เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวเช็ก Czech)โลมาป(ล)าสุข
เช็ก-ปราก-ที่เที่ยว >> ไปกระตุ้นประสาทสัมผัส ที่ Museum Of Senses กันมั้ย???
  • Museum Of Senses เมืองปราก (Prague) ประเทศเช็ก (Czech) 
    ที่เที่ยวที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ :)


    Museum Of Senses ก็ไม่ได้อยู่ในแผนเที่ยวเมืองปราก (Prague) เมืองหลวงของประเทศเช็ก (Czech) ของครอบครัวโลมาตั้งแต่แรก เพิ่งแทรกเข้ามาสด ๆ ร้อน ๆ ช่วงเช้าของวันที่เที่ยวเอง

    ตามแผนเที่ยว...ช่วงเช้าไปเที่ยวปราสาทปราก (Prague Castle) ส่วนช่วงบ่ายพวกเราจะไปเดินเล่นในเมือง เดินเล่นย่านช้อปปิ้งถนนปารีส (Parizska Street) กัน

    วันแรกก็เดินผ่านย่านช้อปปิ้งที่เวียนนา (Vienna) เมื่อวันก่อนก็เดินเล่นชมเมืองที่ฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) และก็ยังมาเดินเล่นย่านช้อปปิ้งถนน Getreidegasse ที่ซาลบวร์ก (Salzburg) อีก  ถึงแม้จะยังไม่ได้เดินเข้าร้านไปช้อปก็ตาม แต่พวกเราก็เบื่อเดินชมเมือง เดินเล่นย่านช้อปปิ้ง อยากพาแม่กับลุงไปดูอะไรที่น่าสนใจอื่น ๆ บ้าง

    น้องสาวโลมาค้นเจอที่เที่ยวที่ชื่อว่า "Museum Of Senses" ดูแล้วน่าไปดี ที่เที่ยวแห่งนี้ก็เลยแทรกตัวเข้ามาอยู่ในแผนเที่ยวช่วงบ่ายของพวกเรา

    Museum Of Senses เป็นพิพิธภัณฑ์ขนาดเล็กที่ซุกซ่อนอยู่ในเมืองปราก (Prague)  แต่ละห้อง แต่ละโซนมีกิจกรรมกระตุ้นประสาทสัมผัสเรามาเรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะได้ 



    โลมาชอบอันนี้...อ่างล้างหน้าในห้องน้ำ 
    เข้าใจครีเอท...ดีมั้ย???


    พอออกมาก็จะมีโซนขายของให้ไปกระตุ้นประสาทสัมผัสที่บ้านกันต่อ 55 

    ทุกคนไปก็สนุกดีนะ ได้ดู ได้ทำอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ 

    แต่เนื่องจากเป็นพิพิธภัณฑ์ขนาดเล็ก ถ้าคนที่เคยเที่ยวพิพิธภัณฑ์แนวนี้มาก่อน อาจจะไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่ก็ได้นะ 


    Museum Of Senses เป็นพิพิธภัณฑ์ขนาดเล็กที่อาจจะมากระตุ้นต่อมสนุก สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับคนที่ไม่เคยสัมผัสพิพิธภัณฑ์แนวนี้มาก่อนได้ เป็นอีกที่เที่ยวหนึ่งที่น่าสนใจ  ในเมืองปราก (Prague) ประเทศเช็ก (Czech) จ้า


    ข้อมูลเพิ่มเติม

    Museum of Senses

    ·     Website:   www.muzeumsmyslu.cz/en 

    Parizska Street

    ·     Website:   parizskastreet.cz/en


    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวเช็ก

    #เที่ยวปราก

    #Europe

    #Czech

    #Prague

    #MuseumOfSenses

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in