เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อสังหาน่ารู้DigitalKnowledge
จุดเด่นที่น่าสนใจกับโครงการบ้านใหม่แถวอ่อนนุช ที่ควรรู้
  • หากย้อนไปในอดีตอ่อนนุชเป็นเพียงย่านธรรมดา ที่ยังไม่มีอะไรให้หวือหวาเหมือนในปัจจุบัน แถมยังเป็นแค่ทางผ่านสำหรับผู้ที่มุ่งหน้าไปสมุทรปราการ บางนา-ตราด และลาดกระบัง แต่ในปี 2542 รถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุชก็เปิดให้ใช้บริการ โดยเป็นสถานีเริ่มต้นของเส้นสุขุมวิท ทำให้อ่อนนุชกลายมาเป็นทำเลทอง และมีความเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ไม่ใช่เพียงแต่บริเวณที่ติดรถไฟฟ้าเท่านั้น ยังรวมไปถึงซอยอ่อนนุชอีกด้วย

    ขอบคุณรูปจาก www.mk.co.th


    ทำให้โครงการบ้านใหม่แถวอ่อนนุชแข่งขันกันขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงคอนโดอีกด้วย ยิ่งทำให้ทำเลในย่านอ่อนนุช มีราคาที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จากอดีตที่เงียบเหงาเป็นเพียงเส้นทางทะลุผ่านไปยังจุดต่างๆ แถมยังถูกจัดให้เป็นพื้นที่ที่น่าสนใจอันดับต้นๆอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ครบครันไปทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวก คมนาคม แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ และแหล่งของกินที่ขึ้นชื่อ ที่สำคัญโครงการบ้านใหม่แถวอ่อนนุชยังมีราคาที่ไม่สูงมากนัก หากเทียบกับพื้นที่ใกล้เคียง และความเจริญที่รอบด้าน หากใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯอยู่ล่ะก็ คุณจะต้องมาฟังเหตุผลว่าทำไม “อ่อนนุช" ถึงเป็นย่านที่ใครต่อใครต่างพูดถึง และน่าจับตามองในขณะนี้อีกด้วย 



    เดินทางสะดวกไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือรถสาธารณะ

    ขอบคุณรูปจาก www.bangkok.com


    การเดินทางถือเป็นปัจจัยสำคัญในการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก หากคุณได้อยู่ในย่านที่มีความพร้อมที่ครบครันอย่างอ่อนนุช จะช่วยให้ชีวิตของคุณสบายขึ้นเป็นอย่า’มาก เพราะในย่านอ่อนนุชมีรถไฟฟ้าที่ให้บริการทั้งเข้า และออกเมือง ไม่ว่าจะเดินทางไปในจุดไหนของกรุงเทพฯก็ใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่นาที่ รวมถึงส่วนต่อขยายที่วิ่งไปถึงสำโรง และในอนาคตยังเชื่อมต่อไปยังสมุทรปราการ รวมไปถึงฝั่งด้านหมอชิตที่จะเชื่อมต่อไปยัง สะพานใหม่ - คูคต

    ส่วนของผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัวก็ยังสามารถใช้เส้นทางถนนอ่อนนุชวิ่งไปยังถนนศรินครินทร์ บางนา-ตราด ลาดกระบัง บางกะปิ สมุทรปราการ และสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวกสบาย ที่สำคัญยังมีทางด่วนพิเศษที่เชื่อมต่อกับจุดต่างในกรุงเทพฯทุกจุดให้บริการอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นย่านที่ครบครันในเรื่องของคมนาคม


    แหล่งรวมไลฟ์สไตล์และของกินที่หลากหลาย



    อ่อนนุชยังเป็นอีกหนึ่งย่านที่มีห้างสรรพสินค้า และตลาดมากมายให้คุณได้เลือกเดินช้อปปิ้ง หาของกินได้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น โลตัสอ่อนนุชที่เปิดให้บริการคู่กันมากับรถไฟฟ้า และห้างน้องใหม่มาแรงอย่าง เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า ที่ได้เปิดตัวพร้อมร้านอาหารชื่อดังมากมายมารวมกันในย่านแห่งนี้ รวมไปถึงร้านคาเฟ่สุดชิค ร้านอาหารเก่าแก่ชื่อดัง และวัดวาอารามในซอยอ่อนนุช ถือเป็นอีกหนึ่งย่านที่มีทุกไลฟ์สไตล์ให้เราได้เลือกใช้ชีวิตอย่างเต็มที่

    เป็นอีกหนึ่งทำเลที่จะตอบโจทย์วัยรุ่น และวัยทำงานได้เป็นอย่างดี ที่มาพร้อมกับโครงการบ้านใหม่แถวอ่อนนุชอีกมากมาย ให้คุณได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของในราคาที่คุ้มค่ากับการลงทุนในย่านนี้ อย่างแน่นอน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in