เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
wanna talk hereThanawan
วันเปื่อยๆ ดนตรีเดิมๆ {รีวิวเพลงหยุดฟังไม่ได้}
  • /เห็นหัวข้อแล้วดูดราม่าจัง แต่ก็เป็นเพียงแค่มู้ดของผู้เขียนนี่แหละค่ะ
    ช่วงนี้ใกล้สอบกลางภาคแล้วด้วยเนอะ แต่ตัดใจจากการฟังเพลงไม่ได้ซักที
    ยากกว่าตัดโซเชียลมีเดียซะอีกค่ะ-3- เลยมารีวิวเพลงที่เราเลิกฟังไม่ได้เลย เพราะชอบมากกกซะเลยนี่

    You Should Be Here (Kehlani)

    เปิดมาเพลงแรกกับเสียงชวนหลงใหลของเคห์ลานีค่ะ เรารู้จักเพลงนี้จากเพลย์ลิสต์ของนุ้งจีมิน BTSค่ะ (เราเป็นอาร์มี่น่ะ คิคิ) เราชอบบีท ฟังแล้วมีความอบอุ่นแต่เศร้า แล้วก็เสียงของเคห์ลานีที่ให้ฟีลโหยหามากๆค่ะ คุณควรอยู่ตรงนี้นะที่รัก คิดถึงวันหยุดที่หายไปเลยค่ะ5555 /ฮ่าาา

  • CRZY (Kehlani)

    เคห์ลานีเช่นเคยค่ะ รู้จักจากเพลย์ลิสต์ของนุ้งวีนั่นเอง ฟังแล้วรู้สึกบ้ามาก อยากทำอะไรที่มันโต่งๆไปเลย เราฟังเพลงนี้บ่อยค่ะตอนที่ควบคุมความคิดตัวเองไม่อยู่ ฟังแล้วเมาๆดี ได้ปลดปล่อยอะไรกับเพลงไปบ้าง รู้สึกดีนะ ขอบคุณเพลงนี้ที่ทำให้เราคิดว่าดนตรีสำคัญกับตัวเรามากๆ ชอบบีทอีกแล้วค่ะ ออกแนวฮิปฮอปนิดๆ ผสมป๊อปอาร์แอนด์บีนะ ฟังง่ายเลยย
  • YOU (Alextbh feat.Sam Rui)

    เราชอบเสียงเขามาก เวลาเราฟังเพลงนี้เรานึกถึงบรรยากาศที่สิ่งรอบตัวค่อยๆลอยขึ้น ตัวเราก็ลอยขึ้นไปบนอากาศ รู้สึกสบาย เป็นเพลงช้าที่เราชอบ เหมือนโดนมนต์สะกดเลยล่ะค่ะ ผสมกับเสียงผู้หญิงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เพลงนี้เมาๆแต่มีความดึงดูดสูงมาก ชอบปกเพลงของเขาด้วยค่ะ
  • F*ck Me & Feed Me (Rendezvous At Two)

    เป็นเพลงที่ดูจากชื่อเพลงก็รู้ว่าความหมายเป็นยังไงนะ แต่เราฟังเพราะชอบความเมาในเพลงนี้ /สรุปชอบเพลงเมาๆ ฟังแล้วสบายดีค่ะ ชอบที่เขาใส่ใจรายละเอียดในเพลง มีหลากหลายซาวด์ในหนึ่งเพลง แอบมีภาษาสเปนด้วยนะ เราชอบภาษานี้อยู่แล้วล่ะ เลยให้เป็นเพลงที่ชอบมากหยุดฟังไม่ได้อีกเพลงค่ะ อีกอย่างชอบปกอัลบั้มนี้ด้วย รูปนี้ เพลงดีทั้งบั้มนะคะ ลองไปฟังดูได้นะ

  • Focus (H.E.R.)

    เพลงนี้เราชอบมากเป็นพิเศษค่ะ ชอบในความฟังได้เรื่อยๆของเพลงนี้ มีเสน่ห์น่าดูดใจมาก เสียงของคนร้องและบีทที่ส่งอารมณ์ดีมาก มีความเศร้าแฝงไว้"ได้โปรดสนใจฉันหน่อยได้ไหม?" เราเลยให้เพลงนี้ขึ้นหิ้งไปก่อนเลยย แนะนำฟังทั้งอัลบั้มเลยดีกว่า หลงรักแบบเราแน่ๆ จนตอนนี้ยังหยุดฟังไม่ได้เลย รักเสียงของเธอจัง TT
    เรารู้จักมาจากคุณคิมนัมจุนที่มาในแท็ก #RMmusic น่ะค่ะ (ขายของก็ได้หรอ555)
  • Linger (Rynn)

    ด้วยความที่เราชอบเพลง The Hill ของThe Weekend เราเลยชอบเพลงนี้ เพราะทำให้เรานึกถึงเพลงนั้นเลยค่ะ มีความเอ้อระเหย /เหมือนกับเราในตอนนี้55555 ส่วนตัวชอบเพลงหนักๆแล้วค่อยๆผ่อนลงค่ะ รู้สึกทำให้ไม่เบื่อเพลงนั้นง่ายๆ เพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงค่ะ ดีใช้ได้เลยนะ เสียงคนร้องแปลกหน่อยๆ คงเป็นสไตล์ล่ะ
  • Wasteland (VÉRITÉ)

    เป็นเพลงอิเล็กโทรป็อปที่ดีมากเลย ฟังง่าย และเราก็ว่าทุกคนชอบแน่ๆ ชอบเสียงคนร้อง ดูสบายไปกับเพลงนะ ไม่มากไม่แรงไปตามฉบับอิเล็กโทรปกติน่ะ นึกถึงThe1975เบาๆ หยุดฟังไม่ได้อีกเพลงแล้วสิ แอบใส่อิเล็กโทรเนียนๆ ไม่ทำให้เจ็บหูเวลาเปิดดังๆด้วยล่ะ ดีกับคนที่ไม่ค่อยชอบเพลงหนักๆ แต่เราชอบเลยโอเคค่ะ
  • เพลงเหล่านี้เป็นเพลงที่ดีมากค่ะในสายตาของเรา ควรค่าแก่การฟัง อยากให้ทุกคนลองฟังกันนะ ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ♥
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in