เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวเช็ก Czech)โลมาป(ล)าสุข
เช็ก-เชสกี้ครุมลอฟ-ที่กิน >> พิซซ่าเร็วทันใจที่ ร้าน Penzion Parkán
  • ไม่อยากรออาหารนาน...
    มาแวะกินพิซซ่าเร็วทันใจที่ ร้าน Penzion Parkán สิจ๊ะ


    หลังจากครอบครัวโลมาชมปราสาทเชสกี้ครุมลอฟ (Český Krumlov Castle) ที่อยู่ในเมืองเชสกี้
    ครุมลอฟ (Český Krumlov) ประเทศเช็ก (Czech) เสร็จแล้ว พวกเรามีเวลาเหลือประมาณ 50 นาที
    บ่าย 2 โมง ซื้อตั๋วนั่งเรือชมเมืองไว้

    เดินออกจากปราสาทเชสกี้ครุมลอฟ (Český Krumlov Castle) สายตาพวกเราก็สอดส่องมองหาร้านอาหารว่าจะเลือกร้านไหนเป็นมื้อกลางวันดีนะ

    ในที่สุด ร้าน Penzion Parkán ก็เป็นตัวเลือกของพวกเรา 

    อาหารที่เราเลือกมี "พิซซ่ากับปลาเทราต์ย่าง 2 แบบ"

    เราถามพนักงานรับออเดอร์ว่า... "ใช้เวลาทำอาหารนานมั้ยคะ??? บ่าย 2 ต้องรีบไปขึ้นเรือชมเมือง"

    คำตอบคือ "พิซซ่าใช้เวลา 10 นาที ปลาใช้เวลา 20 นาที" 

    ได้เร็ว ดีจัง!!! พวกเราสบายใจล่ะ

    พวกเราไม่ได้จับเวลาว่าพิซซ่าได้เร็ว 10  นาที ปลาได้ภายใน 20 นาที จริงรึป่าว??? แต่ด้วยความรู้สึก...พวกเรารู้สึกว่าได้เร็ว






    อาหารมาเสิร์ฟพวกเราก็ตั้งหน้าตั้งตาตะลุยกินกัน กินเสร็จก็รีบกุลีกุจอ เดินกันขาแทบขวิดให้ทันขึ้นเรือ เดินไปถึงร้านที่จองนั่งเรือก็เกือบบ่าย 2 พอดี


    มาเที่ยวเมืองเชสกี้ครุมลอฟ (Český Krumlov) ประเทศเช็ก (Czech) 
    ถ้ายังหาร้านอาหารไม่ได้ แล้วไม่อยากรออาหารนาน...
    มาแวะกินพิซซ่าเร็วทันใจที่ ร้าน Penzion Parkán ได้นะจ๊ะ อาหารอย่างอื่นก็มีด้วยจ้า ^^


    ข้อมูลเพิ่มเติม

    Penzion Parkán

    ·     Website     www.penzionparkan.com/en 


    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวเช็ก

    #เที่ยวเชสกี้ครุมลอฟ 

    #ร้านอาหารฝรั่ง

    #ร้านพิซซ่า

    #Europe

    #Czech

    #CeskyKrumlov

    #PenzionParkán

    #Pizza

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพากิน

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in