เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ที่จริงก็ไม่ใช่การรีวิว แต่มันคือการหาที่โปรโมทผลงานของตัวเองLOONA
BAD GUYS #3 รักนี้มากกว่าที่เคยได้
  • ADVERTISEMENT

  • พวกเขาได้ชื่อว่าเป็นผู้ชายที่หล่ออันตรายของมหาวิทยาลัย แต่หลายคนคงไม่รู้ว่าภายใต้ความหล่อร้ายที่ทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขากลับเป็นคนที่ทรยศได้แม้กระทั่งเพื่อนของตัวเอง แย่งแฟนเพื่อนเพื่อเอาชนะ ทุกอย่างมันดูผิดไปหมดแต่สิ่งที่ผิดไปมากกว่านั้นคือการกระทำที่เลวร้ายนี้กลับทำให้เธอหลงรักเขาอย่างหมดหัวใจ....

     

     

    การมีอะไรกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนของตัวเองแม้จะไม่ได้เต็มใจก็ตาม เป็นมันเหมือนตราบาปที่จะติดตัวเธอไปตลอดชีวิต

     

    ชีวิตแสนสงบสุขของดาวมหาวิทยาลัยที่สวยทั้งหน้าตาและนิสัยอย่างไออุ่นได้เปลี่ยนไปเมื่อมีผู้ชายหล่อร้ายคนนี้เข้ามา เขาทำลายความรักความเชื่อมั่นที่เธอมีให้แฟนเพียงคนเดียวมาตลอดห้าปีด้วยการฉวยโอกาสเข้ามาในชีวิตของเธอ ทำร้ายและสร้างแผลใจขนาดใหญ่จนไออุ่นไม่สามารถทนคบกับคนที่เรียกได้เต็มปากว่าเป็นแฟนกันมานานถึงห้าปีต่อได้ ความรักของเธอต้องจบลงพร้อมกับความเจ็บปวดที่เริ่มต้นขึ้นโดยที่เธอไม่รู้เลยว่า ตนนั้นเป็นเพียงสิ่งหนึ่งที่แลกมาด้วยความสะใจของภูริ ผู้ชายร้ายกาจจากวง Monster เท่านั้น

     

    “ไออุ่น” ถูกตราหน้าว่านอกใจแฟน

    “ไออุ่น” ถูกเข้าใจว่าใช้ความสวยในการหลอกล่อผู้ชายทำให้เพื่อนต้องทะเลาะกัน


    https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=120343&page_no=1

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in