เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
BLUE MODE,sappygirl
12 มิถุนายน 2019
  • มีไม่กี่เหตุการณ์ที่นึกถึงแล้วหน่วง 


    เหตุการณ์แรกคือพี่จงฮยอนจากไปด้วยโรคซึมเศร้า 

    อีกเหตุการณ์คือคิมฮันบิน (B.I.) ออกจากวง iKON 


    เราเติบโตมากับ iKON รู้จักกันครั้งแรกตอนม.5 ตอนนั้นเรายังไม่รู้ภาษาเกาหลีด้วยซ้ำ

    เรามาตามจริงจังตอนม.6 ปักเมนไว้แล้วคือคิมดงฮยอก แต่เรารักทั้ง 7 คนสุดใจ 

    เราขึ้นปี 1 เริ่มเรียนภาษาเกาหลีเป็นวิชาโทจนตอนนี้เราเรียนจบมาได้ 1 ปี 

    ทักษะภาษาเกาหลีเราดีขึ้นมากก็เป็นเพราะเราแปลข่าว แปลทุกอย่างเกี่ยวกับไอค่อน


    ช่วงหนึ่งเราไปอยู่เกาหลี 1 เดือนแล้ว iKON คัมแบคพอดีเลยได้ตามทุกตารางงาน 

    มันเลยกลายเป็นความผูกพันธ์เพราะได้เจอบ่อยมาก พอกลับไทยเลยเสียศูนย์ 

    เรารักไอค่อนมากเกินไปจนเราสูญเสียความเป็นตัวเอง 

    เป็นหนักขนาดแค่ไม่เจอไอค่อนก็ร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวร 

    สุดท้ายเราตัดสินใจออกมาตามห่าง ๆ กลางปี 2017 เราอยากใช้ชีวิตของตัวเองให้มากกว่านี้ 


    เรากับไอค่อนเริ่มห่างกัน ไม่ได้เลิกตามนะ ยังสนับสนุนทุกอย่างแค่ออกมาดูอยู่ห่าง ๆ 

    โชคดีที่หลังจากนั้นไอค่อนก็เริ่มมีชื่อเสียงจากเพลง LOVE SCENARIO 

    จนได้รางวัลแดซังปลายปี เราร้องไห้ แสดงความยินดี เรารู้ว่ารางวัลนี้พวกเธอสมควรได้รับแล้ว

    ไอค่อนกำลังไปได้ดี เราก็ได้ใช้ชีวิตของตัวเองเหมือนกัน เรารู้ว่าไอค่อนจะไปได้อีกไกล 

    มันเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนกำลังมีความสุขแท้ ๆ แต่มันก็ต้องพังลงเพราะ...


    สถานการณ์วายจีในตอนนั้นไม่ค่อยดีเท่าไหร่ พอข่าวนี้ออกมาก็ยิ่งพัง 

    ตอนนั้นเราอยู่สหรัฐอเมริกา ก่อนนอนเราเห็นข่าวแล้ว 

    ค่ายออกมาปฏิเสธแล้วเราก็โล่งใจ โอเค เราจะนอน พรุ่งนี้ต้องตื่นมาทำงานตอนตี 5 

    พอตี 5 ของเรามาถึง (ซึ่งก็คือ 4 โมงเย็นของไทย) หลายคนเมนชั่นมาว่ากอดนะๆ โอ๋นะ 

    เริ่มรู้แล้วว่ามีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น พอได้รู้เรื่องทุกอย่าง เออ เหมือนโลกสลาย 

    ร้องไห้ตั้งแต่ลืมตาตื่นขึ้นมา โคตรทรมานเลย เอาดี ๆ 


    ไม่เคยคิดเหมือนกัน ความสัมพันธ์ของไอค่อนมันแน่นแฟ้นจนไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้น 

    หลังจากนั้นช่วงก่อนวันเกิดฮันบินดูรายการของไอค่อน 7 คนคือร้องไห้ตลอด

    บางคืนนอนเล่นโทรศัพท์พอเข้าไปส่องไอจีฮันบินก็ร้องไห้ 

    แต่พอวันเกิดฮันบินมาถึง...

    ตอนที่บ็อบบี้อัพโพสต์คิดถึงฮันบิน ตอนที่ดงฮยอกอัพสตอรี่ดอกไม้ประจำวันเกิดฮันบิน 

    ตอนที่ฮันบินลบรูปทุกอย่างออกหมดจนเหลือไว้แค่รูปเมมเบอร์ 

    เหมือนสมองเราได้ปลดล็อค 


    แค่คิดว่าพวกเขาอาจจะยังติดต่อกันและคิดถึงกันมันก็ดีโคตร ๆ แล้ว 


    วันนี้ 12 มิถุนายน 2020

    ครบรอบ 1 ปีแล้วที่ไม่ได้เห็นคุณเคลื่อนไหว 

    ขอบคุณคุณที่ยังออกไปทำความดี ขอบคุณคุณที่ยังคงปล่อยเดโม่ออกมาให้ฟัง

    แค่ได้ยินเสียงคุณ แค่ได้เห็นหน้าคุณ แค่เห็นรอยยิ้มคุณบ้างก็โล่งใจแล้ว 

    คุณคงได้พักผ่อน ได้ทำอะไรที่ชอบอยู่มั้ง 

    ในวันหนึ่ง วันที่ทุกอย่างมันสิ้นสุดลงจริง ๆ 

    เราหวังว่าเราจะได้เห็นคุณในภาพลักษณ์ที่โตขึ้น 

    เรายังรอวันนั้นเสมอและคิดถึงคุณอยู่ตลอด คุณคงรู้อยู่แล้ว

    แต่ก็ขอโทษที่บางครั้งก็ยังร้องไห้ออกมา แต่ก็น้อยลงบ้างแล้วนะ 


    สักวันเราคงได้ฟังเสียงคุณในเพลงเต็มที่มีความยาวหลายนาทีพร้อมเมโลดี้ที่คุณแต่งขึ้น 

    สักวันเราคงได้เห็นรูปจากกล้องฟิล์ม เผลอ ๆ อาจจะได้โฟโต้บุ๊ครวมภาพของคุณก็ได้ 

    สักวันเราคงได้เห็นคุณออกไปท่องเที่ยว ผจญภัย ปีนเขา เหมือนที่คุณเคยทำ


    สักวันเราจะได้พบกันอีกครั้ง 

    เราเชื่ออย่างนั้น 

    รอนะ


    คิดถึงสุดใจ

    ว้อยซ์ ไอคอนิค


    12 มิถุนายน 2020 



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in