน โป ฯลฯ การสั่งซื้อก็ทำได้ง่ายๆเพราะมีไปส่งถึงประเทศไทย แค่มีบัญชี Paypal ก็สั่งได้แล้ว ส่วนเรื่องค่าส่ง ถ้าซื้อมากกว่า 60 USD (ประมาณ 2,000 บาท) ขึ้นไป มีบริการจัดส่งฟรี (หรือใครจะหัวหมอ รวมกันสั่งกับเพื่อนทีเดียวให้ยอดถึงก็ได้นะ อิอิ)

    เราไม่สามารถนำภาพมาแปะในบล็อกได้ สำหรับคนที่สนใจ ลองคลิกที่ลิ้งกันดูนะ
    https://www.outofprintclothing.com


    *Out Of Print เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1984 นิวยอร์ค โดยผลิตสินค้าเครื่องใช้จิปาถะต่างๆในธีมของวรรณกรรมคลาสสิคโด่งดัง รายได้ส่วนหนึ่งจากการขายสินค้าจะนำไปช่วยเหลือในการบริจาคหนังสือในพื้นที่ขาดแคลนอีกด้วย







Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in