เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
wanna talk hereThanawan
timeอะไรดี : Santa Clarita Diet
  • สวัสดีค่ะทุกคน timeอะไรดีเป็นหัวข้อใหม่ของบล็อกเรา ในนี้เราจะทำรีวิวหนัง ซีรีย์ อัลบั้ม เพลง สัพเพเหระต่างๆที่เราชอบ และเราอยากบอกต่อนะคะ 
    *บล็อกแรกก็จะเก้ๆกังๆหน่อยนะคะ55555

    "เรื่องราวของครอบครัวที่แสนจะปกติ  เต็มเปี่ยมไปด้วยอบอุ่น พร้อมกับเพื่อนบ้านผู้น่ารัก แต่แล้ววันนึง คุณแม่กลายเป็นซอมบี้ชอบกินเนื้อคน ผู้เป็นพ่อกับลูกสาวจะทำอย่างไร เพื่อนบ้านที่เริ่มสงสัย เกิดเรื่องราวสุดฮาอลหม่านมากมาย ใน SANTA CLARITA DIET !!!! "
    คู่สามี ภรรยาในฝันเราม้ากกกกก

    ถือว่าเป็นหนังซอมบี้ที่นำพล็อตครอบครัวมาผสมได้ลงตัว เราชอบมากก เจอแต่ฉากเซอร์ไพรส์มากมาย อีกทั้งตัวละครที่ดำเนินเรื่องไม่น่าเบื่อ การเปลี่ยนแปลงของตัวละครที่คาดเดาได้ยากว่าจะมีทิศทางเป็นอย่างไร โดยรวมแล้ว เราแนะนำฝุดๆ

  • #Santaclaritadietเป็นซีรี่ย์ตลก

    นักแสดงเล่นแบบบ โอ้ย กวนติงมาก5555 โดยเฉพาะชีล่า เฟี้ยวสุด พอๆกับแอ๊บบี้ ลูกสาวชี คือเรา
    ดูละปวดหัวแทนโจเอลอะ นี่กรูต้องมาเจออะไรแบบเนร้!! (โจเอลไม่ได้กล่าวไว้)

    เป็นการดูหนังซอมบี้มิติใหม่ของเรา ดูไปขำไป เพราะแต่ละมุกก็จัดว่าเด็ด หลายๆคนคงคิดว่า ซีรี่ย์ตลก ฉากอาจจะดูไม่สมจริงนะ เอาจริงๆ พอถึงฉากแบบเลือดสาด มันก็ดูสมจริงอยู่นะคะ คนที่ชอบแนวนี้ก็คงชอบ



  • อีกส่วนสำคัญที่จะขาดไปไม่ได้ก็คือ เพื่อนบ้านผู้น่ารักนี่แหละค่ะ เป็นตัวเสริมของซีรี่ย์ ทำให้สถานการณ์ต่างๆน่าติดตามมากขึ้น รอลุ้นว่าชีล่ากับโจเอลจะจัดการกับเพื่อนบ้านที่กำลังตั้งคำถามอย่างไร ส่วนตัวเราชอบลิซ่า นางมีความแซ่บ กับกราเซีย สายอาร์ต สองตัวนี้เป็นตัวดำเนินเรื่องที่ดีมาก ทำหน้าที่ปะติดปะต่อเรื่องราวต่างๆของครอบครัวเพื่อนบ้านของพวกเขา มีตัวละครอื่นๆที่เป็นตัวโจ๊กก็เสริมความฮาในเรื่องได้ดีค่ะ เป็นซีรี่ย์ที่แปลกใหม่จริงๆ

    สุดท้ายครอบครัวนี้จะมีวิธีรับมืออย่างไร พวกเขาจะมีชีวิตแบบเดิมได้หรือไม่ ลองไปดูกันนะคะ 
    ขอขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ ติ-ชมยังไง ฝากคอมเมนท์ไว้ด้วยนะคะ ♥

    ยิ้่มกรุ้มกริ่มนิสนึง แฮ่ แก้วน้ำที่รักของชั้ลลล
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in