เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวเช็ก Czech)โลมาป(ล)าสุข
เช็ก-เชสกี้ครุมลอฟ-ที่พัก >> ลุ้นระทึก ที่พัก Penzion Thalleruv Dum
  • โอ้ววววว!!! พระเจ้าจอร์จ มันป๊อดมากกกกก!!!
    เปิดประตูที่พักเข้าไป บรรยากาศมันน่าสะพึงกลัว ชวนขนหัวลุกกกกก!!!


    หลังจากที่พวกเราไปเช็คอินเข้าที่พักที่ Mastal Restaurace ร้านอาหารมื้อค่ำของพวกเราในเมืองเชสกี้
    ครุมลอฟ (Český Krumlov) ประเทศเช็ก (Czech) ก็จะได้กุญแจที่พัก Penzion Thalleruv Dum มา

    ที่พักอยู่คนละโซนกับร้านอาหาร เดินเข้ามาในซอยไม่ลึกนัก อยู่ด้านขวามือ 

    พวกเราต้องไขประตูทางเข้าที่พักเข้าไปเอง ด้านในมืดมาก พยายามควานหาสวิตซ์เปิดไฟกัน จากนั้นค่อย ๆ เดินขึ้นบันได ไล่เปิดไฟทีละชั้น เดินไปก็ลุ้นกันไป จนไปถึงชั้น 3 จะพบห้องแค่ 2 ห้องเท่านั้น ซึ่งทั้ง 2 ห้องเป็นที่พักของพวกเรา

    กำลังจะเปิดประตู ใจก็เต้นตึก ตัก ตึก ตัก!!! แอบลุ้นระทึกว่าภายในห้องจะเป็นอย่างไรหนอ???

    เปิดประตูออก...  ว้าว ว้าว ว้าว...ห้องโปร่งโล่งสบาย ตกแต่งแนววินเทจ โลมาชอบนะ
     
    ห้องกั้นเป็น 2 ชั้น ชั้นแรกเป็นโซนครัวทำอาหาร นั่งกินข้าว นั่งเล่น และมีห้องน้ำ (มีอ่างอาบน้ำด้วย) 
    ส่วนอีกโซนหนึ่งเป็นห้องนอนกว้างขวาง เป็นห้องที่น่ารักดีจ้า












    ห้องที่โลมานอนอยู่วิวดี มองเห็นหอคอยที่เป็นจุดชมวิวของเชสกี้ครุมลอฟ ที่ใคร ๆ มาถึงที่นี่ก็ต้องแชะภาพเจ้าหอคอยนี้เก็บไว้



    โลมาแนะนำว่าถ้าใครมาค้างที่นี่ให้จัดเสื้อผ้าใส่กระเป๋าเล็ก ถ้าลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่เข้ามาด้วยไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่จ้า

    พักที่ Penzion Thalleruv Dum มีอาหารมื้อเช้าให้ด้วย เดินไปกินที่ร้าน Mastal Restaurace นะจ๊ะ


    อยากได้ที่พักในเมืองเชสกี้ครุมลอฟ (Český Krumlov) ประเทศเช็ก (Czech) แบบลุ้นระทึก บรรยากาศน่าสะพึงกลัว ชวนขนหัวลุกกกกก!!! เลือก Penzion Thalleruv Dum เป็นที่พักสิจ๊ะ
    อ้อ!!! ต้องเข้าที่พักตอนมืด ๆ ด้วยนะ ถึงจะได้บรรยากาศ 555


    ข้อมูลเพิ่มเติม
    Penzion Thalleruv Dum 

    ·     Website www.thalleruvdum.cz/en


    #เรื่องชวนลุ้น

    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวเช็ก

    #เที่ยวเชสกี้ครุมลอฟ

    #ที่พัก

    #Europe

    #Czech

    #CeskyKrumlov

    #PenzionThalleruvDum

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in